Máy xay cầm tay Ecosun HB1920

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá 590.000 đồng chỉ bằng chưa đầy một nửa của các hãng máy xay cầm tay của các hãng lớn, nhập khẩu từ Đức, Nga trên thị trường, máy xay Ecosun HB1920 có khả năng đáp ứng tốt khả năng xay nhuyễn thực phẩm và độ an toàn.

Thiết kế nhỏ gọn, vừa tay

Với khuôn cầm vừa vặn và thiết kế các phím bấm chuyển chế độ dễ dàng thao tác, người dùng có thể trải nghiệm việc nấu nướng chăm sóc gia đình một cách tốt nhất.

Trọng lượng của máy cũng được giảm tối đa để việc thao tác nhẹ nhàng hơn, chiếc máy cũng không tạo tiếng ồn lớn và hoạt động êm ái, không rung lắc giúp các bà nội trợ nấu nướng thoải mái dễ chịu.

d

Bộ sản phẩm máy xay cầm tayEcosun HB1920

Chất liệu nhựa cao cấp an toàn

Sản phẩm được làm bằng nhựa thực phẩm kháng vỡ, có thể đảm bảo an toàn vệ sinh và không có chất gây hại tới sức khỏe trong quá trình xay chế biến thực phẩm.

Những lưu ý khi sử dụng để đảm bảo an toàn và độ bền của sản phẩm:

– Cốc nhựa và cối xay không dùng được cho lò vi sóng.

– Sau khi sử dụng, chỉ lau phần mô-tơ thân và củ nối của đầu đánh trứng (của các model máy đa năng) bằng khăn khô, các bộ phận còn lại có thể rửa ướt.

– Khi dùng máy để xay cháo, soup,… nếu có cả rau, nên cắt ngắn rau, vì có thể cuộng rau dài (và dai nữa) có thể quấn vào trục dao xay gây quá tải, dẫn đến cháy củ mô-tơ (trường hợp này khó xảy ra, nhưng đề phòng trước vẫn hơn).

– Khi dùng máy để đánh trứng để có được thành phẩm ngon nhất, bạn chỉ sử dụng phím nhỏ.

– Có thể sử dụng máy để xay nghiền cháo ngay trong nồi nên rất tiện dụng, tuy nhiên không nên xay lúc cháo đang sôi (để đảm bảo an toàn).

Có cối xay thịt

Với cối xay khô bạn cũng chỉ cần tháo lắp phần trục xay đúng với khớp của cổ máy và ấn nút, những thực phẩm cần xay khô như thịt, các loại hạt, nấm hương, mộc nhĩ, xay giò sống.. đều trở nên cực kỳ dễ dàng và nhanh chóng. Với thực phẩm xay khô máy sẽ phát ra tiếng hơi lớn, người dùng nên cắt nhỏ thịt hoặc các vật liệu cứng ra để cối xay không làm việc quá tải có thể dẫn đến gãy lưỡi xay.

Dung tích cốc xay lớn

Đây là dụng cụ kèm theo của máy xay Ecosun, cốc nhựa của máy có tác dụng giúp xay nhuyễn các loại chất lỏng khi không có sẵn vật chứa. Dung tích cốc xay này là 700ml có thể xay các loại đồ uống hoặc thực phẩm dưới dạng lỏng như cháo cho trẻ ăn dặm, nước sốt cà chua.. Sử dụng loại nhựa cao cấp giúp an toàn khi xay thực phẩm tuy nhiên không được công bố là có thể sử dụng đối với thực phẩm ở dạng nóng, trong nhiệt độ cao.

Cốc xay này cũng được sử dụng để xay sinh tố, nếu như người dùng có những dụng cụ chứa tốt hơn để thay thế thì hoàn toàn có thể sử dụng để xay thực phẩm nóng hoặc xay sinh tố với dung tích lớn.

Sử dụng công suất lớn

Công suất tối đa của máy xay cầm tay Ecosun là 600W cho phép máy chạy khỏe, xay nhuyễn được các loại thực phẩm cứng và xay nhuyễn mịn đồ ăn dạng lỏng.

Các món ăn của gia đình bạn sẽ được rút ngắn thời gian làm và ngon miệng, nóng hổi vì chiếc máy có khả năng xay nhanh chóng và hiệu quả.

Có dụng cụ đánh trứng

Chỉ với một thao tác tháo lắp dụng cụ bằng cách vặn xoắn khớp chốt cố định là bạn đã có thể thay thế một lồng kim loại giúp chiếc máy trở thành một vật dụng có khả năng đánh trứng làm các loại bánh ngon miệng cho gia đình. Tuy nhiên vì chỉ có một mức tốc độ chạy và 1 nút gia tốc nên có lẽ chiếc máy sẽ có tốc độ đánh trứng ở mức lớn và có thể không có được hiệu quả tốt nhất so với những loại máy đánh trứng hoặc máy xay cầm tay nhiều tốc độ.

Một tốc độ xay và 1 nút gia tốc

Đây là đặc điểm cấu tạo đơn giản giúp máy vận hành bền bỉ hơn, không dễ hỏng hóc tuy nhiên máy xay cầm tayEcosun HB1920 có hạn chế trong việc lựa chọn mức độ xay nhuyễn của thực phẩm. Nói chung, sản phẩm thích hợp nhất với việc xay nhuyễn mịn các loại cháo ăn dặm cho trẻ, người dùng có thể làm quen với máy để biết cách căn thời gian phù hợp để xay thực phẩm tùy theo sở thích của từng người.

Kết luận:Với một sản phẩm máy xay cầm tay tiện lợi và đa năng, máy xay cầm tay Ecosun có mức giá rất vừa túi tiền của người sử dụng. Hiện chiếc máy có giá từ 590.000 đồng. Chiếc máy phù hợp với việc sử dụng hàng ngày bởi kích thước nhỏ gọn, vận hành nhanh chóng và có khả năng xay nhuyễn mịn các loại thực phẩm. Những mẹ nuôi con ăn dặm thì sản phẩm cũng được sử dụng rất hiệu quả và có tính bền bỉ, an toàn cao.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!