So sánh máy sấy quần áo LG bơm nhiệt và máy sấy LG thông hơi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy bơm nhiệt LG nhận được nhiều phản hồi tích cực của người tiêu dùng nhờ các công nghệ sấy độc quyền vừa bảo vệ quần áo tối ưu lại tiết kiệm điện năng, tuy nhiên mức giá cao hơn nhiều so với máy sấy thông hơi LG, cùng Websosanh.vn phân tích 2 thiết bị này để làm rõ nên chọn mua loại nào nhé!

1. So sánh ưu nhược điểm máy sấy quần áo LG bơm nhiệt và máy sấy LG thông hơi

Bạn có thể dễ dàng so sánh ưu nhược điểm của máy sấy quần áo LG bơm nhiệt và máy sấy LG thông hơi theo bảng so sánh khác biệt của 2 sản phẩm sau đây:

Máy sấy quần áo LG bơm nhiệt Máy sấy quần áo LG thông hơi
Nguyên lý hoạt động Sử dụng công nghệ DUAL Inverter Heat Pump™ để tạo ra luồng khí nóng trong môi trường áp suất cao rồi thổi vào lồng sấy. Nước trong quần áo sẽ được thu lại qua hơi nước bốc lên trên hộp chứa. Sử dụng điện trở để tạo ra nhiệt, làm nóng không khí và hong khô quần áo. Hơi nước thoát trực tiếp ra ngoài ống thông hơi.
Điện năng tiêu thụ Tiêu thụ khá ít điện, tiết kiệm lên đến 50% điện năng so với các dòng máy sấy quần áo thông thường Tiêu hao điện nhiều hơn đáng kể so với máy sấy bơm nhiệt LG, nhưng chi phí ở mức chấp nhận được.
Lắp đặt Có thể dễ dàng lắp đặt và phù hợp với mọi không gian nhà bạn Cần không gian lắp ráp có thể thoát khí và ống nối nước thoát ra ngoài như gần cửa sổ hoặc không gian rộng thoáng ngoài sân.
Độ an toàn Phát ra tiếng ồn lớn khi sử dụng Hơi nước thoát ra đường ống riêng dưới gầm máy sấy nên không rủi ro bị bỏng khi chạm vào máy.
Hiệu suất sấy Sấy chậm hơn Sấy rất nhanh so với máy sấy bơm nhiệt ( chỉ bằng 1/2 thời gian). Thông thường 1 mẻ có thể sấy nhanh trong 30 phút – 1 tiếng.
Bảo vệ quần áo Giảm khả năng hư hỏng vải và nếp nhăn. Máy sấy quần áo LG bơm nhiệt lý tưởng cho các loại quần áo mỏng manh vì không giống như máy sấy thông hơi hoặc máy sấy ngưng tụ, nhiệt độ đi vào lồng giặt có thể được kiểm soát chính xác và giữ ở mức thấp. Sấy khô bằng nhiệt cao nên khiến quần áo bị nhăn. Quần áo được sấy khô trong máy sấy thông hơi có xu hướng nhăn hơn so với quần áo được sấy bằng máy sấy bơm nhiệt.
 Giá thành Cao hơn so với các loại máy sấy thông thường. ( Tham khảo máy sấy quần áo LG Inverter 9Kg DVHP09W với công nghệ bơm nhiệt có giá khoảng 15 triệu) Rẻ hơn nhiều so với máy sấy bơm nhiệt. ( Tham khảo máy sấy quần áo LG Inverter 9Kg DVH09W với công nghệ thông hơi có giá khoảng 7 triệu rưỡi).
 Bảo dưỡng Yêu cầu bảo dưỡng định kì Máy bền hơn ít hỏng hóc
máy sấy quần áo LG
Nên lựa chọn máy sấy quần áo LG như thế nào

2. Gợi ý lựa chọn máy sấy quần áo LG bơm nhiệt hay máy sấy LG thông hơi

2.1. Bạn nên chọn máy sấy quần áo LG bơm nhiệt khi:

• Bạn muốn sấy quần áo hiệu quả vượt trội và bảo vệ sợi vải tối ưu. Máy sấy quần áo LG bơm nhiệt có cơ chế sấy nhẹ nhàng ở nhiệt độ thấp, giúp quần áo không bị quá khô, co rút hay hư hạI.

