So sánh máy giặt LG WFS7617PS và Sanyo ASW-S70KT (H)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
LG WFS7617PS và Sanyo ASW-S70KT (H) là hai chiếc máy giặt có giá bán tương đương nhau. Hãy cùng so sánh xem chiếc máy giặt nào phù hợp với gia đình bạn hơn.

Hãy cùng so sánh LG WFS7617PS và Sanyo ASW-S70KT (H) xem chiếc máy giặt nào phù hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn hơn.

So sánh khối lượng giặt

LG WFS7617PS và Sanyo ASW-S70KT (H) là máy giặt lồng đứng có ưu điểm là tiết kiệm diện tích, tiết kiệm điện năng và dễ sử dụng tuy nhiên loại máy giặt này lại có nhược điểm là khá ồn khi vận hành, quần áo dễ bị xoắn vặn trong quá trình giặt và tiêu tốn khá nhiều nước cho quá trình giặt giũ.

LG WFS7617PS và Sanyo ASW-S70KT (H) (nguồn: internet)

LG WFS7617PS và Sanyo ASW-S70KT (H) (nguồn: internet)

Về khối lượng giặt, hai chiếc máy giặt này không có sự chênh lệch quá nhiều. LG WFS7617PS có khối lượng giặt 7.6 Kg còn Sanyo ASW-S70KT (H) có khối lượng giặt 7 Kg đều phù với nhu cầu giặt giũ của các gia đình có từ 3 đến 4 thành viên. Khối lượng giặt này có thể giúp các gia đình giặt quần áo 2 ngày một lần thay vì phải giặt quần áo mỗi ngày.

So sánh mức tiêu thụ điện nước

LG WFS7617PS có công suất tiêu thụ điện là 350 W còn Sanyo ASW-S70KT là 390 W. Mức tiêu thụ điện này được đánh giá là khá thấp và đây cũng là một trong những ưu điểm của dòng máy giặt lồng đứng. Tuy khá tiết kiệm điện nhưng dòng máy giặt này lại tiêu thụ lượng nước khá lớn so với khối lượng giặt. LG WFS7617PS tiêu tốn 120 lít cho khối lượng giặt 7.6 Kg còn Sanyo ASW-S70KT cần đến 117 lít nước cho khối lượng giặt 7 Kg.

So sánh động cơ máy giặt

Động cơ truyền động gián tiếp và trực tiếp (nguồn: internet)

Động cơ truyền động gián tiếp và trực tiếp (nguồn: internet)

Sanyo ASW-S70KTvẫn sử dụng động cơ truyền thống với dây cu-roa. Dây cu-roa máy giặt có nhiệm vụ chính là giúp máy giặt hoạt động theo chu trình. Nhược điểm của loại động cơ này là sau một thời gian sử dụng dây có thể bị đứt hoặc giãn làm máy giặt không thể quay vắt. Tuy nhiên, linh kiện thay thế của loại động cơ này dễ tìm kiếm và rẻ hơn so với động cơ truyền động trực tiếp nên vẫn được nhiều gia đình lựa chọn.

So vớiSanyo ASW-S70KT, LG WFS7617PS cải tiến hơn với việc sử dụng động cơ dẫn động trực tiếp (Inverter). Loại động cơ nàygiúp máy hoạt động hiệu quả, không gây tiếng ồn, giảm sự rung lắc vì thế mà máy hoạt động bền bỉ hơn. Tính năng này còn giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí bảo trì vì Hiệp hội công nghệ và điện tử Đức đã chứng nhận động cơ truyền động trực tiếp vẫn hoạt động sau 5000 chu trình giặt và được chứng nhận bền bỉ trong suốt 22 năm.

Công nghệ giặt nổi bật

LG WFS7617PS sử dụng lồng giặt thiết kế mới Turbo Drum cùng với mâm giặt Hybrid tạo ra dòng nước đa chiều cực mạnh giúp đảo đều đồ giặt mang lại hiệu quả giặt sạch tốt hơn mà đồ giặt vẫn không bị xoắn sau khi giặt. Hơn nữa, mâm giặt Hybrid còn ngăn chặn sự hình thành của nấm mốc giúp bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn.

Sanyo ASW-S70KT (H) sử dụng bộ lọc xơ vải cải tiến được ứng dụng trên máy giặt có khả năng tách các vải xơ ra khỏi quần áo, giúp quần áo sạch sẽ hơn. Bộ lọc xơ vải này còn giúp hạn chế tối đa cặn bột giặt và xơ vải thừa rơi vào đường ống làm tắt nghẽn dòng nước thoát ra.

H.T

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!