So sánh máy nước nóng trực tiếp Stiebel Eltron 4500W DS 45 EC và Kangaroo KG589G

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy nước nóng trực tiếp Stiebel Eltron 4500W DS 45 EC và Kangaroo KG589G là 2 mẫu máy nước nóng nổi tiếng đến từ 2 thương hiệu khác nhau. Mỗi mẫu sẽ có một điểm mạnh riêng do đó để biết sản phẩm nào phù hợp hơn với gia đình thì bạn hãy đọc ngay bài viết sau:

1. Điểm giống nhau của máy nước nóng trực tiếp Stiebel Eltron 4500W DS 45 EC và Kangaroo KG589G

Trước tiên, hãy cùng Websosanh.vn khám phá những điểm giống nhau giữa 2 mẫu máy nước nóng trực tiếp Stiebel Eltron 4500W DS 45 ECKangaroo KG589G:

1.1. Nhiệt độ làm nóng tối đa 55 độ C

Cả 2 máy nước nóng trực tiếp Kangaroo KG589GStiebel Eltron DS 45 EC đều có khả năng làm nóng nước tối đa là 55 độ C. Mức nhiệt độ 55 độ C này khá phù hợp cho những khu vực miền Nam và những khu vực có khí hậu trên 20 độ C. Bên cạnh đó, vì là máy thuộc dòng trực tiếp nên cả 2 mẫu máy này sẽ làm nước nóng ngay lập tức, người dùng không cần mất thời gian chờ đợi. 

Điểm giống nhau của máy nước nóng trực tiếp Stiebel Eltron 4500W DS 45 EC và Kangaroo KG589G
Máy nước nóng Kangaroo KG589G làm nóng nước ngay tức thì chỉ trong 2 giây (Ảnh: Kangaroo).

1.2. Sử dụng chất liệu cao cấp

Cả 2 sản phẩm máy nước nóng này đều đến từ 2 thương hiệu có tiếng trên thị trường. Các hãng Stiebel Eltron và Kangaroo đều lựa chọn trang bị cho máy những chất liệu cao cấp và an toàn cho người sử dụng. Cụ thể như vỏ máy được làm từ nhựa ABS cao cấp bền bỉ, vô cùng an toàn. Đồng thời, chất liệu ABS còn có khả năng chống ăn mòn, chống thấm nước và cách nhiệt tốt nên người dùng an tâm sử dụng trong thời gian dài.

1.3. An toàn

Cả máy nước nóng trực tiếp Kangaroo KG589Gmáy nước nóng trực tiếp Stiebel Eltron 4500W DS 45 EC đều có trang bị bảo vệ an toàn cho người dùng. Cụ thể, đối với máy Stiebel Eltron 4500W DS 45 EC được trang bị bảng mạch điện tử chống cháy, bộ ổn định nhiệt kép và cầu dao chống rò điện ELCB ngắt điện khi phát hiện tình trạng rò rỉ điện hoặc có dòng điện quá tải chạy qua.

Bên cạnh đó, máy nước nóng trực tiếp Kangaroo KG589G cũng đảm bảo an toàn cho người dùng khi áp dụng công nghệ điện nước tách rời vô cùng an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng. Đồng thời máy cũng có cảm biến nhiệt tự động ngắt điện khi nhiệt độ quá cao.

2. Điểm khác biệt giữa máy nước nóng trực tiếp Stiebel Eltron 4500W DS 45 EC và Kangaroo KG589G

Bên cạnh những điểm giống về chất liệu, nhiệt độ tối đa, độ an toàn thì 2 mẫu này cũng có những sự khác biệt cụ thể như sau:

2.1. Thương hiệu

Stiebel Eltron –  chuyên cung cấp các sản phẩm như máy nước nóng, điều hòa không khí và hệ thống sưởi… uy tín đến từ Đức. Đặc biệt, với hơn 90 năm kinh nghiệm trong việc phát triển các sản phẩm tiết kiệm điện năng giúp phục vụ tốt cho con người thì Stiebel Eltron đã nhận được sự tin tưởng nhất định từ người dùng. Nhưng khi du nhập vào thị trường Việt Nam thì Stiebel Eltron lại là một thương hiệu khá mới mẻ và chưa được nhiều người tiêu dùng Việt đón nhận như Kangaroo.

Còn Kangaroo là thương hiệu Việt Nam chuyên sản xuất đồ điện gia dụng như: máy lọc nước, nồi áp suất, máy nước nóng, tủ đông… Suốt 20 năm nỗ lực để tạo ra những sản phẩm chất lượng mang tên người Việt tới nay, thương hiệu Kangaroo đã lọt vào top 10 nhãn hiệu nổi tiếng của Việt Nam và được người tiêu dùng Việt tin tưởng ưu tiên lựa chọn.

