So sánh máy nước nóng Ariston AN2 30 LUX-D AG+ và Ferroli Verdi SE 30L

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy nước nóng Ariston AN2 30 LUX-D AG+ và Ferroli Verdi SE 30L đều là sản phẩm mới được bán ra trong năm 2023 đang nhận được sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Đây là 2 sản phẩm bình tắm nóng lạnh gián tiếp, đồng thời giữa chúng cũng có nhiều điểm tương đồng và khác biệt.

1. Điểm giống nhau của máy nước nóng Ariston AN2 30 LUX-D AG+ và Ferroli Verdi SE 30L

Giữa 2 sản phẩm máy nước nóng Ariston AN2 30 LUX-D AG+ và Ferroli Verdi SE 30L hiện đang có những điểm tương đồng như:

1.1. Nguồn gốc xuất xứ

Cả Ariston và Ferroli đều là 2 thương hiệu bình tắm nóng lạnh nổi tiếng của Ý. Đồng thời cả 2 sản phẩm máy nước nóng Ariston AN2 30 LUX-D AG+Ferroli Verdi SE 30L đều được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam nên đem tới lựa chọn giá tốt cho người tiêu dùng Việt.

1.2. Dung tích

Mẫu máy nước nóng Ferroli Verdi SE 30LAriston AN2 30 LUX-D AG+ và đều có mức dung tích giống nhau là 30 lít phù hợp cho gia đình từ 4-5 thành viên. Bật nóng nước 1 bình là đủ tắm cả nhà không cần mất công bật máy nhiều lần trong ngày, khá tiết kiệm điện.

1.3. Vật liệu cao cấp

Cả 2 sản phẩm bình tắm nóng lạnh gián tiếp Ariston 30 lít AN2 30 LUX-D AG+Ferroli Verdi SE 30L đều được trang bị những vật liệu cao cấp như:

  • Phần vỏ được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, bền bỉ giúp dễ dàng vệ sinh, chống bỏng, kháng nước, chống giật, đem đến sự an toàn cho người sử dụng.
  • Thanh đốt mạ bạc Ag+ cho độ bền cao và làm nóng nước nhanh hơn. Đồng thời ion bạc Ag+ sẽ giúp tiêu diệt sạch vi khuẩn và hấp thụ độc tính trong nước giúp chất lượng nước tắm được cải thiện hơn và tươi sạch hơn.

Do đó người dùng có thể yên tâm về chất lượng khi lựa chọn 2 sản phẩm bình tắm nóng lạnh gián tiếp này cho gia đình.

Bình nước nóng Ariston An2 30 Lux-d Ag+ thiết kế cao cấp
Máy nước nóng Ariston AN2 30 LUX-D AG+ sử dụng chất liệu nhựa ABS cao cấp bền bỉ, chịu nhiệt tốt

1.4. Hệ thống an toàn

Bình nước nóng được lắp đặt trực tiếp trong phòng tắm do đó tính an toàn luôn được các thương hiệu sản xuất máy nước nóng đề cao. Và 2 bình nóng lạnh 30 lít Ariston AN2 LUX-D AG+ và Ferroli Verdi SE cũng không ngoại lệ khi trang bị cầu dao chống giật ELCB.

Theo đó, chế độ chống giật ELCB sẽ tự động ngắt kết nối điện khi phát hiện tình trạng bất thường như rò rỉ điện hoặc nguồn điện có công suất quá lớn đi qua chế độ này cũng sẽ ngắt điện để đảm bảo an toàn cho người dùng. Nhờ có tính năng chống giật ELCB mà người dùng có thể yên tâm hơn khi sử dụng bình tắm hàng ngày.

Điểm giống của máy nước nóng Ariston An2 30 Lux-d Ag+ và máy nước nóng Ferroli Verdi Se
Máy nước nóng gián tiếp Ariston AN2 30 LUX-D AG+ trang bị cầu dao chống giật ELCB

1.5. Đa dạng tiện ích

  • Chống thấm nước: Cả 2 mẫu máy nước nóng Ferroli Verdi SE và Ariston AN2 LUX-D AG+ 30 lít đều được trang bị vỏ chống thấm nước IPX1, giúp tránh khỏi tình trạng nước nhỏ giọt theo phương thẳng đứng để nước không bị thấm vào bên trong máy gây hư hỏng các linh kiện, giảm độ bền cũng như tuổi thọ của máy.
  • Dễ quan sát: Cả máy nước nóng gián tiếp Ariston và Ferroli 30 lít đều có màn hình hiển thị nhiệt độ giúp người dùng dễ dàng quan sát nhiệt độ nước, tránh tình trạng nước quá nóng gây bỏng da.
  • Kháng khuẩn tốt: Hệ thống tạo Ion Bạc Ag+ được trang bị trong cả 2 sản phẩm bình nóng lạnh 30 lít này giúp ngăn ngừa và tiêu diệt 90% lượng vi khuẩn, nấm mốc bên trong nước. Nhờ đó người dùng có thể an tâm sử dụng nước để tắm rửa, vệ sinh hàng ngày.

