So sánh máy giặt Sharp 9kg cửa trên ES-Y90HV-S và Sharp ES-W90PV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Sharp 9kg cửa trên ES-Y90HV-S và ES-W90PV có thiết kế nhỏ gọn cùng các chức năng tân tiến và đều phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình từ 3 – 5 người.

Máy giặt cửa trên là thiết bị gia dụng hữu ích không chỉ có các chức năng giặt giũ tân tiến mà còn có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian nhà từ phòng giặt, sân phơi rộng rãi cho đến ban công, căn hộ hoặc phòng trọ nhỏ nhắn. Bên cạnh máy giặt của các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Toshiba, LG,… thì máy giặt của thương hiệu Sharp cũng là một dòng sản phẩm mà người tiêu dùng có thể tin tưởng lựa chọn.

Sharp là một thương hiệu lâu đời của Nhật Bản, chuyên cung cấp các dòng sản phẩm có thiết kế hiện đại, được làm bằng chất liệu cao cấp và đảm bảo về mặt chất lượng như: Tủ lạnh, máy giặt, máy điều hòa, nồi cơm điện, lò vi sóng, máy xay sinh tố, bình đun siêu tốc,… Trong đó, máy giặt Sharp 9kg là sự lựa chọn hàng đầu cho những gia đình có từ 3 – 5 người hoặc những khách hàng có nhu cầu giặt giũ quần áo hàng ngày. Dưới đây là 2 chiếc máy giặt Sharp 9kg cửa trên chính hãng giá tốt mà khách hàng có thể tham khảo và cân nhắc chọn mua.

Máy giặt Sharp 9kg cửa trên ES-Y90HV-S và ES-W90PV là sản phẩm lý tưởng cho gia đình có từ 3 – 5 người mà người tiêu dùng có thể tham khảo
Máy giặt Sharp 9kg cửa trên ES-Y90HV-S và ES-W90PV là sản phẩm lý tưởng cho gia đình có từ 3 – 5 người mà người tiêu dùng có thể tham khảo

1. Máy giặt Sharp lồng đứng 9 kg ES-W90PV

Giá máy giặt dao động từ: 4.5 – 5.8 triệu đồng.

Máy giặt Sharp lồng đứng 9 kg ES-W90PV được sản xuất ở Indonesia, có vẻ ngoài màu trắng tinh tế cùng các thiết kế cũng như chức năng vượt trội khác như sau:

  • Máy giặt Sharp 9kg được trang bị bảng điều khiển song ngữ nằm bên góc phải có nút nhấn cùng màn hình LED hiển thị rõ thông số tạo sự thuận tiện cho khách hàng trong việc thao tác và lựa chọn các chu trình giặt giũ.
  • 7 chương trình giặt bao gồm giặt nhanh, giặt thường, giặt chăn mền, giặt đồ dày, giặt đồ mỏng, giặt đồ trẻ em và vệ sinh lồng giặt có thể đáp ứng tốt các nhu cầu giặt giũ cơ bản của gia đình. Đặc biệt, chương trình giặt thường có tính năng cảm biến khối lượng quần áo trong lồng giặt để điều chỉnh lượng nước và thời gian giặt phù hợp nhằm tiết kiệm năng lượng cũng như chi phí hàng tháng cho người tiêu dùng.
Máy giặt Sharp lồng đứng 9 kg ES-W90PV được trang bị 7 chương trình giặt vô cùng tiện lợi
Máy giặt Sharp lồng đứng 9 kg ES-W90PV được trang bị 7 chương trình giặt vô cùng tiện lợi
  • Máy giặt cửa trên 9kg sở hữu lồng giặt PUMP-UP không lỗ giúp quần áo được ma sát nhẹ nhàng và không làm hư tổn chất liệu vải. Bên cạnh đó, máy giặt có thể vận hành êm ái và an toàn nhờ có 7 tính năng bảo vệ như sau: Chống cháy, chống nấm mốc, chống rỉ sét, chống chuột, bo mạch chống ẩm, chống sấm sét và chống kẹt mâm giặt.
  • Mâm giặt xoắn kép SCREW + DOLPHIN được phủ ion bạc Ag+ vừa có khả năng kháng khuẩn, vừa tạo ra những dòng nước mạnh đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu.
  • Ngoài ra, máy giặt Sharp cửa trên còn có những tính năng bổ trợ khác như: Tự khởi động lại khi có điện, cài đặt hẹn giờ, khóa trẻ em, tốc độ vắt 730 vòng/phút,…

2. Máy giặt Sharp Inverter 9 kg ES-Y90HV-S

Giá máy giặt dao động từ: 5.5 – 7.5 triệu đồng.

