So sánh máy giặt LG và máy giặt Electrolux

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG và máy giặt Electrolux có những ưu điểm nổi bật nào, bài so sánh chi tiết về công nghệ, khối lượng giặt và giá cả của hai thương hiệu này sẽ giúp ích cho bạn.

Cùng tham khảo những thông tin chi tiết về công nghệ và các tính năng nổi bật của hai thương hiệu máy giặt lớn nhất trên thị trường hiện nay. Hi vọng với bài viết từ websosanh bạn sẽ đưa ra được quyết định nên chọn mua sản phẩm nào.

Điểm nổi bật trong công nghệ giặt giũ của máy giặt LG

máy giặt LG và máy giặt Electrolux

Máy giặt LG có thiết kế hiện đại của Hàn Quốc.

Bảng điều khiển trên máy giặt LG được thiết kế đơn giản, thân thiện với người dùng, màn hình hiển thị rõ ràng được đặt ở vị trí dễ nhìn. LG cung cấp máy giặt với bảng điều khiển tiếng Anh và tiếng Việt, cho phép bạn lựa chọn và sử dụng máy phù hợp nhất cho gia đình mình.

Đa số các dòng máy giặt LG đều có thiết kế hiện đại, sang trọng theo phong cách Hàn Quốc, không chỉ thiết thực mà còn góp phần tạo nên nét thẩm mỹ cho không gian nội thất của gia đình bạn. Vỏ ngoài của máy giặt được cấu tạo từ chất liệu cao cấp có khả năng chống bám bụi, chống gỉ sét, cách điện hiệu quả từ đó kéo dài tuổi thọ cho máy.

Công nghệ máy giặt 6 chuyển động của LG

Khi người dùng nghĩ đến máy giặt LG, họ liên tưởng ngay đến hình ảnh của những công nghệ tiên tiến. Một trong những công nghệ gần đây nhất là công nghệ giặt 6 chuyển động – 6 Motion DD với 6 giai đoạn: Chà xát – Quay – Nhào – Khuấy – Nén – Đánh, giúp giặt hiệu quả hơn mà vẫn bảo toàn chất lượng. Quần áo khi giặt với máy giặt LG sẽ có chất liệu vải bền bỉ với chất lượng cao.

Tính năng giặt Turbo Drum

Ngoài ra, máy giặt LG còn được trang bị tính năng giặt Turbo Drum cho phép lồng giặt và mâm giặt quay ngược chiều nhau, giúp quần áo không bị xoắn trong quá trình giặt.

Máy giặt Electrolux trang bị công nghệ Jetspray có tác dụng tăng cường lưu thông nước; nước tác động nhanh và đều trên quần áo do vòi có khả năng phun nước trực tiếp lên quần áo. cửa trước. Nhờ đó, lượng bột giặt được hòa tan tối đa và thẩm thấu vào quần áo hiệu quả hơn, chất lượng giặt được nâng cao rõ rệt.

2. Điểm nổi bật trong công nghệ giặt giũ của máy giặt Electrolux

Electrolux nổi bật bởi thiết kế Châu Âu hiện đại, cao cấp.

Vỏ bên ngoài của máy giặt Electrolux được làm từ chất liệu cao cấp và phủ một lớp sơn bóng, dày giúp người nội trợ dễ dàng vệ sinh. Ngoài ra, phần lớn máy giặt Electrolux có nắp đậy bằng kính cường lực chịu lực, kéo dài tuổi thọ.

Bảng điều khiển của máy giặt Electrolux là bản giao hưởng của các nút bấm, nút xoay, bảng thông số. Ngôn ngữ sử dụng trên bảng điều khiển của máy giặt Electrolux là khác nhau. Tuy nhiên, ở mỗi vị trí đều có hình ảnh minh họa dễ hiểu nên người dùng yên tâm sử dụng.

Công nghệ giặt hơi nước TrueStream

Công nghệ này sử dụng sức mạnh của hơi nước thâm nhập nhanh hơn và sâu hơn vào sợi vải, cho phép quần áo được giặt sạch hơn và không bị nhăn, đồng thời loại bỏ 99,9% vi khuẩn gây dị ứng để bảo vệ sức khỏe gia đình.

Công nghệ Jetspray cải thiện khả năng giặt sạch quần áo

Máy giặt Electrolux có thanh nâng hình chiếc lá với đường cong nhẹ nhàng giúp cuộn quần áo nhẹ nhàng hơn trong quá trình giặt, từ đó bảo vệ quần áo hiệu quả hơn. Thiết kế đục lỗ độc đáo của lồng giặt Lily giúp tăng bề mặt tiếp xúc của quần áo, hỗ trợ loại bỏ bụi bẩn để giặt sạch hơn.

Thiết kế lồng giặt độc đáo giúp tăng cường khả năng bảo vệ vải

Ngoài ra, công nghệ quản lý thời gian thông minh của máy giặt Electrolux giúp máy giặt có thể tự đánh giá độ bẩn của quần áo và khối lượng quần áo, từ đó điều chỉnh lượng nước và bột giặt; tiết kiệm thời gian cho bạn.

3 So sánh khối lượng giặt

Máy giặt LG có khối lượng giặt đa dạng, đáp ứng và đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của nhiều gia đình. Tùy theo nhu cầu sử dụng của gia đình mà bạn có thể lựa chọn máy giặt có khối lượng dưới 7,5kg, từ 7,5kg đến 8,5kg, hoặc lớn hơn 8,5kg.

máy giặt LG và máy giặt Electrolux
Kích thước của máy giặt chủ yếu được quyết định bởi quy mô của gia đình.

– Máy giặt Electrolux cung cấp nhiều loại công suất máy giặt khác nhau để bạn lựa chọn cho gia đình mình. Tuy nhiên, dòng máy giặt Electrolux phổ biến nhất là loại có khối lượng giặt từ 7,5kg đến 8,5kg.

4 So sánh giá máy giặt LG và máy giặt Electrolux

Bạn có thể dễ dàng mua được một chiếc máy giặt LG phù hợp với tình hình tài chính của gia đình mình do sự đa dạng về giá cả và mức độ phức tạp. Hiện nay, máy giặt LG đều có rất nhiều mức giá khác nhau, bao gồm từ 4 đến 7 triệu, từ 7  – 15 triệu đồng, tùy từng model máy giặt lồng đứng, máy giặt lồng ngang hay máy giặt inverter tiết kiệm điện nước.

Trong khi đó, máy giặt Electrolux cũng cung cấp các mẫu máy giặt lồng đứng và máy giặt lồng ngang mức giá khá cạnh tranh từ 4 – 7 triệu đồng. Ngoài ra, các mẫu máy giặt dùng dây curoa chuyển động sẽ có mức giá rẻ hơn từ 3 – 5 triệu so với máy giặt sử dụng động cơ truyền động trực tiếp.

 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!