So sánh máy nước nóng Rossi Saphir 32sl và Kangaroo Kg660y 32l chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm một sản phẩm máy nước nóng dung tích 32 lít cho gia đình từ 4-6 người? Cùng Websosanh.vn so sánh ngay 2 sản phẩm máy nước nóng Rossi Saphir 32sl và máy nước nóng Kangaroo Kg660y 32l có gì tốt nhé!

1. Thương hiệu của máy nước nóng Rossi Saphir 32sl và Kangaroo Kg660y 32l

Máy nước nóng Rossi Saphir 32sl là sản phẩm của thương hiệu Rossi thuộc tập đoàn Tân Á Đại Thành – đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp về nguồn nước hàng đầu Việt Nam. Với hơn 10 năm có mặt trên thị trường thì máy nước nóng của Rossi nhận được sự tin tưởng của nhiều người tiêu dùng bởi những tính năng ưu việt và chất lượng tốt. 

So sánh máy nước nóng Rossi Saphir 32sl và máy nước nóng Kangaroo Kg660y 32l
Máy nước nóng Rossi Saphir 32sl

Bình nóng lạnh Kangaroo Kg660y 32l cũng là sản phẩm máy nước nóng đến từ thương hiệu nổi tiếng Kangaroo được thành lập từ năm 2003. Kangaroo là một thương hiệu uy tín của Việt Nam chuyên sản xuất và cung cấp các mặt hàng gia dụng, đồ dùng nhà bếp và các thiết bị năng lượng. Với gần 20 năm trên thị trường thì Kangaroo đã được phân phối rộng rãi khắp cả nước và nhận được sự tin dùng của nhiều người bởi thiết kế đẹp mắt cùng công nghệ hiện đại.

2. Thiết kế của máy nước nóng Rossi Saphir 32sl và máy nước nóng Kangaroo Kg660y 32l

  • Gam màu: Máy nước nóng Rossi Saphir 32sl được có kiểu dáng sang trọng thiết kế nằm ngang với tông màu trắng trung tính phù hợp với mọi không gian nhà tắm. Còn đối với máy nước nóng Kangaroo Kg660y 32l cũng được thiết kế kiểu dáng nằm ngang nhưng với tông màu vàng kim nổi bật, mang đến sự độc đáo cho, tạo điểm nhấn cho không gian phòng tắm. 
So sánh máy nước nóng Rossi Saphir 32sl và máy nước nóng Kangaroo Kg660y 32l
Máy nước nóng Kangaroo Kg660y 32l
  • Dung tích: Cả hai bình đều làm nóng theo nguyên lý gián tiếp và có dung tích sử dụng là 32 lít và phù hợp nhu cầu sử dụng của gia đình có từ 4 – 6 thành viên.
  • Vỏ máy: Cả hai sản phẩm đều có vỏ bình được làm từ nhựa ABS cao cấp có khả năng chịu lực, chống thấm nước, ẩm mốc và đảm bảo an toàn cho môi trường phòng tắm. 
  • Ruột bình: Ruột của máy nước nóng Rossi Saphir 32sl được tráng men Sapphire siêu bền, bảo vệ ruột khỏi sự ăn mòn của nước. Máy nước nóng Kangaroo Kg660y có ruột bình được tráng men kim cương nhân tạo cũng có khả năng chống ăn mòn rất tốt. 

3. Công nghệ của máy nước nóng Rossi Saphir 32sl và máy nước nóng Kangaroo Kg660y 32l

  • Công nghệ chống giật: Cả hai dòng máy đều được trang bị công nghệ chống giật ELCB có tác dụng ngắt hoạt động của máy ngay khi nhận thấy dấu hiệu bất thường của hiệu điện thế, đảm bảo an toàn cho người dùng.
So sánh máy nước nóng Rossi Saphir 32sl và máy nước nóng Kangaroo Kg660y 32l
Công nghệ cảm biến chống giật ELCB an toàn cho người dùng
  • Bộ ổn định nhiệt: Máy nước nóng Rossi Saphir 32sl được trang bị bộ ổn định nhiệt có độ chính xác cao gồm 2 chế độ an toàn giúp duy trì nhiệt độ nước an toàn cho người dùng. Còn đối với máy nước nóng Kangaroo Kg660y 32l lại được thiết kế chế độ chống quá tải, chống đun khô và chống quá áp để đảm bảo an toàn cho người dùng.

Ngoài những đặc điểm trên thì máy nước nóng Kangaroo Kg660y 32l có một số điểm nhỉnh hơn so với máy nước nóng Rossi Saphir 32sl đó là màn hình LED hiển thị trực tiếp nhiệt độ giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng. Máy nước nóng Kangaroo Kg660y 32l sẽ có thời gian bảo hành là 10 năm đối với ruột bình và 12 tháng đối với vỏ bình. Còn máy nước nóng Rossi Saphir 32sl có thời gian bảo hành là 7 năm. 

4. Mức giá của máy nước nóng Rossi Saphir 32sl và máy nước nóng Kangaroo Kg660y 32l

Máy nước nóng Rossi Saphir 32sl có mức giá dao động khoảng 1.650.000 đồng – 2.190.000 đồng tùy vào từng nơi bán. Còn máy nước nóng Kangaroo Kg660y 32l có mức giá cao hơn một chút, dao động trong khoảng 2.210.000 đồng – 2.350.000 đồng tùy vào từng nơi bán. 

Tóm lại, cả 2 sản phẩm máy nước nóng Rossi Saphir 32sl và máy nước nóng Kangaroo Kg660y 32l đều có đầy đủ những tính năng cần thiết cho một sản phẩm máy nước nóng cho gia đình từ 4-6 người. Tuy nhiên nếu bạn có một mức kinh tế thấp hơn thì có thể lựa chọn dòng sản phẩm máy nước nóng Rossi Saphir 32sl với ít tiện ích hơn. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn máy nước nóng Kangaroo Kg660y 32l với nhiều tiện ích, độc đáo hơn và có độ bền cao hơn. 

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!