So sánh máy hút bụi Bosch BGL4SIL69A và Dreame T30 giá 8 - 10 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cả 2 mẫu máy hút bụi đều có hiệu năng sử dụng vô cùng ấn tượng, ngoài ra còn có thiết kế cầm tay tiện lợi giúp bạn thoải mái khi sử dụng. Nếu gia đình bạn chưa có máy hút bụi thì đây là 2 mẫu máy không nên bỏ qua.

So sánh tính năng máy hút bụi Bosch BGL4SIL69A và Dreame T30

Máy hút bụi không dây Dreame T30

Máy hút bụi không dây Dreame T30
Máy hút bụi không dây Dreame T30

Giá tham khảo: 9.900.000

Máy Hút Bụi Cầm Tay Không Dây Dreame T30 là lựa chọn cao cấp nhờ được trang bị đầu hút bằng sợi carbon giúp giảm trọng lượng thiết bị, giúp việc hút bụi ở độ cao hoặc sàn dễ dàng hơn. Thiết kế công thái học của thiết bị giúp việc hút bụi dưới đồ nội thất trở nên thoải mái, trong khi các phụ kiện đi kèm giúp mở rộng công dụng của thiết bị. Nút khóa điện kích hoạt chế độ liên tục, giảm mỏi ngón tay.

Máy hút bụi Dreame T30 sử dụng động cơ Dreame SPACE 5.0 mới nhất giúp làm sạch tối ưu. T30 có lực hút 190 AW hoặc 27000pa và 150.000 vòng/phút. Làm sạch sâu tóc, bụi và mảnh vụn trong khi vẫn duy trì lực hút.

Hiệu quả của máy hút bụi phụ thuộc vào lực hút và RPM. RPM động cơ bên trong càng lớn, máy hút bụi càng sạch. Dreame T30 có thể đạt 150.000 vòng / phút, so với 125.000 của T20. RPM bổ sung sẽ giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu và thảm bụi.

Hiệu quả của máy hút bụi dùng pin này phụ thuộc vào lực hút. Làm sạch sàn với các hạt lớn hơn, bụi và vết bẩn cần lực hút cao hơn. Công suất hút 190 Aw của Dreame T30 hút sạch hạt gạo, vụn bánh mì và bụi nhỏ trong các vết nứt giữa các bức tường.

Cơ chế làm sạch bộ lọc 12 lốc xoáy loại bỏ 99,67% hạt mà không làm mất lực hút. Đổi mới cho phép luồng không khí. Smart Cool bảo vệ pin để làm sạch sâu hơn. Cơ chế giảm tiếng ồn 8 giai đoạn giúp thiết bị hoạt động êm hơn và ít ồn hơn.

Dreame T30 có chế độ hoạt động tự động phát hiện cả những hạt bụi nhỏ nhất và thay đổi lực hút giúp quá trình làm sạch hiệu quả hơn và thời gian làm việc lâu hơn. Khi chế độ thay đổi, màn hình sẽ cảnh báo bạn về những khu vực cần làm sạch nhiều hơn.

Máy hút bụi phản ứng nhanh và phát hiện chất gây ô nhiễm trong 0,5 giây. T30 hút bụi bẩn từ thảm và sàn cứng mà không làm tổn thương chúng.

Máy hút bụi cầm tay không dây Dreame T30 Máy hút bụi cầm tay không dây Dreame T30 Máy hút bụi cầm tay không dây Dreame T30 Những mục tương tự:

Pin tích hợp hiệu suất cao. Cho phép máy hút bụi cầm tay Dreame T30 chạy trong 90 phút ở chế độ thông thường. Tốt hơn hết, hãy chọn chế độ trung bình hoặc tua-bin dựa trên cầu sạc ở từng thời điểm và địa điểm. Sạc pin tiêu chuẩn của T30 mất 4 giờ.

Màn hình HD của Dreame T30 cho phép bạn theo dõi hoạt động của thiết bị. Màn hình hiển thị dữ liệu làm sạch, chế độ hoạt động và lực hút. Thiết bị cũng đo bụi để kiểm soát hiệu quả làm sạch. Lập kế hoạch công việc của bạn với thời gian còn lại

Máy hút bụi Bosch BGL4SIL69A

Máy hút bụi Bosch BGL4SIL69A
Máy hút bụi Bosch BGL4SIL69A

Giá tham khảo: 10.480.000

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy hút bụi tiết kiệm không gian, thẩm mỹ và nhiều chức năng cho ngôi nhà của mình, thì không đâu khác ngoài Bosch BGL4SIL69A.

Máy hút bụi của Bosch cung cấp túi chứa bụi lớn có thể chứa tới 4 lít mảnh vụn và bụi bẩn, giúp giảm tần suất bạn cần đổ sạch túi bụi.

Bộ lọc HEPA trong chân không là bộ lọc không khí mạnh mẽ với các lợi ích kháng khuẩn bổ sung. Nhờ bộ lọc này, thiết bị có thể loại bỏ các hạt nhỏ tới 0,3 mm khỏi không khí, chẳng hạn như phấn hoa, bào tử nấm, lông vật nuôi, khói và vi trùng. Lý tưởng cho những ngôi nhà có thành viên mắc bệnh hen suyễn hoặc dị ứng với bụi, điều này giúp đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của người dùng.

Động cơ công suất cao trong Bosch BGL4SIL69A (700W) cho phép nó hút bụi nhanh chóng và triệt để trong khi sử dụng năng lượng tối thiểu.

Việc dọn dẹp một ngôi nhà bám đầy bụi có thể là một công việc thực sự khó khăn, nhưng ba phụ kiện hút khác nhau của Máy hút bụi Bosch BGL4SIL69A sẽ giúp bạn hoàn thành công việc trong thời gian ngắn. Sàn nhà có thể được làm sạch bằng đầu hút lớn, khe cửa bằng máy hút bụi và các vật dụng nhỏ như bàn phím bằng đầu hút nhỏ.

Thiết kế ít tiếng ồn của máy cho phép máy hoạt động bình thường mà không làm gián đoạn sinh hoạt hàng ngày của gia đình. Các gia đình có trẻ em sẽ thấy tiện ích này cực kỳ hữu ích.

Nên chọn máy hút bụi nào tốt? máy hút bụi Bosch BGL4SIL69A hay Dreame T30 giá 8 – 10 triệu

Các loại đầu hút của máy hút bụi
Các loại đầu hút của máy hút bụi

Trong tầm giá 8 – 10 triệu đồng, máy hút bụi gia đình nào sẽ phù hợp hơn với nhu cầu của gia đình bạn?

  • Nếu bạn tìm máy hút bụi dùng pin nhỏ gọn, tiện lợi và nhiều tính năng thông minh, thiết kế hiện đại đời mới thì nên chọn: máy hút bụi không dây Dreame T30
  • Nếu bạn muốn mua máy hút bụi dạng hộp bền bỉ, lực hút mạnh mẽ và xử lý được các vết bẩn cứng đầu với một mức giá thành rẻ hơn nên chọn: máy hút bụi Bosch BGL4SIL69A

Hy vọng bài viết trên có thể giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn một chiếc máy hút bụi ưng ý. Bạn cũng có thể xem thêm các bài viết và các mẫu máy hút bụi khác tại địa chỉ websosanh.vn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!