So sánh máy rửa bát Bosch serie 4 và serie 6 có gì giống và khác nhau

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Bosch Serie 4 và serie 6 là hai phiên bản được nhiều người quan tâm nhất. Liệu hai phiên bản này có gì khác nhau và giống nhau? Tất cả sẽ được Websosanh so sánh máy rửa bát Bosch serie 4 và serie 6 chi tiết trong bài viết.

Máy rửa bát Bosch luôn là dòng sản phẩm cao cấp trên thị trường hiện nay. Trong đó, hai phiên bản serie 4 và serie 6 được nhiều người tiêu dùng lựa chọn vì giá thành hợp lý hơn serie 8 và nhiều tính năng hơn serie 2. Vậy điểm giống và khác nhau của 2 serie này như thế nào? Hãy cùng Websosanh so sánh máy rửa bát Bosch serie 4 và serie 6 chi tiết trong bài viết sau.

So sánh máy rửa bát Bosch serie 4 và serie 6

Điểm giống nhau

Cả hai phiên bản máy rửa bát Bosch này đều được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, có đủ kiểu dáng từ độc lập, để bàn và âm tủ. Ngoài ra, máy được trang bị màn hình hiển thị thông tin chi tiết về chương trình rửa, thời gian rửa, nhiệt độ của nước, đèn báo làm nóng nước,… Cũng như cả hai đều được trang bị bảng điều khiển cảm ứng điện dung thay vì nút cơ và nút xoay ở serie 2.

so sanh may rua bat bosch serie 4 và serie 6
Ở máy rửa bát Bosch serie 4 và serie 6 có nhiều điểm giống nhau

Ngoài ra, điểm chung ở 2 serie này của máy rửa bát Bosch chính là đều có giá đựng dao kéo, cùng 1 bồn chứa được làm từ thép không gỉ. Đây là chất liệu cao cấp, với độ bền cao cũng như không bị ăn mòn trong quá trình sử dụng.

Cùng với đó, ở máy rửa bát Bosch Serie 4 và Serie 6 cũng được tích hợp nhiều tính năng an toàn, công nghệ hiện đại như: Cảm biến nước, chống rò rỉ, chống tràn nước, khóa trẻ em, đèn chiếu sáng,…

Sự khác nhau giữa máy rửa chén bát Bosch Serie 4 và Serie 6

Một điều dễ nhận thấy ở các loại máy rửa bát Bosch chính là số serie càng cao đồng nghĩa với dung tích, chức năng và hiệu suất cũng sẽ cao hơn, cũng như bỏ nhiều chi phí hơn so với serie thấp hơn.

so sanh may rua bat bosch serie 4 và serie 6
Số serie của máy rửa bát Bosch càng cao thì càng được trang bị nhiều tính năng hơn

Ngoài ra, ở máy rửa bát Bosch serie 4 và máy rửa bát Bosch Serie 6 có những điểm khác biệt sau:

– Chế độ rửa: Ở phiên bản Serie 6 được trang bị tới 8 chương trình rửa cùng 3 chế độ rửa đặc biệt, còn ở serie 4 chỉ có 6 chương trình rửa cùng với 4 chế độ đặc biệt.

– Hiệu quả sấy khô: Máy rửa bát Bosch Serie 4 ứng dụng công nghệ sấy ngưng tụ, còn ở serie 6 sử dụng công nghệ sấy Zeolith tự nhiên hiệu quả hơn, tiết kiệm điện và bền bỉ hơn.

– Mức tiêu thụ năng lượng: Ở serie 4 thường mức tiêu thụ nước ở khoảng 7.5 – 11l và khoảng 1 số điện cho mỗi chu trình rửa. Còn ở serie 6 thì lượng nước tiêu thụ từ 6.5 – 9l nước, cũng như khoảng 0.92kWh điện năng cho mỗi chu trình rửa. Vì ở serie 4 chỉ đạt chuẩn năng lượng A++, còn ở serie 6 đạt chuẩn nhãn A+++.

– Độ ồn: Máy rửa bát Bosch serie 4 theo kiểm chứng thì độ ồn chỉ ở khoảng 44 – 46db, còn ở máy serie 6 chỉ khoảng 42 – 44db. Cùng với đó, ở serie 6 còn tích hợp thêm vách vách âm và bộ chống rung càng giảm độ ồn khi hoạt động.

– Kích thước lồng rửa: Serie 6 ra đời sau nên kích thước lồng rửa lớn hơn so với serie 4 nên rửa được nhiều đồ dùng hơn.

– Giá: Giá máy rửa bát Bosch serie 4 khoảng 20 – 30 triệu đồng, còn ở serie 6 sẽ cao hơn từ 20 – 40 triệu đồng.

Nên mua máy rửa bát Bosch Serie 4 hay serie 6?

Dựa vào những đặc điểm so sánh máy rửa bát Bosch serie 4 và serie 6 thì có thể thấy serie 6 có nhiều điểm vượt trội hơn so với serie 4. Cũng vì lý do đó mà giá máy rửa bát serie 6 cũng cao hơn serie 4. Vậy nên, tùy thuộc vào chính nhu cầu và điều kiện tài chính của mỗi gia đình để có thể chọn được sản phẩm phù hợp.

so sanh may rua bat bosch serie 4 và serie 6
Dựa vào nhu cầu và điều kiện tài chính để chọn được loại phù hợp

Thông thường với máy rửa bát Bosch Serie 4 sẽ thích hợp với gia đình có điều kiện tài chính hạn hẹp, nhu cầu sử dụng không đòi hỏi cao mà tính năng không thua kém là bao so với serie 6.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!