So sánh máy sưởi dầu Tiross TS920 và máy sưởi dầu Tiross TS923

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tuy có cùng hãng sản xuất cũng như cùng dòng máy nhưng máy sưởi dầu Tiross TS920 và máy sưởi dầu Tiross TS923 lại có sự chênh lệch đáng kể về mức giá.

Máy sưởi dầu Tiross TS920

Về thiết kế: Rất giống nhau

Tuy cùng thuộc nhãn hiệu Tiross nhưng hai sản phẩm máy sưởi dầu Tiross TS-920 và máy sưởi dầu Tiross TS923 lại có thiết kế hơi khác nhau. Cùng được thiết kế rất gọn gàng và kiểu dáng trang nhã với hình hộp chữ nhật đứng, tuy nhiên máy sưởi dầu Tiross TS923 lại có kiểu dáng trang nhã và bắt mắt hơn máy sưởi dầu Tiross TS-920. Bên cạnh đó, máy sưởi dầu Tiross TS-920 được trang bị 11 thanh sưởi còn máy sưởi dầu Tiross TS923 lại chỉ có 9 thanh, do đó, máy sưởi dầu Tiross TS923 mỏng và gọn hơn một chút. Cả hai máy đều có màu trắng cùng với màn hình LED cùng núm điều khiển ở phía trước giúp người dùng dễ dàng nhìn và điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn. Khoang tỏa nhiệt của hai máy cũng được lắp đặt ở phía trước máy để tỏa nhiệt được nhiều hơn, đồng thời dễ dàng đặt máy ở quanh phòng mà không cần quá nhiều diện tích để máy không bị nóng. Các máy được trang bị bánh xe ở phía dưới để có thể di chuyển máy một cách dễ dàng trong phòng hay trong nhà.

An toàn với chế độ sưởi nóng từ từ

Máy sưởi dầu Tiross TS920 và máy sưởi dầu Tiross TS923 thường mất một khoảng thời gian từ 15-20 phút để làm nóng không gian xung quanh, không làm nóng quá nhanh nên rất an toàn cho người sử dụng, không tăng nhiệt quá đột ngột nên không gây sốc nhiệt do thay đổi nhiệt độ đột ngột, nhất là những ngày nhiệt độ xuống quá sâu, mức nhiệt chênh lệch giữa ngoài trời và trong nhà lớn. Bên cạnh đó, máy có bộ phận điều chỉnh và cân đối nhiệt đảm bảo độ nóng vừa phải, đều đặn nên rất thích hợp cho các bà mẹ và bé mới sinh.

Máy sưởi dầu Tiross TS923

Không làm khô da

Cơ chế hoạt động của các máy sưởi dầu là đốt nóng dầu được chứa ở trong 11 thanh chứa dầu của máy, sau đó tác động nhiệt lên thanh dẫn nhiệt và làm nóng không khí trong phòng mà không cần phải đốt cháy lượng khí oxy có trong phòng nên không gây khó thở, đồng thời hạn chế lượng hơi ẩm bị mất đi trong phòng, đặc biệt là trong phòng kín, do đó không làm khô da, khô họng hay khô mũi, ít ảnh hưởng tới cơ thể và sức khỏe của người sử dụng, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ, người lớn tuổi, người đang ốm hay mới ốm dậy. Máy sưởi dầu Tiross TS920 và máy sưởi dầu Tiross TS923 cũng không phải là ngoại lệ. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về làn da của mình bị mất nước trong mùa đông khi sử dụng máy sưởi nữa.

Tiện dụng

Chức năng chính của máy sưởi dầu Tiross TS920 và máy sưởi dầu Tiross TS923 là sưởi ấm không khí trong phòng trong mùa đông, đồng thời còn có chức năng phơi và sấy khô quần áo ngay trong phòng với hiệu quả cao mà không gây nguy hiểm cho người sử dụng và cũng không ảnh hưởng nhiều đến chức năng chính là sưởi ấm của hai máy. Đi kèm theo các máy là bộ thanh phơi quần áo giúp người dùng có thể tận dụng luôn hơi nóng tỏa ra từ máy để hong khô quần áo ngay trong nhà, đặc biệt là những quần áo, tã, khăn… của trẻ em trong những ngày mùa đông hoặc trời nồm ẩm ướt.

Các sản phẩm này sử dụng nhiên liệu chính là dầu, tuy nhiên trong cả quá trình sử dụng hoàn toàn ko phải thay thế dầu vì máy có chức năng xoay vòng nhiên liệu. Bên cạnh đó, máy còn có chức năng hẹn giờ, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh thời gian bật tắt theo ý muốn mà không cần phải di chuyển nhiều.

Chênh lệch về mức công suất

Khi hoạt động, công suất tối đa của máy sưởi dầu Tiross TS920 lên tới 2500W, trong khi con số này ở máy sưởi dầu Tiross TS923 chỉ là 2000W. Lý giải cho điều này là do số lượng thanh sưởi dầu ở mỗi máy là không giống nhau, do đó công suất cũng khác, dẫn dến hiệu quả làm nóng và phạm vi sưởi ấm của hai máy cũng có sự chênh lệch, dù không nhiều.

Giá cả

Tuy có cùng hãng sản xuất cũng như cùng dòng máy nhưng máy sưởi dầu Tiross TS920 và máy sưởi dầu Tiross TS923 lại có sự chênh lệch đáng kể về mức giá. Máy sưởi dầu Tiross TS920 có giá từ 1.959.000 đồng, trong khi máy sưởi dầu Tiross TS923 lại chỉ có 1.450.000 đồng. Sự chênh lệch này chủ yếu là do mức công suất của mỗi máy khác nhau. Do đó, để tránh phải phân vẫn giữa hai sản phẩm này, bạn nên ước lượng mức công suất mình cần sử dụng cho căn phòng trước khi chọn mua sản phẩm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Robot hút bụi lau nhà tự động hiện nay được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng chọn mua vì thiết kế đẹp mắt, công nghệ thông minh, hiệu năng mạnh mẽ cùng rất nhiều tiện ích. Bài viết sau đây sẽ là top 4 robot hút bụi hiện đại tốt 2024 nhé!
Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Những thiết bị robot hút bụi lau nhà của Nhật từ trước tới giờ luôn được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao vì tính tiện lợi và độ bền bỉ mà máy mang tới. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 4 robot hút bụi thông minh thương hiệu Nhật sở hữu chất lượng tốt hiện nay. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!