So sánh Máy hâm sữa Nuk 256237 vs Nuk 256096

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hâm sữa là một vật dụng rất cần thiết cho các bé trong mùa đông. Giữa 2 chiếc Máy hâm sữa Nuk 256237 vs Nuk 256096, mẹ nên chọn máy nào?

Nuk là một hãng sản xuất nổi tiếng của Đức với rất nhiều người dùng tại đây (con số thống kê cho thấy 90% người Đức biết thương hiệu này). Thành lập năm 1947, trải qua gần 70 năm thành lập và phát triển, đến nay các sản phẩm của Nuk đã phủ sóng hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Các sản phẩm của Nuk chuyên về lĩnh vực chăm sóc mẹ và bé rất chất lượng nên các mẹ sẽ không phải lo lắng khi sử dụng. Ở Việt Nam ngày càng nhiều người sử dụng sản phẩm của Nuk.

Bài viết này tập trung so sánh, phân tích, đánh giá hai loại mấy hâm sữa Nuk 256237 vs Nuk 256096 về thiết kế và tính năng.

1. Máy Hâm Sữa Bằng Điện Nuk 256096

Máy có hình dạng khá đẹp mắt với thân máy bằng nhựa cao cấp màu trắng. Thân máy hình trụ nên việc để đồ ăn hoặc bình sữa cho bé vào rất dễ dàng. Máy có chế độ giữ ấm nên nếu mẹ định cho bé ăn dồ ăn ấm thôi thì chỉ cần điều chỉnh nhiệt độ và thế là xong. Độ loãng hoặc đặc của thức ăn cũng có thể được máy điều chỉnh nhờ lượng nước và nhiệt độ. Chiếc nút vặn đa năng sẽ giúp các mẹ điều chỉnh được các chế độ ăn cho bé. Thêm vào đó, máy có chế độ tự ngắt sau 10 phút khi nhiệt độ quá nóng nên các mẹ sẽ yên tâm về việc thức ăn hoặc sữa bị “chảy”. Vào ban đêm, máy cũng sẽ tự động tắt sau 10 phút để đảm bảo an toàn, nếu bé lăn ra ngủ hoặc chưa thể uống ngay, máy cũng sẽ tự động bật lên và hâm lại thức ăn khi đồ ăn nguội.

Tuy nhiên một số lưu ý cho các mẹ khi sử dụng máy đó là không nên đổ đầy nước vào máy bởi như thế sẽ gây tràn nước ra ngoài, nó cũng giống như khi chúng ta nấu một ấm nước vậy, sẽ không tốt tí nào nếu chúng ta đổ đầy quá. Thứ hai, để đảm bảo an toàn không nên bật máy hoặc cắm điện mà chưa đổ nước vào, nếu bật máy trước khi đổ nước sẽ làm giảm tuổi thọ của máy. Các mẹ cũng nên thường xuyên vệ sinh máy một cách nhẹ nhàng (ví dụ như bằng khăn ấm, chứ không nên chà xát mạnh vào máy). Đặc biệt bởi phần dưới của máy là bộ phận điện nên bạn đừng cho máy vào nước trong bất kỳ trường hợp nào.

Máy Hâm Sữa Bằng Điện Nuk

Máy Hâm Sữa Bằng Điện Nuk

Giá của Máy Hâm Sữa Bằng Điện Nuk 256096 trong khoẳng 755.000 đến 900.000 VNĐ.

2. Máy hâm sữa bằng điện siêu tốc Nuk Thermo Rapid (Nuk 256237)

So với chiếc máy ở trên, chiếc máy này có hình dáng “mập mạp” hơn, tốc độ hâm nhanh hơn, và giá cũng có phần đắt hơn. Chiếc máy này không được vận hành bằng chiếc nút đa năng như Máy Hâm Sữa Bằng Điện Nuk 256096, mà được vận hành bằng hơi nước.

Bảng lượng nước như sau:

Loại Bình/Lọ

Lượng nước cần đổ khiđể máy hâm sữa

Điều kiện nhiệt độphòng bình thường

Điều kiện nhiệt độphòng lạnh

Bình 125ml

8 ml

12 ml

Bình 150ml

9 ml

12 ml

Bình 250ml

10 ml

14 ml

Bình 300 ml

10 ml

14 ml

Lọ 130g

10 ml

18 ml

Lọ 190g

12 ml

20 ml

Các mẹ lưu ý một chút khi hâm nóng bằng các loại bình khác nhau: với bình cổ thường thì phải đặt vòng chặn vào cổ bình trước, nếu hâm nóng lọ thức ăn thi phải cho lọ vào giỏ đỡ rồi mới cho vào máy. Máy hâm sữa bằng điện siêu tốc Nuk Thermo Rapid (Nuk 256237) không tắt bằng cách ấn lại công tắc nhưng nếu bạn cảm thấy như thế là đủ nóng thì bạn có thể rút phích điện ra.

Chiếc máy này khá tiện dụng, bạn sẽ chỉ phải cân chỉnh lượng nước, chứ không cần phải làm bất kỳ một động tác điều chỉnh nhiệt độ như chiếc máy ở trên.

Máy hâm sữa bằng điện siêu tốc Nuk Thermo Rapid (Nuk 256237)

Máy hâm sữa bằng điện siêu tốc Nuk Thermo Rapid (Nuk 256237)

Giá của Máy hâm sữa bằng điện siêu tốc Nuk Thermo Rapid (Nuk 256237) là từ 800.000 đến 950.000 VNĐ.

3. Kết luận

Máy hâm sữa bằng điện siêu tốc Nuk Thermo Rapid (Nuk 256237) có ưu điểm đó là đơn giản và dễ dàng khi sử dụng. Ngoài ra chiếc thân bình “mập mạp” cũng như những dụng cụ kèm theo (vòng chặn, giỏ đựng..) cũng giúp cho việc cho đồ ăn vào máy tiện lợi hơn. Tuy nhiên nhược điểm của chiếc máy này là các mẹ phải nhớ và đo lượng nước chính xác để máy có thể hoạt động tốt nhât. Giá của Máy hâm sữa bằng điện siêu tốc Nuk Thermo Rapid (Nuk 256237) cũng đắt hơn.

Máy Hâm Sữa Bằng Điện Nuk 256096 có ưu điểm đó là gọn nhẹ và giá rẻ hơn. Thêm vào đó, cách hoạt đông của máy cũng tương tự với nhiều đồ dùng bằng điện hâm thức ăn khác nên các mẹ có thể sẽ thấy quen thuộc hơn. Tuy nhiên nhược điểm là thời gian hâm sữa lâu hơn (10 phút, thay vì 3 phút như chiếc máy kia), thân bình hình trụ nên sẽ chỉ hạn chế cho một số dụng cụ đựng thức ăn mà thôi.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!