So sánh máy giặt LG Inverter lồng đứng 13kg Th2113ssak và Panasonic Inverter 13.5 kg Na-fs13v7srv, loại nào tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gia đình bạn muốn mua máy giặt nhưng bạn đang phân vân không biết chọn máy giặt Lg Inverter lồng đứng 13kg Th2113ssak hay máy giặt Panasonic Inverter 13.5 kg Na-fs13v7srv? Vậy hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết 2 model này để biết model máy giặt inverter nào tốt hơn, đáng lựa chọn hơn nhé!

1. So sánh máy giặt LG Inverter lồng đứng 13kg Th2113ssak và Panasonic Inverter 13.5 kg Na-fs13v7srv chi tiết

Trước khi trả lời cho câu hỏi: nên chọn mua máy giặt LG Inverter lồng đứng 13kg Th2113ssak hay Panasonic Inverter 13.5 kg Na-fs13v7srv thì tốt hơn, mời bạn hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết các điểm giống và khác nhau giữa 2 model này:

1.1 Điểm giống nhau giữa máy giặt LG Inverter lồng đứng 13kg Th2113ssak và Panasonic Inverter 13.5 kg Na-fs13v7srv

– Thương hiệu uy tín: Hai loại máy giặt LG Inverter lồng đứng 13kg Th2113ssak TurboWash3D và máy giặt Panasonic Inverter 13.5 kg Na-fs13v7srv đều đến từ hai thương hiệu nổi tiếng, có uy tín trên thị trường, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng chọn lựa. Ở hai thương hiệu này đều được trang bị những công nghệ hiện đại giúp bảo vệ quần áo khỏi hư tổn, giặt sạch tối ưu, tiết kiệm điện nước,… cùng với thiết kế sang trọng, hiện đại, bắt mắt và vận hành ổn định cùng mức giá khá cạnh tranh.

So sánh máy giặt LG Inverter lồng đứng 13kg Th2113ssak và Panasonic Inverter 13.5 kg Na-fs13v7srv, loại nào tốt hơn?
Máy giặt đến từ thương hiệu LG cao cấp

– Về chất lượng: Chất lượng máy giặt của thương hiệu LG và Panasonic đều không thể bàn cãi. Hai thương hiệu này luôn đảm bảo rằng sẽ mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tiên tiến nhất, đảm bảo cho cuộc sống tốt đẹp hơn.

– Tính năng trang bị: Máy giặt LG Inverter lồng đứng 13kg Th2113ssak TurboWash3D và máy giặt Panasonic Inverter 13.5 kg Na-fs13v7srv đều được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm tối ưu lượng điện năng tiêu thụ, hoạt động bền bỉ hơn. Cùng được thiết kế kiểu lồng giặt đứng cửa trên giúp cho bạn tối ưu hóa diện tích không gian nhờ thiết kế nhỏ gọn cùng nắp máy ở trên, máy giặt lồng đứng phù hợp với những gia đình có không gian nhỏ. Thêm vào đó, máy giặt lồng đứng có giá phù hợp với những gia đình có thu nhập trung bình. 

1.2 Điểm khác nhau giữa máy giặt LG Inverter lồng đứng 13kg Th2113ssak và Panasonic Inverter 13.5 kg Na-fs13v7srv

– Nếu như ở model máy giặt 13kg cửa trên LG Inverter Th2113ssak TurboWash3D có:

+ Công nghệ giặt: Được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như công nghệ TurboDrum giúp giảm nhăn quần áo, công nghệ Turboshot sử dụng các vòi nước phun khác nhau với áp lực cực lớn làm cho quần áo sạch hơn, giúp tiết kiệm điện năng và nước cho gia đình của bạn. Máy giặt còn được trang bị công nghệ giặt hơi nước ngăn ngừa các tác nhân gây dị ứng có trên quần áo.