• Ưu tiên nhu cầu tiết kiệm điện năng và nước tiêu thụ khi sấy quần áo. Máy sấy quần áo LG bơm nhiệt có động cơ truyền động trực tiếp kết hợp với công nghệ Digital Inverter, giúp máy vận hành êm ái, không gây tiếng ồn, và có độ bền cao.

• Gia đình bạn có nhiều thành viên hoặc có nhu cầu sấy đa dạng các loại quần áo, muốn sử dụng các chương trình sấy đa dạng và tiện lợi. Máy sấy quần áo LG bơm nhiệt có nhiều chương trình sấy phù hợp với loại vải và độ bẩn như sấy nhanh, sấy khử mùi, sấy chống dị ứng, v.v..

2.2. Bạn nên chọn máy sấy quần áo LG thông hơi khi:

• Bạn có không gian lắp đặt rộng rãi và thoáng mát, có thể kết nối ống dẫn thông hơi ra ngoài. Máy sấy quần áo LG thông hơi sử dụng không khí nóng để sấy khô quần áo, nên cần có ống dẫn để thoát hơi nóng ra ngoài, tránh gây ẩm mốc cho không gian sống.

• Bạn muốn sấy quần áo nhanh chóng và tiết kiệm chi phí. Máy sấy quần áo LG thông hơi có thời gian sấy ngắn hơn so với máy sấy bơm nhiệt, chỉ từ 30 đến 60 phút tùy theo loại vải và độ ẩm. Máy sấy quần áo LG thông hơi cũng có giá bán thấp hơn so với máy sấy bơm nhiệt, chỉ từ 4 đến 7 triệu đồng tùy theo model và tính năng.

• Bạn không quá quan tâm đến độ bền và tiết kiệm điện năng của máy sấy. Máy sấy quần áo LG thông hơi có độ bền thấp hơn so với máy sấy bơm nhiệt, do sử dụng thanh điện trở nhiệt để làm nóng không khí, có thể bị hư hỏng sau một thời gian sử dụng. Máy sấy quần áo LG thông hơi cũng có mức tiêu thụ điện năng cao hơn so với máy sấy bơm nhiệt, do phải duy trì nhiệt độ cao trong suốt quá trình sấy.

3. Tham khảo máy sấy quần áo LG bơm nhiệt tốt cho năm 2024

3.1. Máy sấy quần áo LG bơm nhiệt – LG Inverter 10.5 kg DVHP50B

Máy sấy LG Inverter 10.5 kg DVHP50B với công nghệ bơm nhiệt có giá khoảng 22 triệu đồng. Máy sấy quần áo LG bơm nhiệt này có chế độ Allergy Care (Chống dị ứng) giúp diệt 99.9% vi khuẩn và mạt bụi nhà, cải thiện chất lượng cuộc sống.

Máy sấy LG Inverter 10.5 kg DVHP50B
Máy sấy bơm nhiệt LG Inverter 10.5 kg DVHP50B

Máy sấy quần áo LG bơm nhiệt 10,5kg cũng có bộ lọc lưới hai lớp kết hợp, công nghệ sấy thông minh Optimal Dry, chuông báo lấy quần áo khi sấy xong, chế độ hẹn giờ, hệ thống kiểm tra Smart check và điều khiển thông minh với ThinQ™.

Nhờ khối lượng sấy lớn tới 10.5kg nên máy sấy quần áo LG bơm nhiệt này phục vụ tốt cho gia đình từ 6 thành viên.

3.2. Máy sấy LG bơm nhiệt – LG Inverter 9Kg DVH09W

Máy sấy LG Inverter 9Kg DVH09W với công nghệ thông hơi, có giá khoảng 7 triệu rưỡi. Máy có chế độ Turbo Dry (Sấy nhanh) giúp sấy khô quần áo chỉ trong 30 phút, tiết kiệm thời gian và năng lượng.

Máy cũng có bộ lọc lưới hai lớp kết hợp, công nghệ sấy thông minh Optimal Dry, chuông báo lấy quần áo khi sấy xong, chế độ hẹn giờ, hệ thống kiểm tra Smart check và điều khiển thông minh với ThinQ™.

Máy sấy LG Inverter 9Kg DVH09W
Máy sấy thông hơi LG Inverter 9Kg DVH09W (nguồn dienmayxanh.vn).

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!