So sánh máy giặt giá 5 triệu Electrolux 9kg EWT903XW và Electrolux 7.5 kg EWT754XW

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn có nhu cầu tìm kiếm máy giặt Electrolux cửa trên với giá thành rẻ nhưng mãi vẫn chưa tìm được. Vậy hãy đọc bài viết sau để có thêm thông tin so sánh 2 máy giặt giá 5 triệu Electrolux ( cửa trên).

Bạn vừa có nhu cầu mua máy giặt Electrolux giá rẻ nhưng lại sợ sản phẩm không thể đáp ứng nhu cầu sử dụng. Bạn băn khoăn không biết nên mua máy giặt Electrolux 5 triệu loại nào là hợp lý nhất. Vậy hãy để tôi, một nhân viên văn phòng đã và đang sử dụng qua các loại máy giặt giá rẻ chia sẻ cho bạn những cảm nhận thực tế về sản phẩm. Ngoài ra, tôi sẽ so sánh 2 máy giặt giá 5 triệu Electrolux ( cửa trên) mà tôi đã từng sử dụng để bạn thấy được điểm tiện ích và bất tiện của sản phẩm máy giặt giá rẻ.

1. Đánh giá hiệu quả sử dụng máy giặt Electrolux 9kg EWT903XW

Máy giặt Electrolux 9kg EWT903XW là dòng máy giặt cửa trên với thiết kế truyền thống, nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt . Đồng thời, máy giặt cũng trang bị bảng điều khiển có nút bấm nổi và màn hình hiển thị lớn dễ thao tác. Tuy nhiên, bảng điều khiển chỉ hỗ trợ tiếng Anh nên sẽ khó sử dụng với một số người. Với kiểu thiết kế cửa trên thì sản phẩm sẽ không chiếm diện tích sử dụng, nhất là đối với người lao động hay sinh viên ở trọ.

so sánh 2 máy giặt giá 5 triệu Electrolux ( cửa trên)
Máy giặt Electrolux 9kg EWT903XW

Dung tích 9kg của sản phẩm thuộc mức vừa, dễ sử dụng, không quá lớn cũng không quá nhỏ, tránh tình trạng lãng phí điện năng. Máy phù hợp sử dụng trong gia đình nhỏ từ 3 – 5 người hay sinh viên ở ghép với nhau.

Một lưu ý khi sử dụng sản phẩm mà tôi đã rút ra được sau thời gian sử dụng, là khi hoạt động máy sẽ tương đối ồn và có rung lắc do sử dụng động cơ dây Curoa. Vì vậy khi lắp đặt, bạn nên đặt máy ở nơi có bề mặt phẳng hay sử dụng chân kê hỗ trợ để tránh tình trạng rung nền nhà.

Máy có tổng cộng 8 chương trình giặt giúp giặt đa dạng nhiều loại quần áo và mục đích khác nhau như: Giặt thường, giặt đồ màu, đồ mỏng, giặt nhanh, đồ bẩn nhiều, đồ len, giặt bằng tay, ga giường,… Ngoài ra, sản phẩm có tích hợp các công nghệ giặt hỗ trợ như:

  • Công nghệ Power Boost: Giúp giặt sạch quần áo bẩn hiệu quả thông qua quá trình ngâm quần áo với nước giặt đậm đặc.
  • Air Freshed Drying: Làm khô quần áo và giảm nhăn với luồng khí tạo ra bên trong lồng giặt.
  • Tốc độ quay vắt 700 vòng/ phút: Không quá cao cũng không thấp, tương đương với tốc độ quay vắt chung của các dòng máy giặt cửa trên hiện nay, giúp rút ngắn thời gian phơi.

Tóm lại, máy giặt cửa trên Electrolux 9kg EWT903XW là dòng máy giá rẻ thích hợp sử dụng cho gia đình thông thường hay sinh viên ở trọ ghép. Máy giặt có khả năng làm sạch tốt các vết bẩn cứng đầu như quần áo người lao động khi làm ở công trình, đồ đi học,… Về khả năng vắt, máy hoạt động tốt rất phù hợp với những ai bận rộn.

2. Đánh giá hiệu quả sử dụng máy giặt Electrolux 7.5 kg EWT754XW

Máy giặt Electrolux 7.5 kg EWT754XW là dòng máy giặt cửa trên giá rẻ khác nhưng có khối lượng giặt nhỏ hơn, thích hợp với những ai đang sống một mình hoặc nhóm nhỏ từ 1-3 người. Vỏ máy bằng chất liệu kim loại sơn tĩnh điện màu trắng thanh nhã, rất thích hợp với chị em phụ nữ hay các bạn trẻ. Thiết kế máy mở từ phía vừa tiết kiệm không gian, vừa không phải mất công ngồi xuống đứng lên để lấy đồ nên sẽ không gây mỏi lưng, nhất là người trung niên và lớn tuổi.

so sánh 2 máy giặt giá 5 triệu Electrolux ( cửa trên)
Máy giặt Electrolux 7.5 kg EWT754XW

Động cơ máy sử dụng là loại truyền động gián tiếp truyền thống nên sẽ có tiếng ồn và rung lắc khi hoạt động, khi mua và lắp đặt người dùng nên chú ý điều này nếu nhà có trẻ sơ sinh. Bảng điều khiển hỗ trợ song ngữ Anh – Việt dễ dàng sử dụng.

