So sánh máy sấy quần áo Aqua 8kg AQH-V800H.SS và Aqua AQH-H900G.PS

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, máy sấy Aqua là dòng sản phẩm nổi bật với việc trang bị nhiều công nghệ thông minh cùng nhiều tiện ích đi kèm. Dưới đây hai mẫu máy sấy quần áo Aqua 8kg và 7kg hấp dẫn cho năm 2024.

1. Đánh giá máy sấy quần áo Aqua 8kg AQH-V800H.SS

Giá tham khảo: 7 triệu đồng

Máy sấy quần áo Aqua 8kg AQH-V800H.SS
Máy sấy quần áo Aqua 8kg AQH-V800H.SS (Ảnh: Nguyenkim)

Máy sấy thông hơi Aqua 8 kg AQH-V800H SS kiểu dáng đẹp, tiết kiệm không gian hiện có màu xám sang trọng. Với cơ chế sấy chống nhăn và động cơ BLDC cho khả năng vận hành bền bỉ và tiết kiệm năng lượng, chiếc máy giặt này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian khi giặt giũ. Với 9 chương trình sấy đơn giản và khả năng sấy khô tới 8 kg quần áo, máy sấy này hoàn hảo cho các gia đình từ 3 đến 5 người coi trọng tốc độ và hiệu quả trong thói quen giặt giũ của họ. nhà chứa hàng may mặc.

Máy sấy quần áo Aqua 8kg Hydra-V800H SS nổi bật trên thị trường nhờ kỹ thuật sấy đảo ngược chống nhăn của máy sấy quần áo Aqua giúp làm lỏng quần áo, ngăn ngừa hư hỏng và ngăn ngừa nếp nhăn bằng cách quay trống sấy theo chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng hồ.

Người dùng có thể cá nhân hóa thời gian và nhiệt độ sấy theo nhu cầu; máy tự động điều chỉnh theo lượng quần áo. Có ba nhiệt độ sấy khác nhau: cường độ cao, trung bình và không khí.

Ưu điểm:

  • Giá thành rẻ nhất trong các dòng máy sấy quần áo lồng ngang
  • Trọng lượng máy sấy quần áo thông hơi Aqua 8kg nhẹ hơn nhiều so với dòng máy sấy bơm nhiệt khác.
  • Có 3 chế độ sấy giúp người dùng lựa chọn nhiệt độ sấy phù hợp và an toàn cho từng loại vải.
  • Thời gian sấy nhanh

Nhược điểm:

  • Công nghệ sấy tốt nhưng chưa phải là dòng cao cấp nhất hiện nay

Thông số kĩ thuật máy sấy quần áo Aqua 8kg AQH-V800H.SS:

Nhiệt độ sấy tối đa: 80°C

Công suất tiêu thụ: 1770 W

Kích thước – Khối lượng: Cao 83 cm – Ngang 60 cm – Sâu 55 cm – Nặng 30 kg

Dòng sản phẩm: 2022

Sản xuất tại: Trung Quốc

2. Đánh giá máy sấy quần áo Aqua AQH-H900G.PS

Giá tham khảo: 14 triệu 

Máy sấy bơm nhiệt Aqua AQH-H900G.PS
Máy sấy bơm nhiệt Aqua 7kg AQH-H900G.PS (Ảnh: Dienmayxanh)

Bằng cách sử dụng máy nén máy sấy quần áo Aqua AQH-H900G.PS tạo ra không khí nóng để sấy quần áo, công nghệ sấy bơm nhiệt bơm nhiệt có thể tiết kiệm điện ấn tượng 56% khi so sánh với các máy sấy truyền thống.

Ngoài ra, với sự trợ giúp của công nghệ cảm biến nhiệt và máy nén, máy sấy có thể làm khô quần áo ở nhiệt độ hoàn hảo mọi lúc, giữ được màu sắc và chất lượng để chúng bền lâu hơn và trông đẹp hơn.

Với cảm biến thông minh 3S sensi-care, bạn có thể sấy khô quần áo hiệu quả hơn mà vẫn giữ được các sợi vải an toàn. Cảm biến thông minh 3S trong máy sấy Aqua cho phép máy tự động điều chỉnh thời gian và nhiệt độ của chu trình sấy để đảm bảo nguyên liệu được sấy khô hoàn toàn. Ngoài ra, cảm biến độ ẩm sẽ giúp quần áo của bạn không bị quá nóng.

