So sánh máy ép tốc độ chậm Kuvings NS 321 CBM2 và Hurom HE IBE -04

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cả hai mẫu máy có mức giá cạnh tranh ngang bằng nhau nhưng công suất của máy và độ bền lại khác nhau khá nhiều, đâu là sản phẩm đáng mua và phù hợp nhất với gia đình bạn?

So sánh thiết kế máy ép tốc độ chậm Hurom và Kuvings

So sánh máy ép tốc độ chậm cao cấp Hurom và Kuvings

So sánh máy ép tốc độ chậm cao cấp Hurom và Kuvings

Máy ép hoa quả Hurom HE IBE-04 có kích thước nhỏ gọn với phần thân máy là một hình trụ đường kính nhỏ gọn bên trong là cối ép và có thêm 2 vòi nhỏ gắn ngay bên thân máy để đưa bã thừa ra ngoài và vòi cho ra sản phẩm nước hoa quả ép thành phẩm. Nhờ có thiết kế thông minh và đế máy chống trơn trượt nên máy ép có thể đặt ở mọi điều kiện sử dụng, đặt trên bàn ăn, bàn bếp để thao tác làm nước ép một cách gọn nhẹ mà không gây bừa bộn khu vực bàn bếp.

Giá tham khảo rẻ nhất thời điểm tháng 12/2016: 7.100.000 đồng

máy ép tốc độ chậm Kuvings

Máy ép trái cây tốc độ chậm Kuvings NS-321CBM2 nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc là một trong sản phẩm có chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay, công suất ép cao, khả năng xử lý được các loại trái cây có độ cứng nhất định, cũng như các loại hạt nhờ cối ép làm việc hiệu quả và mạnh mẽ cùng độ bền cao là ưu điểm mà các loại máy ép tốc độ chậm giá rẻ khác không đạt được. Khả năng làm việc đa năng giúp cho máy ép này xứng đáng được đầu tư cho mọi gia đình.

Máy ép trái cây tốc độ chậm đa năng 3 trong 1 hiệu Kuvings với chức năng ép trái cây, làm kem hoa quả đông lạnh và làm sinh tố (smoothie), cho lượng nước ép nhiều gấp 4 lần, giữ được nhiều Vitamin, Enzym trong rau củ quả, hoạt động liên tục 30 phút, chế độ tự động ngắt điện an toàn, ép được các loại rau, củ, quả và ngũ cốc, ống tiếp nguyên liệu rộng đến 7,5 cm để ép nguyên trái, màu bạc.

Giá tham khảo rẻ nhất thời điểm tháng 12/2016: 7.890.000 đồng

So sánh hiệu năng ép của Hurom và Kuvings

Chiếc máy ép Kuvings sử dụng công suất tối đa là 240W và có khả năng ép liên tục trong 30 phút và có màng lọc nước trái cây tinh giúp nước hoa quả thành phẩm có màu đồng nhất và không tạo bọt trong khi đó máy ép tốc độ chậm Hurom có công suất 150W nhưng vận hành liên tục 30 phút. Đối với các loại trái cây có độ cứng thì cả hai máy đều chỉ đảm bảo ép an toàn khi thực phẩm được cắt nhỏ.

So sánh chất lượng nước ép Hurom và Kuvings

Nước hoa quả sau khi ép sẽ giữ được đầy đủ nhất các vitamin và khoáng chất và có lượng nước ép thu được nhiều hơn so với máy ép thông thường nhờ công nghệ ép tốc độ thấp. Cả hai máy đều áp dụng công nghệ ép tốc độ thấp, tốc độ xay trung bình của máy Kuving là 80 vòng/ phút và Hurom là 85 vòng/ phút do đó nước ép không có bọt mà vừa giữ được lượng chất khoáng, vitamin nhiều hơn so với phương pháp ép bằng lưỡi dao thông thường mà khối lượng nước ép cũng nhiều hơn vượt trội.

So sánh độ bền của cối xay máy Hurom và Kuvings

Chất liệu cao cấp làm cối xay của máy Kuvings có độ bền cao tới 7 năm và so sánh về độ bền thì cả hai mẫu máy ép nhập khẩu cao cấp này đều có mức cạnh tranh khá lớn và khó có thể đánh bại.

Máy ép tốc độ chậm Hurom có được độ bền bỉ cao hơn lên tới 10 năm; do vậy mà đây cũng là lí do đáng để đầu tư một mức tiền cao hơn cho sản phẩm máy ép tốc độ chậm này.

Có thể thấy, chi phí đầu tư ban đầu có thể khá cao nhưng giá trị của máy ép đem lại không chỉ dừng lại ở chất lượng nước ép tuyệt vời mà còn là độ bền bỉ cao, đáp ứng được nhiều loại trái cây có độ cứng khác nhau mà khả năng vận hành của máy vẫn được đảm bảo xuyên suốt nhiều năm sử dụng.

d

Những ly nước ép trái cây thơm ngon được làm chưa đầy 10 phút.

So sánh khả năng vệ sinh máy ép tốc độ chậm Hurom và Kuvings

Máy ép Hurom và Kuvings đều có khả năng tự vệ sinh không cần tháo lắp rất dễ dàng, chỉ cần đổ nước vào phễu rửa là máy sẽ được làm sạch hoàn toàn và nhanh chóng mà không cần phải tháo máy ra để rửa sau mỗi lần làm nước ép. Khả năng làm sạch tiện lợi của máy giúp việc làm ra mỗi ly nước ép trở nên ngon lành hơn, không có hiện tượng ám mùi khi sử dụng lâu dài.

So sánh độ tiện lợi máy ép tốc độ chậm Hurom và Kuvings

Cả hai máy ép trái cây đều xay tốc độ chậm nên khi xay rất êm, không tạo tiếng ồn lớn và hoàn toàn không có hiện tượng dò nước khi ép trái cây do đó có rất nhiều ưu điểm vượt trội về độ tiện lợi và vệ sinh so với nhiều loại máy ép và máy xay trái cây khác.

Máy ép tốc độ chậm cao cấp Hurom và Kuvings đều có công suất 150W và cối ép hoạt động hiệu quả, tạo một lực ép lớn xử lý tốt tất cả các loại hoa quả có độ cứng và cả những loại quả mềm và rau lá do vậy nguồn dinh dưỡng cho mỗi ly trái cây của bạn phong phú hơn rất nhiều lần so với máy ép hoa quả nhanh thông thường.

Tuy nhiên máy ép tốc độ thấp cao cấp này vẫn có nhược điểm cần cắt nhỏ thực phẩm để bảo đảm việc ép được nhanh chóng hơn và không ép được những trái lớn nguyên quả.

So sánh độ an toàn máy ép tốc độ chậm Hurom và Kuvings

Máy ép Hurom an toàn tuyệt đối nhờ chế độ tự ngắt khi phễu không kín hay có dấu hiệu bị tắc. Một trong những nhược điểm của cả 2 máy là dễ bị tắc nghẽn được hạn chế bớt nhờ có chế độ tự ngắt thông minh. Khi hoạt động cả hai máy có nút an toàn do đó an toàn khi nhà có trẻ nhỏ, phần ống đưa sản phẩm cũng tách biệt với cối xay nên không gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!