So sánh máy rửa bát Bosch và Electrolux nên chọn loại nào hợp lý

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân không biết nên mua máy rửa bát Bosch hay Electrolux là phù hợp? Vậy thì hãy tham khảo ngay nội dung bài viết sau đây để cùng Websosanh so sánh máy rửa bát Bosch và Electrolux chi tiết.

Về thương hiệu Bosch và Electrolux đều là hai cái tên có độ uy tín nhất định trên thị trường. Hầu hết các sản phẩm máy rửa bát Bosch và Electrolux đều được nhập khẩu Châu Âu. Nhưng chắc hẳn sẽ có nhiều người băn khoăn nên chọn sản phẩm của thương hiệu nào? Vậy thì nội dung bài viết sau đây Websosanh sẽ so sánh máy rửa bát Bosch và Electrolux để xem có điểm gì khác nhau để chọn được sản phẩm phù hợp.

So sánh máy rửa bát Bosch và Electrolux về điểm giống nhau

Cả Bosch và Electrolux đều là hai thương hiệu máy rửa bát nổi tiếng Châu Âu, được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại với sức năng chính là làm sạch và sấy khô bát đĩa. Qua đó giúp giảm thiểu công sức cho chị em trong việc nội trợ hàng ngày.

so sanh may rua bat bosch va electrolux
Bosch và Electrolux đều là hai thương hiệu lớn đến từ Châu Âu

Cùng với đó, các loại máy rửa bát Bosch và Electrolux đều được thiết kế với đa dạng mẫu mã, dung tích để đáp ứng nhu cầu của nhiều gia đình có từ 2 – 10 thành viên. Chính vì vậy sản phẩm của hai hãng này đều được giới phê bình và khách hàng đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả sử dụng.

So sánh máy rửa bát Bosch và Electrolux về điểm khác nhau

Vì là hai thương hiệu khác nhau nên chắc chắn sản phẩm của mỗi bên đều có những đặc điểm riêng, cụ thể:

Về thiết kế

Ở máy rửa bát Bosch được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, đa phần có vỏ máy màu trắng hoặc bạc nhã nhặn, được làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp có khả năng chống bám vân tay. Hiện tại hãng có đủ 3 loại để bàn, độc lập và âm tủ với các phiên bản serie 2, serie 4, serie 6 và serie 8 để với đa dạng dung tích từ 8 đến 15 bộ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

so sanh may rua bat bosch va electrolux
Kiểu dáng thiết kế của máy rửa bát Bosch nhìn có vẻ hiện đại, sang trọng hơn Electrolux

Còn ở máy rửa bát Electrolux thường thiết kế với hình chữ nhật đừng, nhỏ gọn với nhiều màu sắc từ xám bạc, trắng, đen và cũng được làm từ thép không gỉ. Các loại máy rửa bát Electrolux cũng đa dạng dung tích từ 6 – 14 bộ với nhiều kiểu dáng từ âm tủ, độc lập và để bàn khác nhau để thỏa mãn nhu cầu người dùng.

So sánh máy rửa bát Bosch và Electrolux về tính năng

Máy rửa bát Bosch:

Các loại máy rửa bát Bosch được trang bị nhiều tính năng hiện đại hơn Electrolux. Có thể kể đến như:

– Aquastop: giúp hạn chế tối đa tình trạng nước xâm nhập vào bên trong máy, tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

– Triple marker: điều chỉnh linh hoạt kích thước của các ngăn chứa chén đĩa.

– Halfload: tiết kiệm nguồn năng lượng điện tối đa.

– Crystal Dry: tăng hiệu quả sấy khô chén, đĩa lên đến 60%.

– Precision Wash: thực hiện công đoạn loại bỏ thức ăn thừa trước khi rửa bát hiệu quả.

– Pure Dry: Gia tăng hiệu quả làm sạch đồ dùng bằng việc kết thúc chương trình rửa bằng lần rửa nước nóng cuối cùng.

so sanh may rua bat bosch va electrolux
Máy rửa bát Bosch được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn Electrolux

Máy rửa bát Electrolux

– Đa dạng chế độ rửa như: Rửa tiết kiệm, rửa tăng cường, rửa bình thường, rửa nhanh và rửa nhẹ.

– Tính năng khóa trẻ em hiện đại, đảm bảo an toàn tối đa.

– Chế độ AutoFlex: Tự động chọn chương trình rửa và tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

– Hấp khô và sấy khô toàn bộ bát đĩa sau khi rửa bằng lượng khí nóng. Giúp đồ dùng khô ráo nhanh chóng, diệt khuẩn tối đa.

So sánh về máy rửa bát Bosch và Electrolux về độ tiết kiệm nước

Vì được trang bị nhiều tính năng hiện đại hơn, nên khả năng tiết kiệm nước ở máy rửa bát Bosch được đánh giá cao hơn, khi chỉ tốn khoảng 6 – 10l nước cho mỗi chu trình rửa. Còn ở máy rửa bát Electrolux thì khoảng 9 – 12l nước.

So sánh máy rửa chén Bosch và Electrolux về giá thành

Giá thành có lẽ là điểm khác biệt tiếp theo của hai thương hiệu máy rửa bát này. Hiện tại, giá máy rửa bát Bosch luôn ở ngưỡng cao nhất thị trường khi dao động từ 10 – 50 triệu đồng, tùy vào từng model và địa chỉ phân phối. Còn giá máy rửa bát Electrolux sẽ rẻ hơn chỉ khoảng từ 7 – 30 triệu đồng.

Tóm lại: Sau khi so sánh máy rửa bát Bosch và Electrolux thì các sản phẩm của cả hai đều chất lượng. Nhưng có vẻ Bosch vẫn chiếm ưu thế nhiều hơn khi được trang bị nhiều tính năng, công nghệ hiện đại hơn so với Electrolux. Nhưng giá thành thì sản phẩm của Bosch cao hơn rất nhiều. Vậy nên, với những gia đình có điều kiện tài chính hạn hẹp có thể ưu tiên chọn máy rửa bát Electrolux sẽ đảm bảo giá thành rẻ hơn mà chất lượng sản phẩm hoàn toàn thỏa mãn được nhu cầu sử dụng của bạn hiện nay.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!