Máy sấy bơm nhiệt 7 kg Aqua AQH-H900G PPS hoạt động bằng cách xoay trống theo chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng hồ trong khi sấy, giúp phân loại quần áo, giảm tình trạng rối, sấy khô đồng đều và giúp quần áo phẳng hơn so với khi sấy bằng tay. thông thường.

Thêm nữa, máy sấy bơm nhiệt 7 kg Aqua AQH-H900G PS có bộ lọc ba lớp lý tưởng để loại bỏ hiệu quả các chất gây dị ứng, lông thú cưng, phấn hoa và xơ vải. Do đó, không gian lồng sấy được giữ sạch sẽ, giảm nguy cơ tắc nghẽn đường ống và quần áo được sấy khô hiệu quả.

Ưu điểm của máy sấy quần áo Aqua 8kg AQH-H900G.PS

• Công nghệ sấy Heatpump giúp sấy khô nhanh và tiết kiệm điện đến 56% so với các dòng máy sấy thông thường khác.

• Cảm biến thông minh 3S giúp tối ưu hóa chu trình sấy và bảo vệ vải không bị hư hại.

• Khả năng diệt khuẩn 99.99% giúp quần áo luôn sạch sẽ, thơm tho và phù hợp cho những người có làn da nhạy cảm.

Tuy nhiên, máy sấy quần áo Aqua 8kg này cũng có một số nhược điểm 

• Giá thành khá cao so với các dòng máy sấy khác.

• Kích thước khá lớn, chiếm nhiều không gian.

• Dù sử dụng điện năng hiệu quả hơn nhưng thời gian sấy khá lâu.

Thông số kĩ thuật máy sấy bơm nhiệt Aqua AQH-H900G.PS

Nhiệt độ sấy tối đa: 56°C

Cảm biến thông minh 3S sensi-care

Kệ sấy đa năng

Kích thước – Khối lượng: Cao 84.6 cm – Ngang 66.7 cm – Sâu 59.5 cm – Nặng 50 kg

Dòng sản phẩm:2021

Sản xuất tại: Trung Quốc

3. So sánh máy sấy quần áo Aqua 8kg AQH-V800H.SS và Aqua 7kg AQH-H900G.PS

So sánh máy sấy quần áo Aqua AQH-H900G.PS và Aqua AQH-V800H.SS
So sánh máy sấy quần áo Aqua AQH-H900G.PS và Aqua AQH-V800H.SS (Ảnh: Dienmayxanh)

Máy sấy Aqua AQH-H900G.PS và Aqua AQH-V800H.SS là hai model máy sấy bơm nhiệt của thương hiệu Aqua, có dung tích lần lượt là 7kg và 8kg. Dưới đây là một số điểm khác biệt chính giữa 2 máy sấy quần áo Aqua 8kg và 7kg này:

• Máy sấy quần áo Aqua 9kg AQH-H900G.PS có công nghệ sấy Heatpump giúp sấy khô nhanh và tiết kiệm điện đến 56% so với các dòng máy sấy thông thường khác. Trong khi đó, máy sấy quần áo Aqua 8kg AQH-V800H.SS có công nghệ sấy thông hơi giúp sấy ổn định và bền bỉ.

• Máy sấy Aqua AQH-H900G.PS có cảm biến thông minh 3S giúp tối ưu hóa chu trình sấy và bảo vệ vải không bị hư hại. Máy sấy quần áo 8kg Aqua AQH-V800H.SS có cảm biến thông minh 4S giúp điều chỉnh nhiệt độ và độ ẩm phù hợp với từng loại vải.

• Máy sấy Aqua AQH-H900G.PS có bộ lọc 3 lớp giúp loại bỏ nhanh chóng xơ vải, lông thú cưng, phấn hoa, v.v. một cách hiệu quả. Máy sấy Aqua 8kg AQH-V800H.SS có bộ lọc 2 lớp giúp ngăn chặn bụi bẩn và vi khuẩn xâm nhập vào lồng sấy.

• Mức giá của máy sấy thông hơi Aqua 8kg AQH-V800H.SS ( khoảng 7 triệu đồng) rẻ hơn nhiều so với máy sấy bơm nhiệt Aqua AQH-H900G.PS ( khoảng 16 triệu đồng). Do đó, người tiêu dùng nên cân nhắc tài chính khi chọn mua vì cả 2 thiết bị đều có khả năng sấy khô quần áo rất tốt, bền bỉ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp. Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết về từng model máy sấy, bạn có thể xem thêm tại Websosanh.vn.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!