So sánh Máy sấy tóc Philips HP8103 vs Máy sấy tóc Bluestone HDB-1825W - Máy sấy tầm trung nào đáng mua hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hai chiếc Máy sấy tóc Philips HP8103 vs Máy sấy tóc Bluestone HDB-1825W không có quá nhiều sự khác biệt về giá cả cũng như các tính năng, bạn sẽ chọn máy nào đây?

Khi ra quyết định lựa chọn mua một mặt hàng nào đó có thể bạn sẽ bị bối rối bởi mẫu mã, chất lượng, thương hiệu, chủng loại và tất nhiên một vấn đề mà hầu hết mọi người đều quan tâm đó là: giá thành. Để có thể chọn mua được một vật dụng với giá thành rẻ mà chất lượng tốt không phải là điều dễ dàng, tuy nhiên nó cũng không quá khó khăn. Trước khi mua websosanh.vn khuyên bạn hãy tham khảo các sản phẩm từ nhiều nguồn khác nhau về kinh nghiệm mua hàng, giá thành, chất lượng sản phẩm… để có thể chọn mua được sản phẩm phù hợp nhất với mình.

Bài viết này hy vọng sẽ là một trong những nguồn hữu ích giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình khi mua máy sấy tóc. Như các bạn đã biết, một chiếc máy sấy tóc sẽ làm cho bạn được rất nhiều việc. Bạn có thể tiết kiệm được thời gian của mình và cũng có thể bảo vệ sức khỏe của mình tốt hơn. Thật bất tiện khi bạn muốn gội đầu và tạo kiểu tóc trước khi đi chơi cùng bạn bè mà không có máy sấy tóc. Và cũng thật bất tiện khi bạn muốn đi ngủ ngay mà tóc bạn vẫn chưa khô… Máy sấy tóc sẽ giúp bạn giải quyết những điều tương tự như thế.

Trong rất nhiều loại máy sấy tóc, bài viết này chúng tôi xin đưa ra những ý kiến của mình trong việc so sánh đánh giá hai mẫu máy sấy tóc tầm trung của hai hãng nổi tiếng trên thế giới: Bluestone và Philips. Đó là Máy sấy tóc Philips HP8103 vs Máy sấy tóc Bluestone HDB -1825W.

Thương hiệu và sự nổi tiếng – Philips hay Bluestone?

Philips là hãng sản xuất nổi tiếng của Hà Lan, không chỉ nổi tiếng ở quê nhà mà còn tạo được tiếng vang tại nhiêu nước trên thế giới. Các sản phẩm của Philips luôn được đánh giá là có chất lượng tốt và mẫu mã đẹp.

Máy sấy tóc BlueStone HDB-1825W

Máy sấy tócBlueStone HDB-1825W

Trong khi đó, Bluestone là một hãng sản xuất đồ gia dụng của Hoa Kỳ được nhiều người tin dùng. Với uy tín lâu đời, các sản phẩm của Bluestone hiện đang được phổ biến rộng rãi trên toàn thế giới.

Cả hai thương hiệu này đều rất có uy tín trong lĩnh vực sản xuất đồ gia dụng, một hãng là của châu Âu, một hãng là của Hoa Kỳ. Vì vậy xét về độ nổi tiếng và sự uy tín, mỗi người sẽ có một cách nhìn, một sự đánh giá khác nhau. Theo chúng tôi, dù bạn lựa chọn thương hiệu nào thì đều tốt cả.

Thiết kế nào đẹp hơn?

Nhìn vào thiết kế của Máy sấy tóc BlueStone HDB-1825W, các bạn có thể nhận xét rằng chiếc máy sấy này nhìn rất sang trọng và trang nhã với màu trắng phối với màu ghi. Trong khi đó Máy sấy tóc Philips HP8103 cũng có nét đẹp của riêng mình với màu chủ đạo cũng là màu trắng.

