So sánh máy giặt LG WFS1215TT và máy giặt Sanyo ASW-U850ZT

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
LG WFS1215TT và Sanyo ASW-U850ZT là hai chiếc máy giặt có giá bán tương đương nhau. Hãy cùng so sánh xem chiếc máy giặt nào phù hợp với gia đình mình hơn.

Websosanh -LG WFS1215TT và Sanyo ASW-U850ZT là máy giặt của hai thương hiệu uy tín có giá bán tương đương nhau. Bài so sánh sau đây sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc máy giặt phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

So sánh thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật

LG WFS1215TT Sanyo ASW-U850ZT

Khối lượng giặt

12 Kg

8.5 Kg

Tốc độ vắt

730 vòng/phút

820 vòng/phút

Công suất tiêu thụ điện

460 W

440 W

Lồng giặt

Lồng đứng

Lồng nghiêng

Giá bán

5.750.000 đồng

5.749.000 đồng

LG WFS1215TT là máy giặt lồng đứng có ưu điểm là tiết kiệm diện tích, tiết kiệm điện năng và dễ sử dụng tuy nhiên loại máy giặt này lại có nhược điểm là khá ồn khi vận hành và quần áo dễ bị xoắn vặn trong quá trình giặt. CònASW-U850ZT là máy giặt lồng nghiêng có độ chếch 10 độ là thiết kế hoàn hảo nhất cho việc giặt giũ vì nó mang đầy đủ ưu điểm của máy giặt lồng ngang và lồng đứng. Với cơ chế xoay tròn theo mọi hướngASW-U850ZTgiúp quần áo không bị xoắn vặn do tác dụng của trọng lực và lực li tâm như khi giặt với máy giặt lồng đứng. Tuy nhiên nhược điểm của loại máy giặt này là khá rung ồn khi vắt và cần không gian đặt máy rộng vì cửa mở ngang. Thông qua bảng so sánh ta có thể thấy hai chiếc máy giặt này khá tiết kiệm điện với công suất tiêu thụ không chênh lệch nhau nhiều. Điểm khác biệt lớn nhất củaLG WFS1215TT và Sanyo ASW-U850ZT là khối lượng giặt. LG WFS1215TT với khối lượng giặt 12 Kg có thể phục vụ nhu cầu giặt giũ của các gia đình từ 8 đến 10 thành viên. Còn Sanyo ASW-U850ZT với khối lượng giặt 8.5 Kg phù hợp với các gia đình từ 4 đến 5 thành viên.

So sánh thiết kế

LG WFS1215TT và Sanyo ASW-U850ZT (nguồn: internet)

LG WFS1215TT và Sanyo ASW-U850ZT (nguồn: internet)

Sanyo ASW-U850ZT được thiết kế hai màu bạc và vàng kim cònLG WFS1215TT có vỏ ngoài màu xám với đường nét thân máy hài hòa, đẹp mắt.LG WFS1215TT với thiết kế lồng đứng không chiếm quá nhiều diện tích, phù hợp với mọi không gian sống. CònSanyo ASW-U850ZT thì cần không gian đặt máy rộng hơn do máy có thiết kế lồng nghiêng với cửa máy giặt mở ngang. Do vậy các gia đình có không gian sống nhỏ hẹp thì nên chọn máy giặt có thiết kế lồng đứng nhưLG WFS1215TT.

So sánh công nghệ giặt

LG WFS1215TT có khối lượng giặt lớn lên đến 12 Kg, phù hợp với những gia đình từ 8 đến 10 thành viên, những gia đình có trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh hay các tiệm giặt là với khối lượng giặt lớn mỗi ngày. CònSanyo ASW-U850ZT có khối lượng giặt 8.5 Kg phù hợp với các gia đình có từ 4 đến 5 thành viên.Cả hai chiếc máy giặt này đều có nhiều chế độ giặt phong phúgiúp bạn dễ dàng chọn được chế độ giặt phù hợp với độ bẩn cũng như chất liệu quần áo của gia đình mình.

LG WFS1215TT sử dụng công nghệ giặt 6 Motion mới nhất của LGcó khả năng chăm sóc quần áo như đôi tay của bạn. 6 Motion là công nghệ giặt với 6 bước giặt: Chà xát – Quay – Nhào trộn – Đảo – Nén – Đập là sự cải tiến trong chu trình giặt mô phỏng các bước giặt tay của con người (đập, vò,…). Nếu như các máy giặt thông thường chỉ thực hiện 1 chuyển động duy nhất trong suốt cả chu trình giặt thì máy giặt 6 Motion thực hiện 5-6 chuyển động giặt trong một chu trình.Ngoài ra, LG WFS1215TTsử dụng công nghệ Punch+3 với một đấm nước chính giữa và ba mâm giặt phụ xung quanh tạo ra hiệu ứng xoáy nước cực mạnh đưa nước len lỏi vào từng sợi vải mang lại hiệu quả giặt sạch hơn. Đặc biệt, bộ lọc thông minh tự động làm sạch cùng với cảm biến Isensor củaLG WFS1215TTgiúp quần áo của gia đình bạn không chỉ được giặt sạch sẽ mà còn loại bỏ được hoàn toàn cặn bột giặt – nguyên nhân chính gây ra dị ứng, mẩn ngứa cho da.

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Sanyo ASW-U850ZT sử dụng công nghệ sóng siêu âm tạo ra hàng triệu bọt khí vỡ ra trong mỗi phút đánh bay nhiều loại vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo giúp quần áo được giặt sạch như mới. Kết hợp với sóng siêu âm là công nghệ giặt với luồng nước phun đa chiều giúp áo quần nhanh chóng được làm ướt, thấm đều xà phòng và được giặt sạch nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức cho người sử dụng. Ngoài ra, Sanyo ASW-U850ZT sở hữu công nghệ Nano Ag+ có khả năng loại bỏ và hút các tế bào vi khuẩn nhờ ion Ag+ sinh ra từ mâm giặt cho lồng giặt luôn sạch khuẩn để có thể giặt giũ tốt nhất. Song song đó, ion Ag+ sinh ra trong quá trình giặt còn giúp loại bỏ vi khuẩn trên quần áo, an toàn với làn da của các thành viên trong gia đình bạn.

Kết luận

LG WFS1215TT và Sanyo ASW-U850ZT là hai chiếc máy giặt có giá bán tương đương nhau và không kém cạnh nhau về các công nghệ giặt. Tuy nhiên bạn nên dựa vào tiêu chí khối lượng giặt để lựa chọn cho gia đình mình chiếc máy giặt phù hợp hơn.

Hà Trang

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!