So sánh máy cắt lông xù RSC-F2 và máy cắt lông xù FK688

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Do chỉ khác biệt chủ yếu về thiết kế nên hai sản phẩm trên có sự chênh lệch về giá ko nhiều. Máy cắt lông xù RSC-F2 có giá chỉ từ 150.000 đồng trở lên, còn máy cắt lông xù FK688 có giá từ 145.000 đồng

So sánh thiết kế

Máy cắt lông xù RSC-F2 có thiết kế khá hài hòa, đẹp mắt và tiện dụng. Máy có màu xanh dương kết hợp với màu trắng khá hài hòa nên đem lại cho máy một vẻ đẹp trang nhã, dễ nhìn. Bên hông máy là nút nguồn dạng cơ trượt lên – xuống dễ dùng và dễ nhận biết. Máy được bo tròn ở thân giúp máy có hình dạng độc đáo cùng tay cầm chắc chắn bên thân máy.

Máy cắt lông xù FK688 có kiểu dáng khá trang nhã, tiện dụng. Máy có màu hồng hoặc xanh lục khá sống động kết hợp với màu trắng khá hài hòa nên đem lại cho máy một vẻ đẹp trang nhã, dễ nhìn. Bên hông máy là nút nguồn dạng cơ trượt lên – xuống dễ dùng và dễ nhận biết. Máy được bo tròn ở thân giúp máy có hình dạng độc đáo, dễ cầm.

Máy cắt lông xùRSC-F2

Máy cắt lông xù RSC-F2 vàmáy cắt lông xù FK688 có thiết kế rất nhỏ gọn, chỉ nằm gọn trong lòng bàn tay người lớn và khối lượng nhỏ nên rất dễ sử dụng, dễ mang đi xa khi cần. Hai máy được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp chống cháy và chống biến dạng cao, tuổi thọ khá bền bỉ. Lưỡi cắt của hai sản phẩm này được chế tạo theo tiêu chuẩn châu Âu từ chất liệu thép cao cấp không gỉ, an toàn, lâu bị cùn nên có thể sử dụng được lâu dài.

So sánh độ an toàn

Máy cắt lông xùRSC-F2và máy cắt lông xùFK688có lớp vỏ và thân máy được làm bằng nhựa ABS cao cấp, chống cháy và chống biến dạng, chịu nhiệt và chịu lực khá tốt nên giúp giảm thiểu những sự cố xảy ra khi sử dụng máy. Khi không sử dụng nữa, bạn nên rút điện và để tránh xa tầm tay trẻ nhỏ để tránh những sự cố và rủi ro đáng tiếc xảy ra.

Máy cắt lông xùRSC-F2và máy cắt lông xùFK688được thiết kế lưỡi cắt bằng thép không gỉ, do đó, độ bền của máy khá cao. Lưỡi dao nhỏ cố định của máy được gia công chính xác kết hợp với lưỡi dao sứ di động. Lưỡi dao của hai máy khá sắc bén nhưng có nắp đậy cẩn thận nên rất an toàn cho người sử dụng, đảm bảo không làm tổn hại đến quần áo và các vật dụng được cắt lông xù. Đặc biệt máy có thiết kế tạo rung chấn nhỏ, tiếng ồn thấp, rất tiện dụng cho người sử dụng.

So sánh độ tiện dụng

Máy cắt lông xùRSC-F2và máy cắt lông xùFK688có cách sử dụng tương đương nhau. Thao tác sử dụng hai máy cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần bật máy lên và chà nhẹ lên chỗ áo quần cần cắt lông bị xù, máy sẽ tự động cắt hết phần lông thừa cho áo, đem lại sự gọn gàng và độ mới như lúc đầu cho quần áo và các đồ dùng, vật dụng có chất liệu tương tự. Hai sản phẩm rất thích hợp sử dụng với các loại vải như len và thun cotton. Máy cắt lông xù giúp cắt sạch những phần lông xù trên quần áo và các vật dụng bằng vải khác của bạn như vớ len, khăn choàng len, gối, chăn và nệm ghế sofa…

Máy cắt lông xù FK688

Sau khi dùng xong, bạn chỉ cần tháo hộp nhỏ ở phần thân của hai máy và đổ phần lông xù bên trong ra để giữ vệ sinh cho máy. Hai sản phẩm này cùng có 1 chổi nhỏ màu đen đi kèm để người dùng tiện cho việc vệ sinh máy. Sau khi rửa máy xong, bạn chỉ cần lau khô và cất giữ máy trong hộp ở nơi sạch sẽ, khô ráo là có thể yên tâm cho lần sử dụng sau.

Do thiết kế đơn giản nên sản phẩm cũng không có điều chỉnh tốc độ cắt lông xù trên bề mặt quần áo. Điều này có thể sẽ gây lúng túng lúc ban đầu cho người sử dụng, nhưng sau khi sử dụng một thời gian, bạn sẽ quen dần với điều này.

So sánh độ tiết kiệm

Chỉ với những thao tác đơn giản cùng sự chính xác và gọn nhẹ , máy cắt lông xùRSC-F2và máy cắt lông xùFK688có thể cắt lông xù cho quần áo và vật dụng của mình rất nhanh chóng và hiệu quả, giúp tiết kiệm thời gian tối đa cho người sử dụng. Khi thấy máy quay chậm thì bạn nên ngừng để sạc điện, để bảo vệ độ bền của máy. Thời gian sạc của hai máy khoảng từ 8-10 tiếng. Đặc biệt, hai sản phẩm này đều được trang bị pin sạc và dây cắm sạc trên đuôi máy nên rất tiện dụng. Người dùng có thể sử dụng sạc trực tiếp hoặc tháo rời pin để sạc.

Ngoài thiết kế nhỏ gọn và dễ sử dụng, máy cắt lông xùRSC-F2vàFK688cũng tốn rất ít năng lượng. Máy cắt lông xùRSC-F2chỉ tiêu tốn lượng điện năng khoảng 3W, con số này ở máyFK688khoảng từ 5-10W, cũng rất tiết kiệm điện. Đi kèm hai sản phẩm này là các phụ kiện cần thiết kèm theo để có thể hỗ trợ tới mức tối đa cho người dùng trong quá trình sử dụng.

So sánh giá cả

Do chỉ khác biệt chủ yếu về thiết kế nên hai sản phẩm trên có sự chênh lệch về giá ko nhiều. Máy cắt lông xùRSC-F2có giá chỉ từ 150.000 đồng trở lên, còn máy cắt lông xùFK688có giá từ 145.000 đồng. Mức giá này được coi là khá hợp lý đối với một sản phẩm thiết bị gia dụng nhỏ gọn và hữu ích, đồng thời rất phù hợp với nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế của nhiều gia đình Việt Nam hiện nay. Nếu bạn có sự phân vân giữa hai sản phẩm này thì bạn nên dựa vào sở thích cá nhân của mình để đưa ra được sự lựa chọn hợp lý nhất.

T.H

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!