So sánh máy giặt sấy Electrolux EWW1273 và LG WD18600

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Electrolux EWW1273 và LG WD18600 là hai chiếc máy giặt sấy có giá bán tương đương nhau. Cùng so sánh xem chiếc máy giặt nào phù hợp với gia đình bạn hơn.

Máy giặt sấy là chiếc máy tích hợp cả hai tính năng giặt và sấy mang lại sự tiện nghi tối ưu cho người sử dụng. Electrolux EWW1273 và LG WD18600 là hai chiếc máy giặt sấy của hai thương hiệu khác nhau có giá bán tương đương nhau. Bài so sánh sau đây sẽ giúp bạn chọn được chiếc máy giặt sấy phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình hơn.

So sánh khối lượng giặt sấy

Khối lượng giặt là một trong những tiêu chí hàng đầu người tiêu dùng cần lưu ý khi lựa chọn máy giặt. Sử dụng chiếc máy giặt có khối lượng giặt phù hợp với nhu cầu giặt giũ sẽ giúp bạn linh hoạt hơn trong giặt giũ. Electrolux EWW1273 có khối lượng giặt 7 Kg, sấy 5 Kg còn LG WD18600 có khối lượng giặt 7.5 Kg, sấy 4 Kg. Đây là những con số không có sự chênh lệch lớn, cả hai chiếc máy giặt này đều phù hợp với nhu cầu sử dụng của các gia đình từ 3 đến 4 thành viên. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc với nhu cầu sử dụng của gia đình mình để chọn được chiếc máy giặt phù hợp hơn.

Electrolux EWW1273 và LG WD18600 (nguồn: internet)

Electrolux EWW1273 và LG WD18600 (nguồn: internet)

Về thiết kế lồng giặt, cả Electrolux EWW1273 và LG WD18600 đều có lồng giặt thiết kế dạng lồng ngang sang trọng, mang tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, nhược điểm của dòng máy giặt lồng ngang là giá thành tương đối cao, tiêu tốn khá nhiều điện năng và cần không gian đặt máy rộng hơn máy giặt lồng đứng do cửa máy giặt mở ngang.

So sánh động cơ máy giặt

Electrolux EWW1273 vẫn sử dụng động cơ dẫn động gián tiếp truyền thống với dây cu-roa. Dây cu-roa máy giặt có nhiệm vụ chính là giúp máy giặt hoạt động theo chu trình. Nhược điểm của loại động cơ này là sau một thời gian sử dụng dây có thể bị đứt hoặc giãn làm máy giặt không thể quay vắt. Tuy nhiên, ưu điểm của loại máy giặt này là dễ sửa chữa và thay thế linh kiện nên chiếc máy giặt dẫn động gián tiếp vẫn có thể là một lựa chọn tốt khi xét đến tính kinh tế về lâu dài. So với Electrolux EWW1273, LG WD18600 cải tiến hơn với việc sử dụng động cơ dẫn động trực tiếp. Loại động cơ nàygiúp máy hoạt động hiệu quả, không gây tiếng ồn, giảm sự rung lắc vì thế mà máy hoạt động bền bỉ hơn. Tính năng này còn giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí bảo trì vì Hiệp hội công nghệ và điện tử Đức đã chứng nhận động cơ truyền động trực tiếp vẫn hoạt động sau 5000 chu trình giặt và được chứng nhận bền bỉ trong suốt 22 năm.

So sánh tốc độ quay vắt

Electrolux EWW1273 và LG WD18600 đều có tốc độ quay vắt lớn (nguồn: internet)

Electrolux EWW1273 và LG WD18600 đều có tốc độ quay vắt lớn (nguồn: internet)

Tốc độ quay lồng giặt là một trong những yếu tố quan trọng quyết định hiệu quả giặt giũ. Bởi lẽ tốc độ quay lồng giặt càng lớn thì quần áo càng được nhào trộn và giặt mạnh mẽ và loại bỏ vết bẩn tốt hơn. Hơn nữa, tốc độ quay vắt lớn còn giúp quần áo được vắt khô hơn sau khi giặt và rút ngắn thời gian sấy đồng thời tiết kiệm điện hiệu quả hơn. Tuy nhiên trong quá trình giặt bạn cần lưu ý lựa chọn những chương trình giặt phù hợp với các chất liệu vải và độ bẩn khác nhau để quần áo bền đẹp lâu hơn, bởi vì mỗi chương trình giặt lại có tốc độ quay vắt khác nhau. LG WD18600 có tốc độ quay vắt 1400 vòng/phút chiếm ưu thế hơn Electrolux EWW1273 với 1200 vòng/phút. Tuy nhiên, so với mặt bằng chung thì hai chiếc máy giặt này đều được đánh giá là có tốc độ quay vắt lớn, giặt sấy hiệu quả.

So sánh công nghệ giặt

Electrolux EWW1273 có 14 chế độ giặt sấy cònLG WD18600 sở hữu 13 chế độ giặt sấyphong phú giúp bạn dễ dàng chọn được chế độ giặt sấy phù hợp với độ bẩn cũng như chất liệu quần áo để có được hiệu quả giặt sấy tối ưu.

Electrolux EWW1273 và LG WD18600 đều sở hữu công nghệ giặt hiện đại (nguồn: internet)

Electrolux EWW1273 và LG WD18600 đều sở hữu công nghệ giặt hiện đại (nguồn: internet)

Electrolux EWW1273 được trang bị chức năng giặt hơi nước giúp giảm thiểu tối đa chất gây dị ứng trong đồ. Bên cạnh đó, chức năng giặt hơi nước còn có thể làm mới lại đồ, giữ cho quần áo mềm mại và thơm tho hơn.Hơn nữa, máy giặt có chế độ giặt đêm đặc biệt sẽ tạm ngưng quá trình vắt nên không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn và các thành viên trong gia đình.Đặc biệt, máy giặt được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu với mức tiêu thụ điện năng đạt A++ giúp bạn không phải mất nhiều thời gian cho việc giặt giũ nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả giặt cao nhất.

LG WD18600sử dụng công nghệ giặt 6 Motion với 6 bước giặt: Chà xát – Quay – Nhào trộn – Đảo – Nén – Đập là sự cải tiến trong chu trình giặt mô phỏng các bước giặt tay của con người (đập, vò,…). Nếu như các máy giặt thông thường chỉ thực hiện 1 chuyển động duy nhất trong suốt cả chu trình giặt thì máy giặt 6 Motion thực hiện 5-6 chuyển động giặt trong một chu trình.

So sánh giá bán

Hiện nay, trên thị trườngElectrolux EWW1273 được bán với giá từ 14.550.000 đồng cònLG WD18600 có giá bán từ 14.400.000 đồng.Đây là hai con số không chênh lệch nhau quá nhiều. Người tiêu dùng nên dựa vào sự khác biệt về khối lượng giặt, thiết kế lồng giặt và công nghệ giặt để lựa chọn cho gia đình mình chiếc máy giặt phù hợp với nhu cầu giặt giũ.

H.T

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!