+ Chế độ giặt: Máy giặt LG Inverter lồng đứng 13kg Th2113ssak TurboWash3D được cài đặt 12 chương trình giặt giúp bạn tha hồ lựa chọn các tính năng phù hợp với nhu cầu của gia đình.

+ Bảo vệ tối ưu cho sợi vải với 6 chuyển động DD: Công nghệ 6 chuyển động giặt kết hợp với động cơ dẫn động trực tiếp điều khiển lồng giặt theo nhiều hướng, giúp sợi vải được bảo vệ trong khi vẫn đảm bảo quần áo được giặt sạch.

– Thì ở model máy giặt lồng đứng Panasonic Inverter 13.5 kg Na-fs13v7srv có:

+ Công nghệ giặt: Hiệu ứng thác nước đôi Dual Power Cascade và giặt nước nóng. Giúp hòa tan bột giặt dễ dàng làm cho quần áo thấm đều bột giặt nâng cao hiệu quả giặt tẩy, không cần giặt sơ hay giặt tay đối với cả những vết bẩn cứng đầu. Nhờ hệ thống ActiveFoam ngăn ngừa cặn bột giặt còn sót, loại bỏ nguy cơ gây kích ứng da.

So sánh máy giặt LG Inverter lồng đứng 13kg Th2113ssak và Panasonic Inverter 13.5 kg Na-fs13v7srv, loại nào tốt hơn?
Hiệu ứng thác nước giúp hòa tan bột dễ dàng

+ Công nghệ giặt nước nóng StainMaster: Với nhiệt độ nước giặt có thể lên đến 60 độ C, công nghệ giặt nước nóng không chỉ đánh bay các vết bẩn cứng đầu như bùn đất, dầu mỡ, nước sốt,… mà nó còn có thể tiêu diệt các loại vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trên quần áo, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn

+ Cảm biến Econavi: Sẽ tự động đưa ra chương trình giặt phù hợp với khối lượng quần áo, nhiệt độ nước và chất liệu vải nhằm đảm bảo khả năng giặt giũ tốt nhất nhưng vẫn tiết kiệm chi phí điện và thời gian.

2. Nên mua máy giặt LG Inverter lồng đứng 13kg Th2113ssak hay Panasonic Inverter 13.5 kg Na-fs13v7srv cho gia đình thì tốt hơn?

Dựa theo các phân tích so sánh chi tiết trên của Websosanh.vn về 2 model máy giặt LG Inverter lồng đứng 13kg Th2113ssak và máy giặt Panasonic Inverter 13.5 kg Na-fs13v7srv có thể thấy: cả 2 model máy giặt lồng đứng này đều được trang bị công nghệ Inverter hiện đại bậc nhất hiện nay nên vận hành rất êm ái, không gây ra tiếng ồn lớn, hiệu năng hoạt động ổn định và rất tiết kiệm nhiên liệu. Do đó rất khó để đưa ra nhận xét loại nào tốt hơn bởi vì cả hai thương hiệu đều là thương hiệu nổi tiếng. Vậy nên việc chọn sản phẩm nào hoàn toàn phụ thuộc vào cảm nhận của bạn.

  • Nếu trong căn nhà bạn các vật dụng điện tử đều có sự góp mặt của thương hiệu LG vậy thì bạn còn ngại gì mà không chọn ngay cho mình một chiếc máy giặt LG nữa để căn nhà được đồng bộ thống nhất.
  • Và ngược lại đối với chiếc máy giặt Panasonic cũng vậy. Dù là chọn máy nào thì chúng cũng sẽ có ích trong cuộc sống của bạn, giúp bạn hoàn thành tốt việc giặt giũ.
So sánh máy giặt LG Inverter lồng đứng 13kg Th2113ssak và máy giặt Panasonic Inverter 13.5 kg Na-fs13v7srv, loại nào tốt hơn?
Máy giặt LG đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ cho gia đình bạn

Websosanh.vn chúc bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất cho gia đình mình. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!