So sánh máy rửa bát Toshiba và Texgio: máy rửa bát loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Toshiba và Texgio là hai trong số những mẫu máy rửa bát được người tiêu dùng ưa chuộng nhất và đánh giá cao về chất lượng. Cùng so sánh hai dòng máy rửa bát này và xem liệu dòng máy nào sẽ tốt hơn nhé!

Máy rửa bát từ lâu đã trở thành trợ thủ đắc lực trong căn bếp của các gia đình Việt. Đặc biệt trong thời đại công nghệ hiện đại như hiện nay máy rửa bát ngày càng phổ biến, cũng vì vậy mà mẫu mã cũng đa dạng. Toshiba và Texgio là hai trong số những mẫu máy rửa bát được người tiêu dùng ưa chuộng nhất và đánh giá cao về chất lượng. Cùng so sánh hai dòng máy rửa bát này và xem liệu dòng máy nào sẽ tốt hơn nhé!

1. So sánh máy rửa bát Toshiba và Texgio thương hiệu

Nói đến thương hiệu thì có lẽ cả hai cái tên Toshiba và Texgio không còn xa lạ với người Việt nữa bởi độ phổ biến trên thị trường hiện nay là rất lớn.

Toshiba là thương hiệu chuyên về các đồ gia dụng nổi tiếng của Nhật Bản. Được thành lập từ năm 1939, đến nay Toshiba luôn không ngừng đổi mới và cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu cuộc sống. Các sản phẩm đến từ Toshiba luôn được đảm bảo về mặt thiết kế và chất lượng, đặc biệt hãng còn cam kết sản phẩm 100% thân thiện với môi trường và con người.

Texgio cũng là một thương hiệu nổi tiếng xuất xứ từ Trung Quốc, là sản phẩm thuộc tập đoàn Galanz. Tập đoàn này được thành lập năm 1978 với định hướng phát triển toàn cầu và hiện nay đã có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Các sản phẩm của Galanz cũng đa dạng từ máy rửa bát đến tủ lạnh, máy giặt,… và cho dù dòng sản phẩm não hãng cũng được người dùng đánh giá cao về chất lượng.

So sánh máy rửa bát Toshiba và Texgio: máy rửa bát loại nào tốt?
So sánh máy rửa bát Toshiba và Texgio: máy rửa bát loại nào tốt?

2. So sánh máy rửa bát Toshiba và Texgio về khả năng làm sạch

Để nói về khả năng làm sạch thì có lẽ cả hai dòng máy rửa bát Toshiba và Texgio đều tốt như nhau. Cả hai đều được trang bị những tính năng và công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất giúp tăng hiệu quả làm sạch lên gấp nhiều lần.

2.1. Máy rửa bát Toshiba

Toshiba được thiết lập đa dạng chương trình rửa như rửa tiêu chuẩn, rửa nhanh, rửa mạnh, rửa tiết kiệm,… đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng. Sau chu trình rửa sẽ là các tùy chọn tráng bát, sấy khô hoàn hảo giúp bạn có thể sử dụng chén bát ngay.

Công nghệ Steam Engine rửa bằng hơi nước nóng sẽ giúp bát đũa sạch đều và dễ dàng sấy khô hơn.

Máy rửa bát Toshiba sử dụng nước nóng phun áp lực cao vừa giúp quá trình rửa bát sạch sẽ tuyệt đối vừa tiết kiệm tối đa lượng nước sử dụng. Máy còn có khả năng khử trùng, khử khuẩn và khử mùi vô cùng hiệu quả.

Máy rửa bát Toshiba
Máy rửa bát Toshiba

2.2. Máy rửa bát Texgio

Texgio được đánh giá là dòng máy có khả năng làm sạch mạnh mẽ với khả năng đánh bay các vết bẩn cứng đầu nhất như các vết bám dính của tinh bột.

Máy cũng được tích hợp 6 chương trình rửa thông minh đem tới hiệu quả làm sạch hoàn hảo. Bên cạnh đó, sản phẩm máy rửa bát của Texgio còn được phát triển thêm một số công nghệ và tính năng mới như diệt khuẩn bằng tia UV hay chương trình rửa rau quả và hải sản tối ưu hiệu quả làm sạch.

Máy rửa bát Texgio
Máy rửa bát Texgio

3. So sánh máy rửa bát Toshiba và Texgio về giá bán

Cả hai dòng máy Toshiba và Texgio đều có giá bán bình dân và nằm trong phân khúc người tiêu dùng có thu nhập trung bình khá. Tuy nhiên máy rửa bát Toshiba sẽ có giá bán rẻ hơn so với máy rửa bát Texgio. Sản phẩm của Toshiba đang được bán với mức giá từ 3- 7 triệu đồng, trong khi đó Texgio có giá từ 7 triệu đồng.

4. Nên mua máy rửa bát Toshiba hay Texgio tốt hơn?

Theo như những gì đã phân tích thì cả hai dòng máy rửa bát này đều chất lượng và đều tốt, đang để người mua trải nghiệm. Nếu để chọn ra sản phẩm tốt nhất thì còn tùy thuộc vào nhu cầu và hoàn cảnh của mỗi gia đình. Nếu tài chính bạn nhiều có thể chọn máy rửa bát Texgio, nếu tài chính ít có thể sử dụng máy rửa bát Toshiba đều là những lựa chọn tuyệt vời cho gia đình.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!