So sánh Máy sấy tóc Panasonic EH-ND52-V645 vs Daewoo DWH-97 - Máy có chức năng sấy mát nào tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường Việt Nam hiện nay có khá nhiều hãng sản xuất máy sấy tóc và cũng có khá nhiều loại máy sấy tóc. Trong hai loại máy sấy tóc có chức năng sấy mát Panasonic EH-ND52-V645 vs Daewoo DWH-97, các bạn nên chọn máy nào?

Máy sấy tóc được xem là một vật dụng không thể thiếu trong thời đại hiện nay đối với công cuộc làm đẹp của các cô gái.Trong loạt bài viết so sánh, đánh giá các kiểu máy sấy tóc, bài viết này xin được gửi tới các bạn một số thông tin hữu ích về hai loại máy sấy tóc của hai hãng uy tín trên thế giới, một của Hàn Quốc, và một của Nhật Bản thông qua việc so sánh đánh giá các khía cạnh về thương hiệu, kiểu dáng thiết kế, công suất và tính năng cũng như giá cả. Đó là máy sấy tóc Panasonic EH-ND52-V645 và Daewoo DWH-97.

1. Thương hiệu

Panasonic là thương hiệu hàng đầu tại Nhật Bản và có uy tín tại nhiều nước trên thế giới, không chỉ ở các nước châu Á mà còn vươn xa đến tầm thế giới. Tại Việt Nam, năm 1996, Panasonic đã vào Việt Nam và gây được tiếng vang lớn. Sản phẩm của Panasonic đẹp về kiểu dáng và chất lượng cũng rất tốt, phù hợp với người châu Á, và giá thành cũng không quá đắt.

Trong khi đó, Daewoo là một tập đoàn lớn, trong đó có công ty sản xuất đồ điện tử. Ở Hàn Quốc, độ phủ sóng của Daewoo chỉ sau Huyndai.Và hiện nay, sự nổi tiếng và uy tín của Daewoo đã lan rộng khắp châu Âu, châu Á. Các sản phẩm của Daewoo luôn được đánh giá cao về chất lượng và kiểu dáng.

2. Máy sấy tóc Panasonic EH-ND52-V645

Máy sấy tóc Panasonic EH-ND52-V645 có xuất xứ từ Thái Lan nên rất đảm bảo về chất lượng. Máy có thiết kế có thể gập lại được nên rất gọn nhẹ khi các bạn gái mang theo trong những chuyến du lịch. Máy có công suất lên đến 1500W với 2 tốc độ sấy và 3 mức độ điều chỉnh nhiệt độ. Vì vậy các bạn có thể điểu chỉnh tốc độ cũng như nhiệt độ phù hợp với mình. Máy có chức năng sấy mát, nên tóc sẽ không bị hư tổn và gãy rụng nhiều.

SẤY TÓC PANASONIC EH-ND52-V645

Máy sấy tóc Panasonic EH-ND52-V645

Thân máy được làm từ nhựa cứng nên rất chắc chắn và an toàn khi cầm.Máy sấy tóc Panasonic EH-ND52-V645 cũng hoạt động rất êm, chỉ 49dB nên sẽ không gây ồn ào khi sử dụng. Đầu máy được thiết kế hẹp nên không khí và luồng gió sẽ chỉ phả trực tiếp vào từng vùng tóc một, khiến cho tóc nhanh khô hơn.

Giá của Panasonic EH-ND52-V645 là khoảng 450.000 VNĐ.

3. Máy sấy tóc Daewoo DWH-97

Máy sấy tóc Daewoo DWH-97 ở trên thị trường Việt Nam có xuất xứ hầu hết từ Trung Quốc và được bảo hành trong vòng 1 năm.

Máy sấy tóc Daewoo DWH-97

Máy sấy tóc Daewoo DWH-97

Máy sấy tóc Daewoo DWH-97 có thiết kế khá thanh lịch và đẹp mắt. Máy cũng có thể gập lại giúp cho việc mang theo dễ dàng hơn, gọn nhẹ hơn. Máy sấy tóc Daewoo DWH-97 có hai tốc độ gió trong đó có một chế độ sấy mát. Máy sấy tóc Daewoo DWH-97 cũng có đầu sấy hẹp giúp luồng khí đi tập trung vào một vùng tóc nhất định, giồng như chiếc máy đã giới thiệt ở trên.

Máy sấy tóc Daewoo DWH-97 có công suất cao hơn Panasonic EH-ND52-V645, lên đến 1600 W nên việc sấy tóc tạo kiểu sẽ dễ dàng hơn.

Giá của Máy sấy tóc Daewoo DWH-97 là khoảng 430.000 VNĐ.

4. Kết luận

Giá cả của máy sấy tóc có chức năng sấy mát Panasonic EH-ND52-V645 và Daewoo DWH-97 không quá cách biệt, tuy nhiên nhìn vào tính năng có thể thấy máy của Panasonic nổi trội hơn một chút. Các bạn có thể dựa vào giá tiền, thiết kế, kiểu dáng và tính năng để có thể lựa chọn được chiếc máy sấy mát phù hợp với mái tóc của mình.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!