Máy giặt Sharp Inverter 9 kg ES-Y90HV-S có thiết kế cửa trên, lồng đứng thông dụng và được sản xuất tại Trung Quốc vào năm 2021. Với vẻ ngoài màu xám trung tính, kích thước nhỏ gọn cùng các chức năng tân tiến, đây là chiếc máy giặt cửa trên chính hãng giá rẻ dành cho gia đình nhỏ có từ 3 – 5 thành viên.

Máy giặt Sharp Inverter 9 kg ES-Y90HV-S là dòng sản phẩm của năm 2021 và được sản xuất tại Trung Quốc
Máy giặt Sharp Inverter 9 kg ES-Y90HV-S là dòng sản phẩm của năm 2021 và được sản xuất tại Trung Quốc
  • Máy giặt Sharp 9kg cửa trên sở hữu vòng xoắn kép Screw + Dolphin có khả năng tạo ra dòng nước xoáy đảo chiều mạnh mẽ giúp đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu bám dính trên quần áo, đồng thời hạn chế tình trạng xoắn rối quần áo trong khi giặt.
  • Công nghệ J-tech Inverter không chỉ giúp máy vận hành êm ái mà còn tự động điều chỉnh tốc độ quay trong quá trình hoạt động nhằm giúp tiết kiệm tối đa năng lượng tiêu thụ.
  • Máy giặt Sharp Inverter 9 kg cũng được trang bị 7 tính năng bảo vệ bao gồm chống sấm sét, chống cháy, chống chuột, chống rỉ sét, chống kẹt mâm giặt (đối với đồ vật có kích thước từ đồng xu trở lên), bo mạnh chống ẩm và chống nấm mốc cho phép máy giặt hoạt động trơn tru và tăng tuổi thọ cho máy.
  • Các tính năng bổ trợ khác được tích hợp trong thiết bị gia dụng này có thể kể đến: 6 chương trình giặt cơ bản, khóa trẻ em, mâm giặt kháng khuẩn, bảng điều khiển dễ thao tác, chế độ thêm đồ trong lúc giặt, chức năng hẹn giờ,…

3. So sánh máy giặt Sharp lồng đứng 9 kg ES-W90PV và máy giặt Sharp Inverter 9 kg ES-Y90HV-S

Trên đây là 2 chiếc máy giặt Sharp 9kg cửa trên giá rẻ dành cho gia đình có từ 3 đến 5 người hoặc những khách hàng có nhu cầu giặt quần áo hàng ngày. Để lựa chọn chiếc máy giặt phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, người tiêu dùng có thể tham khảo bảng so sánh dưới đây.

  Sharp ES-W90PV Sharp ES-Y90HV-S
Năm sản xuất 2020 2021
Nơi sản xuất Indonesia Trung Quốc
Bảng điều khiển Song ngữ có nút nhấn và màn hình LED hiển thị Tiếng Việt có nút nhấn và màn hình LED hiển thị
Động cơ truyền động Gián tiếp bằng dây Curoa Gián tiếp bằng dây Curoa
Hiệu suất tiêu thụ điện 9 Wh/kg 7.29 Wh/kg
Tốc độ quay vắt 730 vòng/phút 750 vòng/phút
Chức năng sấy Không Không
Công nghệ Inverter Không
Chương trình giặt 7 6
Lồng giặt PUMP-UP không lỗ Eco-Drum không lỗ
Mâm giặt SCREW + DOLPHIN SCREW + DOLPHIN
Tiện ích    
– Chức năng hẹn giờ
– Khóa trẻ em
– Tự khởi động lại khi có điện
– Mâm giặt kháng khuẩn
– Vệ sinh lồng giặt
Kích thước 990 x 530 x 587 mm 924 x 570 x 590 mm
Khối lượng 29kg 38kg
Giá tham khảo 4.5 – 5.8 triệu đồng 5.5 – 7.5 triệu đồng

Thêm một điểm khách hàng cần lưu ý khi mua hàng là giá máy giặt Sharp 9kg được cập nhật vào tháng 11/2023 và mức giá này có thể được thay đổi tùy theo các chính sách giá của nhà phân phối cũng như các yếu tố thị trường. Chính vì vậy, trước khi mua máy giặt Sharp 9kg cửa trên, khách hàng cần tham khảo giá trên Websosanh.vn hoặc liên hệ trực tiếp với cửa hàng uy tín tại địa phương để biết được mức giá chi tiết cùng các chương trình ưu đãi đang diễn ra tại thời điểm mua hàng. Từ đó, khách hàng có thể mua được chiếc máy giặt lý tưởng với nhu cầu giặt giũ của gia đình mà vẫn tiết kiệm được ngân sách cho gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!