So sánh Máy hút sữa bằng tay Philips AVENT SCF310/20 và Farlin BF-640A - Tại sao lại có sự khác biệt về giá?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cả 2 chiếc máy hút sữa bằng tay Philips AVENT SCF310/20 và Farlin BF-640A Trước khi lựa chọn mẹ hãy chú ý về thiết kế và tính năng của sản phẩm, nhưng cũng đừng quên chọn sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình.

Với các mẹ đang cho con bú, thường các mẹ sẽ gặp phải những vấn để như bị tắc sữa, hoặc sữa nhiều quá, hay phải đi làm trong khi vẫn trong thời gian cho con bú. Vì vậy một chiếc máy hút sữa sẽ rất cần thiết. Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều loại máy hút sữa: bằng tay, bằng điện, hút đôi, hút đơn. Tuy nhiên bài viết này sẽ chỉ tập trung so sánh đánh giá hai máy hút sữa bằng tay của hai hãng Philips AVENT và Farlin. Một hãng châu Á, một hãng châu Âu, tại sao lại có sự khác biệt về giá lớn đến như vậy.

BỘ HÚT SỮA VÔ TRÙNG BẰNG TAY - FARLIN, ĐÀI LOAN - BF-640A

Máy hút sữa bằng tay Farlin BF-640A

Thương hiệu châu Á – châu Âu. Liệu đây có phải là nguyên nhân?

Nếu các mẹ tìm hiểu có thể sẽ thấy 2 cái tên Philips AVENT và Farlin đều rất quen thuộc trong lĩnh vực sản xuất đồ dùng chăm sóc bé. Farlin là một hãng sản xuất của Đài Loan, trong khi đó Philips AVENT là một hãng sản xuất của Anh. Và nếu tính về tuổi đời thì Philips AVENT đã có mặt và được phổ biến trên thế giới từ rất lâu, so với Farlin. Và nếu tính về sự uy tín và chất lượng của các hãng châu Âu so với châu Á thì Farlin rõ ràng sẽ thua Philips AVENT một bậc.

Sự uy tín và lâu đời về thương hiệu có lẽ cũng là một trong những lý do làm cho sản phẩm máy hút sữa bằng tay Philips AVENT SCF310/20 có giá tầm khoảng 1.200.000 VNĐ, trong khi máy hút sữa bằng tay Farlin BF-640A lại chỉ có giá bằng 1/3, tức là chỉ khoảng 400.000 VNĐ.

máy hút sữa Phillips Avent bằng tay

Máy hút sữa bằng tay Philips AVENT SCF310/20

Vậy chất lượng sản phẩm có phải là nguyên nhân thứ 2 gây nên sự chênh lệch về giá?

Đầu tiên hãy cùng đánh giá 2 sản phẩm Farlin BF-640A và Philips AVENT SCF310/20. Cấu tạo của máy Farlin khá đơn giản, chỉ có một bình sữa và một thân máy hút, một chiếc phễu chụp. Tuy vậy, chiếc máy của Philips AVENT còn đơn giản hơn. Vì vậy, nếu dùng Philips AVENT SCF310/20 mẹ sẽ dễ dàng hơn trong việc tháo ra và lắp vào để vệ sinh sạch sẽ.

Còn nếu nhìn vào thiết kế, rõ ràng mỗi máy có một kiểu khác nhau và cái đẹp thì lại phải tùy vào mắt người nhìn. Tuy nhiên nhiều người đánh giá rằng chiếc máy của Philips AVENT sang trọng và đặc sắc hơn bởi từng đường nét trên máy đều mang đặc trưng của hãng.

Về chất liệu sản xuất ra hai chiếc máy này thì đều là nhựa PP, không chứa chất BPA. Vì vậy hầu như chúng sẽ không có nhiều sự khác nhau về chất liệu, chỉ khác nhau về màu sắc và kiểu dáng mà thôi.

Về hiệu quả sử dụng, nếu mẹ nào đã từng dùng cả hai máy đều sẽ có nhận xét là sữa sẽ được vắt hết khá dễ dàng, tuy nhiên máy Philips AVENT SCF310/20 vắt êm hơn, nhẹ nhàng và thoải mái hơn cho mẹ.

Nói chung, ông bà ta có câu “tiền nào của nấy”, vì vậy nếu có điều kiện thì hãy mua Philips AVENT SCF310/20. Tuy nhiên chiếc máy Farlin BF-640A cũng khá tốt và cũng có thể cho hiệu quả hút sữa ngang ngửa với Philips AVENT. Trước khi lựa chọn mẹ hãy chú ý về thiết kế và tính năng của sản phẩm, nhưng cũng đừng quên chọn sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!