So sánh máy lọc nước Kangaroo 5 lõi lọc KG112 và máy lọc nước HTECH 5 lõi 912H

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
So sánh máy lọc HTECH 912H và KG 112 để thấy sự khác biệt của 2 máy lọc cùng có 5 lõi của hai thương hiệu máy lọc nước uy tín Kangaroo và HTECH.

Websosanh – Trang bị một chiếc máy lọc nước để đảm bảo vệ sinh an toàn là điều thiết yếu đối với sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình. Sau đây Websosanh sẽ giới thiệu các đặc điểm chênh lệch của hai dòng máy lọc Kangaroo 5 lõi lọc KG112 và máy lọc nước HTECH 5 lõi 912H cho các bạn lựa chọn.

A.Về cấu tạo

Máy lọc nước Kangaroo 5 lõi lọc KG112

Máy lọc nước HTECH R.O 5 lõi 912H

Lõi 1

Sợi PP có khe lọc 5 µm

Sợi 0,5 µm

Lõi 2

Than hoạt tính dạng hạt

Than hoạt tính 1-2 µm

Lõi 3

Sợi PP có khe lọc 1 µm

Cacbon được ép công nghệ cao 1-2 µm

Lõi 4

Màng RO thẩm thấu ngược, có khe lọc đạt 0,0001 µm

Sợi Polamide TFC

Lõi 5

Các loại đá khoáng

Sợi cacbon xử lý gia tăng độ bền

B. Về chức năng

Máy lọc nước KH 11

Máy lọc nước KG 112.(ảnh internet)

Lõi lọc 1

Máy lọc nước kangaroo sử dụng sợi PP (Pure polypropylene) đây là các sợi hữu cơ dẻo có đặc tính cơ học tốt và chống chịu được ăn mòn từ axít và các hóa chất tồn tại trong nước ,lõi lọc này sẽ đảm bảo chống chịu tốt áp suất nước cao, không bị ảnh hưởng bởi hóa chất trong nước nên có độ bền rất cao ( 3-6 tháng). Tuy nhiên bộ lọc có kích thước lỗ lọc là 5 µm nên chỉ lọc được những tạp chất có kích thước > 5 µm còn máy lọc nước HITECH sử dụng lõi lọc sợi quấn có kích thước lỗ lọc 0.5 µm nên có thể lọc một cách hiệu quả hơn.

Lõi lọc 2

Máy lọc nước kangaroo sử dụng lõi lọc than hoạt tính dạng hạt giúp hấp thụ các tạp chất, hóa chất độc hại còn máy lọc nước HITECH sử dụng lõi lọc than hoạt tính dạng xốp có kích thước 1-2 µm giúp ngăn không cho các chát Acid amin, protit, lipit, thuốc trừ sâu, diệt côn trùng, photpho, amoniac.. đi qua

Lõi lọc 3

Máy lọc nước Kangaroo sử dụng lõi lọc sợi PP có khe lọc 1 µm để loại bỏ bùn đất, rỉ sét, các loại tạp chất thô, kim loại nặng … có kích thước > 1 µm còn máy lọc HITECH sử dụng lõi lọc cacbon được ép bằng công nghệ cao giúp loại bỏ các kim loại nặng, titan, kẽm, sắt, chì, cadimi, asen, thuỷ ngân, chất hữu cơ.

d

Máy lọc nước HTECH 5 lõi 912H.(ảnh internet)

Lõi lọc 4:

Cả 2 loại máy lọc đều sử dụng màng RO thẩm thấu ngược .

Máy lọc nước Kangaroo sử dụng lõi lọc RO Filmtec nhập khẩu từ Mỹ, loại bỏ hoàn toàn chất rắn, khí hoàn toàn trong nước, các Ion kim loại nặng, vi sinh vật, vi khuẩn, siêu vi khuẩn, các chất hữu cơ làm cho nước trở nên hoàn toàn tinh khiết nhưng không làm thay đổi tính lý – hoá của nó

Máy lọc nước HTECH sử dụng lõi lọc RO bằng Sợi Polamide có suất xứ từ Malaysia,loại sợi này rất bền, đường kính lỗ lọc 0,0001 µm, có khả năng loại bỏ đến 98% các loại muối kim loại hòa tan, nitrat, nitrit. Loại bỏ 99,9% các loại vi khuẩn, vi rút, nấm và các bào tử có trong nước.

Lõi lọc 5:

Máy lọc nước Kangaroo sử dụng các loại đá khoáng có tác dụng hiệu quả chống oxy hóa, phòng ngừa các bệnh mãn tính, hỗ trợ giảm mỡ máu cho cơ thể… Máy lọc nước HTECH sử dụng lõi lọc làm bằng sợi cacbon xử lý gia tăng độ bền làm tăng độ khoáng của nước, tạo vị nước được ngọt va tinh khiết hơn.

C. Kết luận. Sản phẩm máy lọc HTECH còn được cam kết bảo hành màng lọc RO trong 3 năm, tiết kiệm chi phí thay màng lọc cho người sử dụng, do đó nếu những hộ gia đình có nơi cấp nước không tốt hoặc sử dụng máy lọc nước thường xuyên thì máy lọc nước HTECH 5 lõi 912H thực sự là một lựa chọn an toàn và tiết kiệm. Trong khi đó thì máy lọc nước Kangaroo 5 lõi lọc KG112 sử dụng màng lọc RO nhập khẩu từ Mỹ đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

H.H

Tổng hợp

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!