So sánh máy hút buiXiaomi Dreame M12 Combo và Karcher CV 38/2 ADV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi Xiaomi Dreame M12 Combo và Karcher CV 38/2 ADV đều là lựa chọn máy hút bụi tốt tầm giá 15 triệu.

So sánh tính năng máy hút bụi Xiaomi Dreame M12 Combo và Karcher CV 38/2 ADV

Máy hút bụi Xiaomi Dreame M12 Combo

Máy hút bụi Xiaomi Dreame M12 Combo
Máy hút bụi Xiaomi Dreame M12 Combo

Giá tham khảo: 14.590.000

Tự làm sạch, lau sàn, hút bụi và khử trùng tích hợp bằng nước điện phân đều là tiêu chuẩn trên máy hút bụi khô/ướt Combo Dreame M12. Ngoài việc tiết kiệm thời gian và tiền bạc, tính linh hoạt của máy hút bụi khô/ướt là một lợi ích lớn nếu bạn cần máy hút bụi để tổng vệ sinh nhà cửa.

Dreame M12 Combo là máy lau sàn và máy hút bụi cầm tay 3 trong 1, giúp làm sạch những vết bẩn khô hoặc dính trên bề mặt cứng không phù hợp với Dreame M12 Combo. Nếu bạn chuyển sang chế độ làm sạch thủ công, bạn có thể sử dụng công cụ chổi/lỗ trên bất kỳ thứ gì, từ thảm, ghế dài, xe cộ, đồ nội thất đến màn cửa.

Tốc độ quay nhanh của bàn chải con lăn mềm độc quyền giúp nhanh chóng làm sạch từng inch của căn phòng. Các bề mặt nhẵn như gỗ, gạch và gốm dễ dàng được làm sạch. Máy hút bụi khô và ướt Dreame M12 Combo có lực kéo về phía trước để đảm bảo bạn có thể hút đến mọi ngóc ngách trong phòng.

Chế độ tự động có thể xử lý bụi bẩn và tràn đổ, trong khi chế độ hút cho phép làm sạch nhanh sàn phòng tắm ướt. Bình chứa nước sạch 920mL và bình chứa nước bẩn 700mL của Dreame M12 Combo cho phép làm sạch kỹ lưỡng những khu vực sàn cứng rộng lớn.

Làm cho ngôi nhà của bạn sạch bóng chỉ trong vòng 35 phút với dịch vụ giặt khô và ướt liên tục HOẶC tối đa 60 phút với máy hút bụi cầm tay di động.

Dreame M12 Combo làm sạch nhanh chóng và kỹ lưỡng với sự trợ giúp của màn hình LED dễ đọc, hiển thị thông tin như tiến trình làm sạch và nồng độ chất bẩn. Bạn có thể tận dụng tối đa khả năng dọn dẹp của mình với sự trợ giúp của các tính năng thông minh như phát hiện lộn xộn, quản lý năng lượng và lời nhắc bằng giọng nói hữu ích.

Đặt máy hút bụi khô ướt Combo Dreame M12 lên đế khi bạn đã vệ sinh xong, máy hút bụi sẽ tự động làm sạch trục chổi và ống hút cho bạn.

Máy hút bụi Karcher CV 38/2 ADV

Máy hút bụi Karcher CV 38/2 ADV
Máy hút bụi Karcher CV 38/2 ADV

Giá tham khảo: 16.900.000

Karcher CV 38/2 Adv + Túi lọc Máy hút bụi công nghiệp thường được đặt thẳng đứng và được trang bị động cơ xoắn để tối đa hóa khả năng làm sạch. Chúng thường được sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau, bao gồm hộ gia đình, nhà hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện và nhà máy, cùng những nơi khác.

Túi lọc Karcher CV 38/2 Adv+ có thiết kế tiết kiệm không gian và thân thiện với người dùng. Công suất lớn và chiều rộng làm sạch lên đến 380 mm cho phép bạn đáp ứng hiệu quả các yêu cầu làm sạch của mình.

Thân máy được thiết kế tinh xảo, toát lên vẻ sang trọng. Sản phẩm rất bền do được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh. Điều này cho phép máy hoạt động bình thường trong môi trường có áp suất, cũng như chịu được tác động của va đập trong khi sử dụng.

Nên chọn máy hút bụi cầm tay Xiaomi Dreame M12 Combo hay Karcher CV 38/2 ADV trong tầm giá 15 triệu đồng?

Khả năng hút bụi trên nhiều loại chất liệu
Khả năng hút bụi trên nhiều loại chất liệu
  • Nếu bạn cần tìm máy hút bụi bán công nghiệp hoặc máy hút bụi công nghiệp với công suất cực kỳ mạnh mẽ, có thể hút bụi ướt thì nên chọn: Karcher CV 38/2 ADV
  • Nếu bạn đang muốn mua máy hút bụi cầm tay tiện lợi, vừa nhỏ gọn nhưng hút bụi cực kỳ mạnh mẽ, có thể hút bụi khô và bụi ướt, đứng top đầu trong số các dòng máy hút bụi không dây hiện nay dành cho các gia đình thì nên chọn: hút bụi cầm tay Xiaomi Dreame M12 Combo

Nếu yêu thích sự tiện dụng, linh hoạt bạn có thể lựa chọn mẫu máy của Xiaomi, còn nếu yêu cầu chất lượng vệ sinh đến mức hoàn hảo thì có thể tham khảo mẫu máy  của Karcher.

Mong rằng, với thông tin trong bài viết trên bạn có thể tìm được một chiếc máy hút bụi ưng ý. Ngoài ra, bạn cũng có thể so sánh giá và tìm hiểu thêm các mẫu máy hút bụi giá rẻ khác tại địa chỉ websosanh.vn.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!