So sánh Marshall Major III và Major II: Khác biệt giữa hai thế hệ là gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Marshall là một trong những thương hiệu tai nghe phổ biến và nổi tiếng trên thế giới. Với dòng tai nghe Major, thương hiệu này đã mang đến những sản phẩm chất lượng cao với với âm thanh mạnh mẽ. Hiện tai nghe Marshall Major III và Major II đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người dùng.

So sánh nhanh tai nghe Marshall Major III và Major II

Thiết kế: Marshall Major 3 mỏng và nhẹ hơn

Cả 2 mẫu tai nghe đều sở hữu thiết kế mang hơi hướng đặc trưng của dòng Major nhà Marshall. Tuy nhiên nếu để ý kĩ và cẩn thận so sánh sẽ thấy Marshall Major 3 có thiết kế mỏng và đẹp hơn, duy trì kiểu dáng Marshall cổ điển với lớp vỏ ngoài bằng vinyl đen.

Ngoài ra Major 3 cũng nhẹ hơn bản Major 2 tới 24g, cùng với lớp đệm tai dày nhưng mềm nên mang đến cảm giác thoải mái hơn khi đeo. Khi bạn đeo lâu vừa không đau, cấn tai. Trong trường hợp phải vận động nhẹ hay di chuyển cũng như không có cảm giác tai nghe bị xô lệch hay bị lỏng lẻo.

Chất lượng âm thanh và hiệu suất

Về mặt âm thanh, Marshall Major 3 cũng có nhiều cải tiến đáng kể so với Major 2. Tai nghe Major 3 được trang bị driver 40mm cải tiến, cho phép nó tái tạo âm thanh rõ ràng hơn và bass sâu hơn so với bản tiền nhiệm. Các nốt trầm trong âm nhạc được tái tạo chính xác, không bị méo hay vang như ở một số tai nghe khác trong cùng phân khúc.

Một điểm đặc biệt khác của tai nghe Marshall Major 3 là khả năng tái tạo âm thanh với độ trung thực cao. Với chất lượng âm thanh chính xác, tai nghe có thể phù hợp với nhiều loại nhạc khác nhau từ nhạc pop đến rock hay các bản nhạc classic.

Major III được cải thiện về chất lượng kết nối và điều khiển

Marshall Major 3 có nút điều khiển đơn giản hóa hơn so với Major 2, với một nút bấm trung tâm để tạm dừng, chuyển bài hát và điều chỉnh âm lượng. Nút bấm này cũng có thể được sử dụng để kích hoạt trợ lý ảo của điện thoại như Siri hoặc Google Assistant.

Marshall Major 3 có kết nối Bluetooth ổn định và dễ dàng kết nối với các thiết bị khác nhau. Marshall Major 2 cũng có kết nối Bluetooth tốt, nhưng không ổn định bằng Major 3.

Major III có pin lên đến 30 giờ, thời gian sạc nhanh gấp đôi

Tai nghe Marshall Major III có thời lượng pin tốt hơn, với 30 giờ sử dụng liên tục so với 20 giờ của Major II. Trong khi đó thời gian để sạc chỉ bằng một nửa so với người tiền nhiệm (Major 2 mất 6 tiếng để sạc đầy còn Major chỉ cần 3 tiếng mà thôi).

Được biết việc hao hụt pin trên tai nghe trùm đầu Major III là rất ít. Bạn chỉ cần sạc pin 1 lần sao cho thật đầy hãy liên tâm là có thể sử dụng tai nghe trong cả tuần.

Vậy Marshall Major 2 hay Major 3 đáng mua hơn?

Nếu so sánh giữa Tai nghe Bluetooth Marshall Major 2 và Tai nghe Bluetooth Marshall Major 3, các cải tiến của phiên bản mới đáng kể hơn hẳn so với bản tiền nhiệm. Thiết kế đẹp hơn, nhẹ hơn và đầy đủ tính năng điều khiển trên tai nghe, kết nối Bluetooth ổn định và âm thanh trở nên chất hơn là những điểm nổi bật của Major 3.

Nếu muốn mua thiết bị nghe nhạc chất lượng, Major 3 là lựa chọn tốt. Tuy nhiên, nếu bạn đang có ngân sách eo hẹp, Tai nghe Marshall Major 2 vẫn là một lựa chọn tốt với mức tài chính mà bạn có. Việc chọn lựa giữa hai sản phẩm này sẽ phụ thuộc vào nhu cầu và khả năng tài chính của từng người.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!