So sánh máy vắt sữa điện Spectra S1 với Spectra DEW-350

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là so sánh 2 loại máy vắt sữa điện Spectra S1 với Spectra DEW-350 của Hàn Quốc để giúp các mẹ có quyết định mua sắm tiết kiệm và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Sữa mẹ luôn là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ. Trong sữa mẹ có thành phần dinh dưỡng tối ưu cho sự phát triển của trẻ ở 6 tháng đầu tiên. Chính vì thế mà không có loại thức ăn nào có thể hoàn toàn thay thế được sữa mẹ.

Thế nhưng vì nhiều nguyên nhân mà bé không thể trực tiếp bú mẹ hoặc mẹ phải đi làm sớm mà nhiều bé chịu “thiệt thòi” chuyển sang uống sữa ngoài khá sớm. Hiện nay, các loại máy vắt sữa mẹ đã trở thành biện pháp giúp việc bé bú sữa mẹ dễ dàng, tiện lợi hơn. So với các loại máy vắt bằng tay thì máy vắt bằng điện vẫn được nhiều chị em ưu tiên chọn lựa nhờ vào những tính năng nổi bật.

Dưới đây là so sánh 2 loại máy vắt sữa điện Spectra S1 với Spectra DEW-350 của Hàn Quốc để giúp các mẹ có quyết định mua sắm tiết kiệm và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

So sánh về nguồn gốc

Cả hai máy vắt sữa điện Spectra S1 với Spectra DEW-350 đều có nguồn gốc từ hãng Spectra của Hàn Quốc. Các sản phẩm của Spectra đã được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng rộng rãi trong các bệnh viện, được các chuyên gia dinh dưỡng, các nữ hộ sinh khuyên dùng.

Đây là sản phẩm được đánh giá chất lượng rất cao vì có chứng chỉ chứng nhận sản phẩm đảm bảo chất lượng Y tế theo tiêu chuẩn Châu Âu (CE), chứng chỉ chứng nhận đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe cộng đồng theo tiêu chuẩn FDA Mỹ. Chính vì cùng nguồn gốc xuất xứ đáng tin cậy nên Spectra S1 với Spectra DEW-350 được mẹ Việt ưu ái.

So sánh về thiết kế

Máy vắt sữa điện Spectra S1 có thiết kế hiện đại gồm 1 bộ chặn sữa bằng nhựa tổng hợp, 1 ống khí, 1 phễu hút sữa, 1 phễu massage silicon, 1 bình đựng sữa 150ml (nhựa PP an toàn không có chất bisphenol-A). Nhưng vì là máy vắt sữa đơn nên chỉ có thể sử dụng để vắt sữa cho từng bên. Bù lại máy vắt sữa này sẽ phù hợp với những bà mẹ ít sữa hoặc sử dụng chủ yếu để thông tắc sữa. Màn hình LCD hiển thị bằng số các chế độ hút và chu kỳ hút và đèn led để các mẹ dễ dàng hút sữa trong đêm mà không cần phải bật điện tránh làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bé.

Còn máy vắt sữa điện Spectra DEW-350 có thiết kế bắt mắt. hiện đại và thời trang kết hợp với chức năng tiện dụng giúp các bà mẹ cảm thấy thoải mái khi hút sữa. Đây là máy vắt sữa đôi nên giúp các mẹ vắt sữa nhanh hơn Spectra S1. Không sở hữu màn hình LCD hiển thị số nhưng bù lại núm điều khiển tốc độ dạng cơ lại bền hơn, đơn giản mà vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng.

Thiết kế của Spectra S1 có phần nổi bật hơn so với Spectra DEW-350 nhưng cũng còn tùy vào nhu cầu để lựa chọn thiết kế phù hợp với mỗi nhà.

So sánh tính năng

Máy vắt sữa Spectra S1 sở hữu công nghệ hút 2 giai đoạn được tái tạo gần giống thật nhất với quá trình bú của bé. Chính vì thế thế sử dụng các mẹ sẽ có 2 lựa chọn chế độ hút là chế độ “massage kích thích” hoặc chế độ “ra sữa”. Lực hút vừa phải không gây khó chịu, căng tức ngực cho mẹ. Hoạt động khá êm, hầu như không gây ra tiếng động. Do các phần của máy dễ dàng tháo lắp nên rất dễ vệ sinh.

Còn máy vắt sữa Spectra DEW-350 cũng được tích hợp công nghệ hút gần như thật với quá trình bú sữa tự nhiên của trẻ (mút sữa, uống sữa, nghỉ để thở. Vì được thiết kế với 2 phễu hút riêng biệt nên dùng được cho 2 bên ngực cùng 1 lúc giúp tiết kiệm thời gian. Van lọc chống tràn cho khu vực xung quanh luôn sạch sẽ, khô ráo. Cả 2 máy vắt sữa Spectra S1 và Spectra DEW-350 đều được đánh giá khá tốt về tính năng. Và ứng dụng cũng tương đối giống nhau. Đều dành cho các mẹ ít sữa hoặc không có sữa, giúp chữa tắc tia sữa hoặc đau sốt sữa, điều chỉnh núm vú phẳng, tịt, quá to, quá nhỏ, giảm căng tức ngực…Ngoài ra còn phù hợp với các trường hợp mẹ và bé phải cách li hoặc trữ sữa cho mẹ đi làm.

So sánh về thông số kỹ thuật

Vì thiết kế và tính năng khác nhau nên thông số kỹ thuật của 2 máy cũng có những điểm khác biệt. Cả 2 máy vắt sữa Spectra S1 và Spectra DEW-350 đều sử dụng điện áp 220V/50Hz. Máy Spectra DEW-350 nặng 2,1 kg hơn Spectra S1 chỉ nặng 1,8 kg. Công suất của Spectra DEW-350 cũng cao hơn khi hoạt động là 32W/h còn Spectra S1 chỉ có công suất 24W. Spectra DEW-350 sở hữu áp lực hút cao hơn Spectra S 1 nhưng không đáng kể (60 ~ 330 mmHg > 60 ~ 300 mmHg).

Nhìn chung về thông số kỹ thuật có nhiều điểm khác biệt nhưng tùy vào nhu cầu sử dụng mà các mẹ có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

So sánh về giá

Máy vắt sữa Spectra S1 có mức giá thấp nhất là 3.280.000 đồng (giá tham khảo trên websosanh.vn) vẫn cao hơn gần 1 triệu đồng so với mức giá thấp nhất của máy vắt sữa Spectra DEW-350 là 2.650.000 đồng. Xét về tính năng, nhu cầu sử dụng và mức giá thì máy vắt sữa đôi Spectra DEW-350 sẽ được lòng các mẹ hơn. Nhưng nếu muốn có nhiều chế độ sử dụng hơn ngoài vắt sữa thì lựa chọn Spectra S1 cũng rất phù hợp.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!