Máy sấy tóc Philips HP-8103

Máy sấy tóc Philips HP8103

Ở phương diện thiết kế, có thể nói, cả hai chiếc máy này đều khá sang trọng và đẹp mắt.

Máy sấy tóc nào tốt hơn?

Hai máy sấy tóc BlueStone HDB-1825W và Philips HP8103 có sự tương đồng về các tính năng. Thứ nhất, đầu máy sấy của cả hai đều được thiết kế hẹp nên tóc bạn sẽ nhanh khô hơn và việc tạo kiểu dáng tóc cũng dễ dàng hơn so với các máy sấy có đầu máy tròn. Nếu bạn đã từng đi tiệm làm đầu, nếu chú ý bạn sẽ thấy khi sấy tạo kiểu cho bạn, các nhân viên sẽ dùng loại đầu hẹp chứ không bao giờ dùng đầu tròn cả.

Máy sấy tóc Philips HP8103

Máy sấy tóc Philips HP8103

Thứ hai, cả hai tay cầm của máy sấy đều có thể gập lại được. Ưu điểm của nó là rất gọn nhẹ khi bạn cất vào trong hành lý du lịch của mình. Tuy nhiên, nhược điểm của nó là nếu bạn gập đi gập lại nhiều lần, dây điện nối giữa phần đầu và phần thân sẽ có nguy cơ bị đứt, gây ra việc hư hỏng máy. Vì vậy, để tăng tuổi thọ cho máy, bạn nên chú ý một chút. Khi dùng máy sấy tại nhà, bạn không nên gập máy lại, chỉ những chuyến đi xa thì bạn mới gập lại để tiết kiệm diện tích hành lý mà thôi.

Thứ ba, công suất của 2 loại máy này không chênh lệch nhau là mấy. Hai máy sấy tóc BlueStone HDB-1825W và Philips HP8103 có mức công suất lần lượt là 1200 W – 1400 W.

Máy Sấy Tóc Bluestone HDB-1825W HDB-1825W

Máy sấy tóc BlueStone HDB-1825W

Thứ tư, cả hai đều có 2 chức năng sấy là sấy mát và sấy nóng. Sấy nóng sẽ giúp tóc bạn nhanh khô hơn, trong khi đó sấy mát giúp tóc bạn giữ được độ ẩm và độ bóng. Thêm vào đó, chức năng sấy mát cũng là cách để tạo kiểu tóc đẹp hơn.

Thứ năm, hai máy sấy tóc BlueStone HDB-1825W và Philips HP8103 đều được sản xuất tại Trung Quốc với chất lượng chuẩn Hoa Kỳ và châu Âu. Vì vậy, giá thành của cả hai đều không quá đắt.

Giá của Máy sấy tóc Philips HP8103 tại nơi bán rẻ nhất theo số liệu thống kê trên websosanh.vn ngày 10/12/2014 là 239.000 VNĐ, nơi rẻ thứ hai là 299.000 VNĐ. Trong khi đó, giá của máy sấy tóc BlueStone HDB-1825W tại nơi bán rẻ nhất là 229.000 VNĐ.

Hai chiếc máy này không có quá nhiều sự khác biệt về giá cả cũng như các tính năng vì vậy cả hai đều khá ổn để các bạn lựa chọn. Trước khi mua bất kỳ sản phẩm nào websosanh.vn khuyên bạn hãy đặt lên bàn cân để có thể ra quyết định một cách đúng nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy sấy tóc BlueStone HDB-1825W - Tốt nhưng tại sao rẻ?

Máy sấy tóc BlueStone HDB-1825W - Tốt nhưng tại sao rẻ?

Giá của Máy sấy tóc BlueStone HDB-1825W tại nơi bán rẻ nhất theo số liệu thống kê trên websosanh.vn ngày 10/12/2014 là 229.000 VNĐ. Đây là một mức giá không quá đắt đối với các bạn sinh viên. Với một chiếc máy có chức năng sáy mát thì mức giá này được xem là rẻ.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!