Sản phẩm có khả năng giặt tốt và linh hoạt nhiều loại quần áo và chất liệu vải từ dày đến mỏng, tránh tình trạng vải áo bị hao mòn với 8 chương trình giặt. Ngoài ra, máy giặt Electrolux giá rẻ còn trang bị các công nghệ giặt hiện đại giúp tăng hiệu quả làm sạch và tiết kiệm năng lượng:

  • Công nghệ Power Boost: Giúp bột giặt thấm sâu vào quần áo thông qua quá trình ngâm quần áo bên trong lồng giặt, đánh bay các vết bẩn cứng đầu tối ưu nhất mà không cần vò trước bằng tay.
  • Tiết kiệm điện và nước khi sử dụng: Mặc dù sản phẩm không trang bị công nghệ Inverter nhưng máy giặt Electrolux 7.5 kg EWT754XW tiêu hao khá ít điện và nước, chỉ 0.2 kg điện và 122 lít nước cho một lần giặt.

3. So sánh 2 máy giặt giá 5 triệu Electrolux ( cửa trên)

Cả hai model máy giặt Electrolux 9kg EWT903XW và Electrolux 7.5 kg EWT754XW đều có những tính năng và thông số khác nhau đáp ứng nhu cầu sử dụng riêng biệt. Theo đánh giá của tôi sau khi sử dụng cả hai sản phẩm thì các sản phẩm máy giặt giá rẻ Electrolux đều có khả năng giặt sạch và vắt tốt. Tuy nhiên, chúng đều gây tiếng ồn và rung lắc khi hoạt động tương tự nhau nên việc bạn lựa chọn loại sản phẩm nào, chủ yếu sẽ phụ thuộc vào sở thích, giá thành và nhu cầu sử dụng.

so sánh 2 máy giặt giá 5 triệu Electrolux ( cửa trên)
So sánh máy giặt Electrolux 9kg EWT903XW và Electrolux 7.5 kg EWT754XW
so sánh 2 máy giặt giá 5 triệu Electrolux ( cửa trên)
so sánh 2 máy giặt giá 5 triệu Electrolux ( cửa trên)

Để có thể thấy được sự khác biệt giữa hai model máy giặt trên, bạn có thể tham khảo bảng so sánh sau mà tôi đã đúc kết:

Electrolux EWT903XW Electrolux EWT754XW
Khối lượng giặt 9 kg 7.5 kg
Kiều động cơ Truyền động gián tiếp Truyền động gián tiếp
Loại cửa giặt Cửa trên Cửa trên
Tốc độ quay 700 vòng/ phút 700 vòng/ phút
Sản xuất Trung Quốc Trung Quốc
Mức tiêu thụ điện _ 14.5 Wh/kg
Tiết kiệm điện Inverter Không Không
Số lượng chương trình giặt 8 chương trình 8 chương trình
Công nghệ giặt – Công nghệ Power Boost

– Air Freshed Drying: 

– Công nghệ Power Boost
Tiện ích khác – Hẹn giờ

– Khóa trẻ em

– Tự khởi động khi có điện

– Hẹn giờ

– Khóa trẻ em

Giá 4.790.000 đồng 4.490.000 đồng

Nếu gia đình bạn đông người và cần tìm sản phẩm máy giặt cửa trên Electrolux giá rẻ thì có thể tham khảo máy giặt cửa trên 9kg Electrolux EWT903XW. Tuy nhiên sản phẩm chỉ hỗ trợ bảng điều khiển bằng tiếng Anh nên sẽ khó sử dụng. Để khắc phục, bạn có thể gắn thêm giấy note lên phím điều khiển để người lớn tuổi trong gia đình cũng có thể hiểu.

so sánh 2 máy giặt giá 5 triệu Electrolux ( cửa trên)
Bảng điều khiển máy giặt Electrolux EWT903XW

Còn nếu bạn sống một mình hay gia đình có nhu cầu giặt ít thì có thể lựa chọn máy giặt Electrolux EWT754XW vì nó có dung tích nhỏ hơn, sẽ không gây lãng phí điện và đặc việt là máy giặt được trang bị bảng điều khiển Việt – Anh dễ sử dụng.

***Lưu ý, không nên chọn máy giặt có dung tích giặt quá lớn so với nhu cầu sẽ gây lãng phí điện hay máy giặt có dung tích giặt nhỏ hơn nhu cầu sử dụng sẽ gây hư động cơ máy sau thời gian sử dụng.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!