2.2. Thiết kế

Cả 2 mẫu máy nước nóng trực tiếp Stiebel Eltron và Kangaroo có mang thiết kế kiểu dáng hình chữ nhật đứng có bo góc mềm mại tinh tế, đẹp mắt. Tuy nhiên, để so sánh kỹ lưỡng hơn thì máy nước nóng trực tiếp Stiebel Eltron DS 45 EC (1.6kg) có thiết kế nhỏ gọn và nhẹ hơn so với máy Kangaroo KG589G (2.2kg). Nếu như vòi sen đi kèm của Kangaroo KG589G chỉ làm bằng nhựa thì vòi sen của Stiebel Eltron DS 45 EC được mạ crom sáng bóng và bền bỉ hơn.

Bên cạnh đó, công suất trang bị cho máy nước nóng Stiebel Eltron DS 45 EC là 4500W lớn hơn của Kangaroo KG589G chỉ 4000W. Nhưng ngược lại, Kangaroo KG589G lại có áp lực nước lớn hơn với mức tối đa lên tới 0.6 Mpa trong khi của Stiebel Eltron DS 45 EC tối đa chỉ khoảng 0.5 Mpa.

Điểm khác biệt giữa máy nước nóng Stiebel Eltron DS 45 EC và Kangaroo KG589G
Máy nước nóng Stiebel Eltron DS 45 EC có thiết kế nhỏ gọn hơn Kangaroo KG589G (Ảnh: Uyenntn).

2.3. Tiện ích

Máy nước nóng trực tiếp Stiebel Eltron DS 45 EC được trang bị nhiều tiện ích hơn so với máy Kangaroo KG589G. Cụ thể, ngoài việc cả 2 máy đều có vòi sen đi kèm thì máy Stiebel Eltron DS 45 EC chiếm lợi thế hơn khi được trang bị tương thích điện từ EMC giúp duy trì máy hoạt động ổn định, không gây nhiễu đến các thiết bị khác trong gia đình an toàn cho người dùng.

2.4. Giá thành

Giá máy nước nóng trực tiếp Stiebel Eltron 4500W DS 45 EC dao động từ 3.560.000 đồng – 3.900.000 đồng. Còn giá máy nước nóng trực tiếp Kangaroo KG589G chỉ dao động từ 2.300.000 đồng – 2.700.000 đồng. Như vậy nếu chọn mua Kangaroo KG589G bạn sẽ tối ưu được chi phí đầu tư hơn.

Nhìn chung cả 2 mẫu máy nước nóng trực tiếp Stiebel Eltron 4500W DS 45 EC và Kangaroo KG589G đều an toàn, thiết kế đẹp mắt sang trọng, cung cấp nước nóng ổn định giúp phục vụ tốt cho nhu cầu sinh hoạt của người dùng. Tuy nhiên, giữa 2 sản phẩm vẫn có sự khác biệt khá lớn về giá cả, thiết kế do đó qua bài so sánh này Websosanh.vn sẽ đưa ra cho bạn một số lời tư vấn như sau:

  • Nếu gia đình bạn thích sử dụng hàng nhập ngoại và ưu tiên máy có thiết kế nhỏ gọn nhẹ và đa dạng tiện ích. Đặc biệt nếu bạn không quá coi trọng đến giá cả thì có thể chọn mua máy nước nóng trực tiếp Stiebel Eltron 4500W DS 45 EC.
Điểm khác của máy nước nóng Stiebel Eltron DS 45 EC và Kangaroo KG589G
Máy nước nóng Stiebel Eltron DS 45 EC thiết kế hiện đại nhỏ gọn nhiều tiện ích, an toàn khi sử dụng (Ảnh: Stiebel-eltron).
  • Nếu nhu cầu sử dụng của gia đình bạn chỉ ở mức cơ bản, chỉ cần máy cung cấp nước nóng ổn định và đảm bảo an toàn, không đòi hỏi quá nhiều về tiện ích, giá cả ở mức trung bình thì nên chọn máy nước nóng trực tiếp Kangaroo KG589G.

Hy vọng bài so sánh về máy nước nóng trực tiếp Kangaroo KG589G và Stiebel Eltron 4500W DS 45 EC của Websosanh.vn sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất với gia đình. Cảm ơn bạn đã luôn quan tâm và theo dõi chúng tôi. Sự ủng hộ của bạn sẽ là động lực để Websosanh.vn ngày một phát triển.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy nước nóng trực tiếp Stiebel Eltron 4500W DPL 45 EC từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng trực tiếp Stiebel Eltron 4500W DPL 45 EC từ A-Z

Ưu điểm của máy nước nóng trực tiếp Stiebel Eltron 4500W DPL 45 EC hàng Đức sản xuất tại Thái Lan là có bình đun và thanh điện trở bằng đồng, đèn led báo hoạt động thanh lịch, làm nóng nước tức thì không chờ đợi và không tốn nhiều diện tích lắp đặt. Cùng đánh giá ngay sản phẩm này để hiểu rõ:

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!