So sánh máy giặt Beko và Electrolux : Nên mua loại nào tốt mà tiết kiệm điện ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang băn khoăn không biết máy giặt Beko hay máy giặt Electrolux tốt hơn, tiết kiệm điện và đáng mua hơn thì so sánh sau của Websosanh.vn sẽ giúp bạn có câu trả lời chính xác nhất tại đây:

So sánh máy giặt Beko và Electrolux : Nên mua loại nào tốt mà tiết kiệm điện ?

Máy giặt Beko Máy giặt Electrolux
Thương hiệu, xuất xứ Là thương hiệu của Thổ Nhĩ Kỳ, sản xuất tại Thổ Nhĩ Kỳ, nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam. Là thương hiệu của Thụy Điển, sản xuất tại Thái Lan, nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam. Đã xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ lâu nên có độ mạnh thương hiệu cao hơn máy giặt Beko.
Khối lượng giặt Đa dạng khối lượng giặt từ 6kg – 11kg phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt Nam Có giải khối lượng giặt đa dạng hơn Beko từ 5.5kg – 13kg không chỉ phục vụ tốt cho các gia đình nhỏ mà còn phục vụ được cả cho các đại gia đình
Thiết kế, kiểu lồng giặt Máy được trang bị lồng giặt chất liệu thép không gỉ, vỏ máy được làm từ kim loại có sơn tĩnh điện, lắp kính chịu lực, được thiết kế cửa trước, lồng ngang, có nút nhấn, nút xoay và màn hình hiển thị. Cũng được trang bị lồng giặt chất liệu thép không gỉ, vỏ máy được làm từ kim loại có sơn tĩnh điện, lắp kính chịu lực, được thiết kế cửa trước, lồng ngang, có nút nhấn và màn hình hiển thị.
Động cơ Truyền động dây curoa Truyền động dây curoa
Các loại Chỉ có máy giặt cửa ngang Ngoài máy giặt cửa ngang chiếm tỉ lệ chủ yếu Electrolux cũng có cả loại máy giặt lồng đứng cửa trên đa dạng lựa chọn
Inverter tiết kiệm điện
Công nghệ giặt + Công nghệ Silent Tech giúp máy giặt Beko vận hành trong yên tĩnh, không gây ra tiếng động ồn ào làm ảnh hưởng đến giấc ngủ cũng như sự tập trung của các thành viên trong gia đình bạn.

+ Công nghệ giặt bằng sóng Aqua (AquaWave Tech) cho quần áo giặt sạch một cách mạnh mẽ, hiệu quả vượt trội nhưng vẫn đảm bảo khả năng không gây hại cho sợi vải, ngăn chặn nguy cơ quần áo bị tưa chỉ hay sờn rách, cho quần áo luôn được bền đẹp như mới với thời gian dài.

+ Có tính năng giặt nước nóng diệt khuẩn bảo vệ sức khỏe gia đình bạn

+ Tự vệ sinh lồng giặt loại bỏ cặn bột giặt và bụi bẩn còn bám trên lồng giặt một cách nhanh chóng, hiệu quả, hạn chế lồng giặt bị bám mùi hôi, đồng thời tiết kiệm thời gian và chi phí làm vệ sinh máy cho bạn.

+ Có nhiều chế độ giặt đa dạng – 16 chế độ giặt từ giặt chuyên sâu tới giặt đồ riêng, giặt nhẹ, giặt nhanh, chế độ giặt nhanh nhất chỉ trong 14 phút

+ Số vòng quay/vắt dao động từ 1000 – 1600 vòng/phút cho quần áo giặt mau khô.

+ …

+ Công nghệ UltraMix giúp chất giặt tẩy được hòa tan hoàn toàn trong nước, nhẹ nhàng tẩy sạch vết bẩn và giữ cho quần áo luôn bền màu theo thời gian.

+ Có tính năng giặt nước nóng diệt khuẩn bảo vệ sức khỏe gia đình bạn

+ Công nghệ JetSpray với các tia nước phun chất tẩy rửa trực tiếp lên quần áo trong suốt quá trình giặt xả mang đến hiệu quả giặt tẩy rất ấn tượng đồng thời tiết kiệm điện nước.

+ Có giặt hơi nước Vapour Care cho những quần áo cần giặt khô

+ Công nghệ làm mới quần áo Vapour Refesh giúp quần áo giặt xong phẳng phiu không nhăn nhúm.

+ Có nhiều chế độ giặt đa dạng – 16 chế độ giặt từ giặt chuyên sâu tới giặt riêng, giặt nhẹ, giặt nhanh, chế độ giặt nhanh nhất chỉ trong 18 phút.

+ Số vòng quay/vắt dao động từ 800 – 1600 vòng/phút.

+ …

Hiệu suất tiêu thụ điện 18.9 Wh/kg 14.3 Wh/kg
Máy giặt sấy Beko mới ra mắt 2 sản phẩm máy giặt sấy vào cuối năm 2017 trong một cuộc triển lãm tại Việt Nam nhưng chưa có bán ra thị trường Electrolux có các sản phẩm máy giặt sấy và đang được bán tại thị trường Việt Nam
Tầm giá Rẻ hơn máy giặt Electrolux trong cùng khối lượng giặt Đắt hơn máy giặt Beko độ chênh giá trong tầm 2 – hơn 3 triệu đồng cùng khối lượng giặt

Nhìn vào bảng so sánh chi tiết trên thì chúng ta dễ dàng nhận thấy 2 thương hiệu máy giặt này khá là tương đồng nhau về chức năng, thiết kế, kiểu lồng giặt, số lượng chương trình giặt. Tuy nhiên ta cũng dễ dàng thấy được những ưu thế của máy giặt Electrolux như:

  • Đa dạng hơn, độ thương hiệu mạnh hơn, nhiều lựa chọn hơn,…
  • Sử dụng nhiều công nghệ hơn máy giặt Beko
  • Có chức năng giặt hơi nước mà Beko không có
  • Có sẵn máy giặt sấy trên thị trường cho phân khúc khách hàng tầm cao và có nhu cầu sử dụng giặt kết hợp sấy
  • Tiết kiệm điện hơn Beko

Còn máy giặt Beko có những ưu thế nổi bật hơn Electrolux như:

  • Giá thành rẻ hơn 2 – 3 triệu đồng trong cùng khối lượng giặt
  • Chế độ giặt siêu nhanh chỉ trong 14 phút trong khi Electrolux là 18 phút
  • Thương hiệu lạ kích thích trải nghiệm người tiêu dùng hơn

Tạm kết: Nếu bạn là một người chuộng máy giặt cửa ngang, chỉ có nhu cầu giặt giũ ở mức cơ bản thôi thì máy giặt giá rẻ Beko chất lượng ổn định sẽ là lựa chọn tốt cho bạn.

Còn nếu bạn là người yêu công nghệ, thích chế độ giặt hơi nước của Electrolux và tin tưởng vào thương hiệu lâu năm của Electrolux suốt bao năm qua thì máy giặt Electrolux vẫn là chiếc máy giặt tiết kiệm điện tốt nhất đáng mua nhất hiện nay.

Đánh giá máy giặt Beko có tốt không ? Nên mua không ? Giá bao nhiêu ?

Máy giặt Electrolux : Bị “CHÊ” nhiều nhưng người tiêu dùng vẫn “MUA” nhiều

Bảng xếp hạng máy giặt 2018 – Máy giặt bạn lựa chọn đứng thứ mấy ?

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!