So sánh Marshall Minor 3 và AirPods 2: Tai nghe nào mang đến giá trị tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Marshall Minor 3 và AirPods 2 đang là dòng tai nghe bán chạy và được nhiều khách hàng hiện nay. Đứng trên bàn cân so sánh thì liệu sản phẩm nào đáng mua hơn? Tai nghe nào mang đến giá trị tốt hơn?

So sánh hai mẫu tai nghe Marshall Minor 3 và AirPods 2

Điểm giống nhau Minor 3 và AirPods 2

Nhìn chung cả hai mẫu tai nghe này đều sở hữu ngoại hình nhỏ gọn, tinh tế, trọng lượng chỉ hơn 40g mỗi tai nghe. Thiết kế nhỏ gọn đem lại sự tiện lợi tối đa cho người dùng.

Thiết kế housing đều đem đến sự êm ái, trải nghiệm thoải mái cho người dùng dù có đeo nhiều giờ liên tục.

Điểm khác nhau giữa  Marshall Minor 3 và AirPods 2

Về phong cách thiết kế

Tuy đều sở hữu “vóc dáng” nhỏ gọn, tinh tế nhưng mỗi một dòng tai nghe đều hướng đến những phong cách khác nhau. Trong khi AirPods 2 có thiết kế tối giản, đơn điệu với gam màu trắng sang trọng và cao cấp thi Minor 3 lại hoàn toàn trái ngược. Minor 3 mang đến ấn tượng bởi thiết kế cool ngầu, mạnh mẽ. Chất liệu giả da với tông màu đen càng tăng thêm cá tính cho người dùng.

Về chất lượng âm thanh

Marshall Minor 3 và AirPods 2 có sự khác nhau rất rõ rệt về chất lượng âm thanh. Minor 3 có chất âm Bass mạnh, âm Mid và Treble trong, có khả năng lên nốt cao khá ổn. Bạn yêu thích các dòng nhạc mạnh, tiết tấu nhanh thì rất phù hợp.

AirPods 2 mang đến chất âm chân thực, rõ nét. Các dải âm ở mức ổn, không quá đặc sắc. Nếu so về chất lượng âm thanh thì rõ ràng Minor 3 có nhiều ưu thế nổi bật hơn.

Về công nghệ kết nối

AirPods 2 sở hữu công nghệ kết nối 5.0 cho khả năng kết nối ổn định và nhanh chóng. Minor 3 được nâng cấp hơn khi sử dụng kết nối không dây bluetooth 5.2 tiêu chuẩn, cho khả năng kết nối xa, ít bị delay hơn trong quá trình sử dụng. Nếu đặt lên bàn so sánh thì Minor 3 nhỉnh hơn, cho bạn một tiêu chuẩn mới hơn về bluetooth.

Về khả năng chống nước

Tai nghe Marshall Minor 3 được trang bị khả năng chống nước IPX4. Khả năng chống nước ở mức ổn. Còn đối với tai nghe Airpod 2 thì không được trang bị tính năng chống nước. Tính năng chỉ có ở phiên bản Airpod Pro.

Về thời lượng sử dụng pin

Marshall Minor 3 sở hữu thời lượng pin khá “trâu” với tổng thời lượng sử dụng lên đến 25 giờ. Airpod 2 cũng không hề thua kém khi có thời lượng sử dụng lên đến 5 tiếng liên tục. Nếu đi kèm hộp sạc thì có thể sử dụng lên đến 24 giờ. Chỉ kém sau 1 giờ so với Minor 3.

Nên lựa chọn Marshall Minor 3 hay Apple Airpod 2?

Nhìn chung hai dòng tai nghe đều sở hữu những ưu điểm nổi bật, đem lại nhiều tiện dụng và những trải nghiệm nghe nhạc tuyệt vời cho người dùng. Tùy thuộc vào tình hình kinh tế và nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn mẫu tai nghe phù hợp.

Nếu kinh tế của bạn chỉ hơn 2 triệu, nhu cầu sử dụng là nghe nhạc, xem phim, đàm thoại thì Apple Airpod 2 sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Sản phẩm sử dụng chip H1 hiện đại. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những tính năng cảm biến trên Airpod 2 một cách tiện lợi nhất.

Nếu bạn là người thích trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ, yêu thích tính năng công nghệ và có điều kiện kinh tế hơn thì nên lựa chọn Minor 3. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những tính năng mà Minor 3 mang lại.

Trên đây là những so sánh về hai mẫu tai nghe Marshall Minor 3 và Apple Airpod 2 đang “HOT” trên thị trường hiện nay. Hy vọng với những thông tin trên bạn sẽ có thể lựa chọn mẫu tai nghe phù hợp và ưng ý nhất.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!