So sánh máy rửa bát Bosch và Siemens– Loại nào chất lượng giá tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
So sánh máy rửa bát Bosch và Siemens có điểm gì giống và khác nhau? Nên lựa chọn loại nào tốt? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau đây.

Trên thị trường hiện nay Bosh và Siemens đều là hai thương hiệu máy rửa bát “quốc dân” được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn. Nhưng đó cũng là thắc mắc khiến mọi người không biết nên chọn loại nào. Vậy nên, hãy cùng Websosanh so sánh máy rửa bát Bosch và Siemens chi tiết trong bài viết sau để có được sự lựa chọn phù hợp nhất.

So sánh máy rửa bát Bosch và Siemens về điểm giống nhau

Hiện tại cả Siemens và Bosch đều là 2 thương hiệu máy rửa bát có nguồn gốc từ Châu Âu và có độ nổi tiếng trên thị trường. Cả hai đều được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn Châu Âu, phần vỏ máy của cả hai loại đều làm từ chất liệu inox hoặc thép không gỉ cao cấp cùng kiểu dáng sang trọng để đáp ứng nhu cầu sử dụng, tăng tính hiện đại cho không gian bếp và vệ sinh dễ dàng.

Ngoài ra, ở cả máy rửa bát Siemens và Bosch đều được trang bị nhiều chương trình rửa cơ bản như: rửa nhanh, rửa tự động, rửa chuyên sâu,…để nâng cao hiệu quả sử dụng tốt nhất.

So sánh máy rửa bát Bosch và Siemens
Siemens và Bosch đều là thương hiệu nổi tiếng của Châu Âu

Điểm khác khi so sánh máy rửa bát Bosch và Siemens

Ngoài những điểm giống nhau trên, ở máy rửa bát Siemens và cả Bosch cũng sẽ có những điểm khác nhau. Điển hình như:

1. Thương hiệu

Bosch là hãng máy rửa bát thuộc tập đoàn Bosch, đến từ Đức, được thành lập từ năm 1886, có tên tuổi lâu đời nên được đánh giá cao về chất lượng. Với nhà máy sản xuất đặt tại các nước như Đức, Ba Lan, Tây Ban Nha và Thổ Nhĩ Kỳ,…

Siemens là thương hiệu cũng đến từ Đức, thành lập từ năm 1847 với hơn 100 năm kinh nghiệm. Trụ sở đặt tại Berlin và München ở Đức còn nhà máy sản xuất được đặt tại nhiều quốc gia và một số quốc gia tại Châu Âu.

2. Thiết kế, kiểu dáng

Các loại máy rửa bát Siemens được thiết kế với kiểu dáng vuông vắn hiện đại, làm từ thép không gỉ và đa phần là màu trắng, xám bạc hiện đại hoàn toàn phù hợp với mọi phong cách gia đình từ Châu Âu đến Châu Á. Mẫu mã sản phẩm của hãng cũng khá đa dạng từ độc lập, âm tủ và mini và hãng tập trung vào phân khúc 8, 10, 15 bộ đồ ăn Châu Âu.

So sánh máy rửa bát Bosch và Siemens
So sánh thiết kế của Siemens và Bosch

Còn thiết kế của máy rửa bát Bosch được đánh giá với vẻ bề ngoài nổi bật hơn, kết hợp cả bảng điều khiển điện từ thông minh và tất cả đều đạt đến độ hoàn hảo tốt nhất. Ngoài ra, Bosch sản xuất nhiều model, serie với các dòng máy rửa bát: độc lập, bán âm, âm toàn phần và mini với công suất rửa từ 8, 13, 14 bộ bát đĩa Châu Âu.

3. Tính năng

Các loại máy rửa bát Siemens sở hữu 5 chế độ rửa tiêu chuẩn bao như tự động, nhanh, thông thường, tiết kiệm, ngâm,… Bên cạnh đó, có thêm 4 chương trình đặc biệt như HygienePlus, Hafl Load, Extra Dry, Home Connect để nâng cao hiệu quả sử dụng tốt nhất.

Chưa kể máy còn trang bị thêm nhiều tính năng đi kèm như:

– VarioSpeed Plus

– AquaSensor

– Tối ưu hóa tiêu thụ nước

– Trợ lý định lượng

– Động cơ iQdrive

– Trao đổi nhiệt

– Kỹ thuật rửa xen kẽ

– Tái sinh điện tử

– Hệ thống lọc 3 mảnh sáng tạo

So sánh máy rửa bát Bosch và Siemens
Máy rửa bát Siemens và Bosch đều được trang bị nhiều tính năng

Còn các loại máy rửa bát Bosch được đánh giá cao về tính năng hơn khi có từ 6 – 9 chương trình rửa tiêu chuẩn, cùng 6 chế độ đặc biệt như HygienePlus, Hafl Load, Extra Dry, Vùng rửa mạnh, Home Connect, VarioSpeed Plus. Đi kèm với đó là nhiều tính năng hỗ trợ như:

– Động cơ không chổi than EcoSilence Drive

– Tính năng hẹn giờ

– ActiveWater

– Dosage Assistant

– Load Sensor

– AquaSensor

– AquaStop

– Heat Exchange

– Khóa trẻ em

4. Giá thành

Vì là dòng sản phẩm cao cấp nên giá máy rửa bát Siemens sẽ cao hơn Bosch từ 12 đến trên 40 triệu đồng, còn giá máy rửa bát Bosch chỉ từ 10 đến khoảng 35 triệu đồng tùy vào từng loại.

Nên chọn máy rửa bát Bosch hay Siemens?

Với những thông tin so sánh máy rửa bát Bosch và Siemens trên có thể thấy được cả hai sản phẩm của 2 thương hiệu này đều đảm bảo chất lượng. Nên việc chọn sản phẩm nào sẽ tùy thuộc vào nhu cầu và tài chính của gia đình bạn.

Chính vì thế, nếu bạn là một người hiện đại, thích theo đuổi những cái mới, Siemens là thương hiệu phù hợp nhất. Còn với Bosch thì cũng là một sản phẩm cao cấp, chất lượng thuộc top đầu trên thị trường nhưng mức giá có phần rẻ hơn Siemens để mọi người có thể cân nhắc để lựa chọn.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!