So sánh Marshall Acton 2 và Marshall Stanmore 2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Marshall được biết đến là thương hiệu có những chiếc amplifier và loa chất lượng cao cùng thiết kế ấn tượng. Hãy cùng so sánh loa bluetooth Marshall Acton 2 và Marshall Stanmore 2 này nhé.

Loa Marshall là một trong những dòng loa bluetooth nổi tiếng với đa dạng các mẫu mã khác nhau. Đây là dòng loa sở hữu nhiều tính năng vượt trội được người dùng ưa chuộng. Trong đó loa bluetooth Marshall Acton 2 và Marshall Stanmore 2 là hai sản phẩm được người dùng quan tâm nhiều nhất.

Loa bluetooth Marshall Acton 2

  • Loa bluetooth Acton 2 sở hữu 3 tông màu đen, trắng và nâu với thiết kế nhỏ gọn. Đây là sản phẩm mang phong cách vintage độc đáo nhưng vẫn giữ được nét cổ điển.
  • Thùng loa được bọc da hoàn hảo với với các góc cạnh được tính toán bo tròn, gọn hơn để tạo cảm giác liền khối.
  • Thiết bị này được thiết kế với cổng reflex hình đường đua nằm dọc. Cổng nguồn cho phép người dùng dễ dàng kết nối loa với nguồn điện thông qua một dây nguồn (đi kèm).
  • Loa Acton 2 có tổng công suất lên tới 60W thể hiện hoàn hảo âm nhạc trong khoảng tần số từ 50Hz – 20KHz với mức Max SPL đạt 98 dB.
  • Acton 2 sở hữu hai đường tiếng với hệ thống củ loa độc quyền làm từ những linh kiện cao cấp chất lượng. Trong đó sẽ bao gồm: 2 củ loa treble dome 3/4 inch và 1 củ loa bass 4 inch. Thiết kế này đã mang lại trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ, cân bằng đủ để đáp ứng mọi nhu cầu nghe nhạc.
  • Thiết bị này còn sở hữu công nghệ kết nối bluetooth 5.0 tiên tiến cho nguồn nhạc ổn định với khoảng cách không dây tối đa lên tới 9m. Và nó có thể kết nối có dây với cổng AUX jack cắm 3.5mm.

loa bluetooth marshall acton 2

Loa bluetooth Marshall Stanmore 2

  • Loa Stanmore 2 có phong cách thiết kế cổ điển với tông màu trắng, đen và vàng kim tạo sự sang trọng khi sử dụng thiết bị.
  • Stanmore 2 được trang bị nút vặn bằng kim loại không gỉ tăng thêm độ bền cho sản phẩm. Nút cân chỉnh âm lượng còn được trang bị đèn LED giúp người dùng dễ nhận biết được âm lượng mà thiết bị đang phát ra.
  • Thiết bị này được trang bị tính năng multi-host giúp người dùng có thể nhanh chóng kết nối giữa hai loa với nhau thành hệ thống loa stereo.
  • Công nghệ DPS được tích hợp lên Stanmore 2 giúp nâng cao chất lượng âm thanh. Nó cũng giúp hạn chế tình trạng bị méo tiếng khi tăng giảm âm bass hoặc treble trực tiếp trên loa.
  • Công suất của loa đạt tới ngưỡng 80W. Trong đó sẽ bao gồm 1 loa woofer và 2 loa tweeter. Âm thanh cho ra có độ sắc nét cao giúp người dùng không cần lo ngại khi sử dụng thiết bị ngoài trời.
  • Hỗ trợ phát nhạc qua bluetooth 5.0 và các cổng jack 3.5mm, RCA.

loa bluetooth marshall acton 2

Những điểm tương đồng và khác biệt của loa bluetooth Marshall Acton 2 và Marshall Stanmore 2

Về thiết kế

  • Cả hai sản phẩm đều được bọc bởi lớp nhựa vinyl cao cấp, tạo vân giống như da thật, các góc cạnh đều được bo tròn đẹp mắt.
  • Chiếc loa Acton 2 có kích thước nhỏ hơn với trọng lượng là 3kg.
  • Chiếc loa Stanmore 2 kích thước lớn hơn và nặng hơn 4kg.
  • Nhìn chung, bảng điều khiển phía trên của 2 dòng loa Marshall không khác gì nhau. Cả hai đều có nút điều chỉnh trên loa: âm lượng, bass, treble, nguồn phát, phát/tạm dừng, power.

Về âm thanh

Marshall Acton 2 âm trầm có đôi khi bị méo tiếng, nhưng không đáng kể vì nó chỉ xảy ra với các âm siêu trầm. Phần âm trung và âm cao được truyền tải chi tiết, sắc nét.

Loa  còn thích hợp với âm mạnh mẽ, đầy dày. Marshall Stanmore 2 có công suất 80W thì Marshall Acton 2 chỉ có 60W.

Về tính năng

Cả hai loa đều cập nhật phiên bản bluetooth 5.0 mới nhất để tương thích với các thiết bị di động, phạm vi kết nối trong bán kính 10m.

Loa bluetooth Marshall Acton 2 và Marshall Stanmore 2 đều có thể điều chỉnh âm thanh analog trên loa như nhau, đặc biệt cả hai dòng loa này đều có chế độ pairing.

loa bluetooth marshall acton 2

Bài viết trên đây đã chia sẻ rất chi tiết về loa bluetooth Marshall Acton 2 và Marshall Stanmore 2, mỗi sản phẩm đều đem lại những trải nghiệm mới mẻ. Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn chọn được mẫu loa ưng ý nhất.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!