2. Sự khác biệt giữa máy nước nóng Ariston AN2 30 LUX-D AG+ và Ferroli Verdi SE 30L

Bên cạnh những điểm giống nhau như nguồn gốc xuất xứ, chất liệu bền bỉ, tiện ích, an toàn và dung tích thì máy nước nóng Ariston 30 lít AN2 30 LUX-D AG+Ferroli Verdi SE 30L cũng có một số điểm khác nhau. Cụ thể như sau:

2.1. Nhiệt độ làm nóng tối đa

Máy nước nóng Ariston AN2 30 LUX-D AG+ có khả năng làm nóng nước lên đến khoảng 80 độ C. Còn máy nước nóng Ferroli Verdi SE 30L có khả năng làm nóng nước tối đa thấp hơn khoảng 60 – 72 độ C.

Như vậy, bình nóng lạnh 30 lít AN2 30 LUX-D AG+ có khả năng làm nóng nước tối đa cao hơn Ferroli Verdi SE một chút.

2.2. Kiểu dáng

Điểm khác biệt mà người dùng có thể dễ dàng nhìn thấy nhất ở 2 sản phẩm này chính là kiểu dáng thiết kế. Cụ thể:

  • Ariston AN2 30 LUX-D AG+ có kiểu dáng hình vuông nhỏ gọn, thanh lịch, sang trọng phù hợp lắp đặt ở mọi không gian. Đặc biệt thích hợp lắp đặt ở những gia đình có không gian phòng tắm nhỏ, hẹp.
  • Ferroli VERDI 30L SE có kiểu dáng thiết kế hình chữ nhật nằm ngang truyền thống nhìn sang trọng đẹp mắt. Tuy nhiên máy sẽ bị hạn chế lắp đặt đối với những gia đình có phòng tắm trần thấp.
Máy nước nóng gián tiếp Ferroli Verdi Se thiết kế sang trọng
Máy nước nóng Ferroli Verdi 30L SE có kiểu dáng thiết kế hình chữ nhật nằm ngang, truyền thống

2.3. Giá thành

  • Giá bình nước nóng Ariston AN2 30 LUX-D AG+ hiện đang bán ra thị trường khoảng 3.860.000 đồng – 4.290.000 đồng.
  • Giá bình nước nóng Ferroli VERDI 30L SE hiện đang bán ra khoảng 3.190.000 đồng – 3.520.000 đồng.

Nhìn chung, bình nước nóng Ferroli VERDI 30L SE có giá thành mềm hơn một chút so với mẫu bình tắm nóng lạnh gián tiếp Ariston AN2 LUX-D AG+ 30L.

3. Nhận định về máy nước nóng Ariston AN2 30 LUX-D AG+ và Ferroli Verdi SE 30L

Qua sự so sánh giống và khác nhau chi tiết trên, có thể thấy 2 mẫu máy nước nóng Ferroli Verdi SE 30L và Ariston AN2 LUX-D AG+ 30L có khá nhiều điểm tương đồng nên đôi khi người dùng cũng phân vân trong việc lựa chọn. Do đó, Websosanh.vn sẽ đưa ra những điểm mạnh cụ thể của mỗi mẫu máy như sau:

Xét về vẻ bề ngoài thì AN2 LUX-D AG+ 30 lít có phần hợp xu thế hiện nay hơn vì vừa sang trọng lại nhỏ gọn, tinh tế rất thích hợp cho gia đình có buồng tắm nhỏ. Đồng thời sản phẩm này cũng có khả năng làm nóng nước tối đa tốt hơn một chút so với mẫu máy nước nóng Ferroli Verdi SE 30 lít. Tuy nhiên, đi kèm với những điểm nổi trội đó thì giá máy nước nóng Ariston AN2 LUX-D AG+ 30 lít lại cao hơn một chút so với giá máy nước nóng Ferroli Verdi SE.

Do đó, gia đình nào có phòng tắm lớn thích kiểu thiết kế truyền thống và giá cả mềm thì có thể ưu tiên lựa chọn bình nước nóng Ferroli Verdi 30L SE để sử dụng. Và ngược lại, gia đình nào thích kiểu dáng nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích hay có phòng tắm không gian chật hẹp hơn thì nên cân nhắc chọn mua bình tắm nóng lạnh gián tiếp Ariston 30 lít AN2 30 LUX-D AG+.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!