So sánh máy lọc nước Kangaroo KG 50 và KG RO200

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá là 11.150.000 và 12.450.000 đồng, hai chiếc máy lọc có dung tích chênh lệch khá lớn do đó phù hợp với điều kiện sử dụng khác nhau.

So sánh dung tích bình chứa

Là hai chiếc máy có sự khác biệt ở dung tích chứa khá lớn tuy có mức chênh lệch giá không nhiều. Đặc điểm của một chiếc bình chứa lớn là cho phép cung cấp một lượng nước lớn hơn trong một thời điểm sử dụng, tức là nếu cùng một công suất nhưng máy có bình chứa dung tích lớn hơn thì sẽ có khả năng cung cấp nước tức thời nhiều hơn mà không cần phải chờ thời gian cho máy hoạt động và lọc tiếp nước. Ưu điểm này tỏ ra hữu ích nhất là đối với một chiếc máy công suất lọc lớn để phục vụ nhu cầu sử dụng nước cho nhiều người tại cơ quan, trường học, bệnh viện..

h

Lõi lọc nước KG 50

So sánh công suất lọc nước

Máy KG 50 có công suất lọc là 50 lít/ giờ và công suất lọc của máy KG RO200 là 32 lít/ giờ do đó đều có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng nước ở những nơi công cộng, công sở, trường học, bệnh viện.. Tuy nhiên do công suất lọc lớn hơn nên máy KG 50 sẽ có lợi thế hơn vì giúp người dùng luôn có lượng nước lọc kịp thời ngay cả khi nhu cầu sử dụng tăng cao trong một thời điểm.Thêm nữa, việc có bộ lọc công suất lớn hơn sẽ khiến chiếc máy có thời gian thay thế lõi lọc lâu dài hơn, ít bị tắc nước, tắc các màng lọc do diện tích các màng này lớn hơn. Nói chung, nếu luân phiên sử dụng thì chiếc máy KG RO200 hoàn tòan có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng ở công sở, trường học.. với số lượng người giới hạn 40 – 50 người, còn đối với những nơi có nhiều người sử dụng hơn thì KG 50 là lựa chọn cần thiết.

j

Lõi lọc nước RO200

So sánh công nghệ lọc

Cả hai chiếc máy lọc đều sử dụng công nghệ RO cho nước lọc tinh khiết gần giống như nước cất. Màng lọc RO chính hãng Kangaroo ứng dụng công nghệ thẩm thấu nhờ áp suất nước không cho phân tử có kích thước lớn hơn 0.01 micro đi qua nên lọc được gần như hoàn toàn phân tử vô cơ và hữu cơ trong nước ngay cả vi khuẩn có hại, khiến cho nước trở nên tinh khiết và có tính chất gần như nước cất. Tuy có độ an toàn cao nhất trong các công nghệ lọc nước hiện nay khi so sánh với công nghệ Nano và UF, nhưng nhược điểm của máy là thiếu hoàn tòan khoáng chất và vi chất cần thiết cho cơ thể con người, khi sử dụng lâu dài sẽ có hại nhất là ở trẻ nhỏ trong thời kì phát triển, do đó người dùng có thể lựa chọn các hãng máy lọc RO có trang bị thêm những cục tạo khoáng chất lượng cao để bổ sung, nâng cao chất lượng nước.

So sánh kích thước

Cả hai máy lọc đều có 5 lõi với 3 lõi lọc thô, màng lọc RO và 1 lõi lọc làm mềm nước, phần khác biệt đáng kể nhất ở kích thước nằm ở phần bình chứa nước đầu ra. Chiếc máy KG 50 sẽ có kích thước lớn hơn và chiều cao lớn hơn so với phần thân máy KG RO200. Do đó tùy từng điều kiện không gian và vị trí lắp đặt mà người mua có thể lựa chọn sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng, lại đặt vị trí chiếc máy cho vừa mắt và gọn gàng. Thông thường máy lọc nước không lắp đặt quá cao nên nếu có một không gian rộng rãi thoải mái hoặc có thể lắp đặt âm tường thì có thể lựa chọn máy KG 50, còn nếu không có nhiều người sử dụng và không gian hạn chế thì nên chọn máy KG RO200.

So sánh điểm tiện ích

Nhờ ứng dụng những công nghệ tiên tiến, cả hai máy lọc nước của thương hiệu Kangaroo đều đảm bảo an toàn khi vận hành và sử dụng. Hai chiếc máy có chế độ tự ngắt khi nước đầy để tiết kiệm điện năng và tránh rò rỉ thất thoát nước, thêm vào đó chế độ báo khi mất nước cũng được lắp đặt giúp máy luôn vận hành tốt và bền bỉ với thời gian.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!