So sánh máy xay Magic Bullet và NutriBullet cho gia đình nhỏ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chúng tôi tổng hợp các đặc điểm của Magic Bullet và NutriBullet để đảm bảo cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết giúp khách hàng đưa ra lựa chọn máy xay thông minh phù hợp nhất.

Websosanh – Công ty Homeland Housewares là một nhánh của Alchemy Worldwide, được biết đến bởi dòng sản phẩm máy xay như Magic Bullet. Magic Bullet được bán trên 50 quốc gia, tại các cửa hàng bán lẻ với khẩu hiệu “Giống những gì thấy trên tivi”. Các loại máy khá phổ biến bao gồm Bullet Express, Baby Bullet, và Magic Bullet To Go. Khi được so sánh với Magic Bullet, thì NutriBullet lớn hơn và mạnh hơn. Cả hai máy xay đều có những ưu nhược điểm riêng. Chúng tôi tổng hợp các đặc điểm của Magic Bullet và NutriBullet để đảm bảo cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết giúp khách hàng đưa ra lựa chọn máy xay thông minh phù hợp nhất.

1. Magic Bullet

Magic

Máy xay Magic Bullet nhỏ gọn, tiết kiệm không gian với bộ xử lí thức ăn, xay, ép, tổng hợp các nhiệm vụ của các ứng dụng riêng biệt. Khối máy xay điện cơ bản và các phần đi kèm tạo nên bộ Magic Bullet. Một số phần đi kèm là phần chính của bộ máy, một số khác là phụ kiện mà khách hàng có thể mua riêng.

Đặc điểm của Magic Bullet

Thành phần Mô tả ngắn
Cốc trộn Hai cốc trộn riêng biệt của bộ Magic Bullet gồm 1 cốc to, 1 cốc nhỏ
Tay cầm Hai tay cầm của cốc gọi là “Ca bữa tiệc” được sử dụng xay các đồ uống riêng, tách biệt của Magic BulletVòng màu vặn trên các ca có ở hầu hết các mẫu
Lưỡi dao đi kèm Lưỡi dao đi kèm gồm có lưỡi dao chữ thập sử dụng để nghiền đá, băm nhỏ thực phẩm
Nắp cốc Nắp cốc đi kèm thuộc bộ Magic Bullet dùng để che cất thực phẩm
Sách hướng dẫn

Sách hướng dẫn và công thức chế biến

Công thức chế biến cùng Magic Bullet 10 giây và hướng dẫn sử dụng đi kèm bộ Magic Bullet với các công thức chế biến món ăn nổi tiếng

Magic Bullet khá là phổ biến, một số bộ phận đi kèm với các tính năng bổ sung thì khách hàng có thể mua riêng biệt. Dùng nhiều nhất là bình xay, ép nước quả sử dụng dao lưỡi phẳng (lưỡi dao thứ hai đi kèm) để nghiền những thực phẩm cứng, nắp cho cốc sử dụng trong lò vi sóng.

Các mẫu Magic Bullet

Homeland Housewares sản xuất các mẫu khác nhau của Magic Bullet. Nổi bật nhất là Bullet Express, Bullet To Go (cùng các phụ kiện). Người sử dụng ưa thích Magic Bullet nên lựa sản phẩm nào bạn cần và cẩn thận lựa chọn chúng từ hệ thống bán hàng chính của Magic Bullet để đảm bảo họ mua được sản phẩm phù hợp.

Magic Bullet hoạt động như thế nào?

Người sử dụng gắn dao đi kèm với cốc và lắp ngược lại trên đế máy Magic Bullet để máy chạy. Động cơ quay, lưỡi dao bên trong cốc được chứa trên bệ máy cũng quay. Dao quay là kết quả của áp lực đầu trên máy. Nếu người dùng quay cốc và khóa nó vào chốt, nếu bạn cứ để nó ở nguyên vị trí chốt thì động cơ vẫn tiếp tục quay.

Các thiết kế cốc hình viên đạn và lưỡi dao quay chính là bí quyết thành công của Magic Bullet. Thực phẩm xoáy tròn trong vùng cắt xoáy với một áp lực cao và tốc độ làm việc nhanh chưa đầy 10 giây.

2. NutriBullet

NutriBullet

Hệ thống NutriBullet là một máy xay mạnh mẽ với công nghệ chiết, sử dụng mô tơ 600w với lưỡi xoáy và chiết. Hầu hết các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể con người nằm ở trong tế bào, hạt và các phần nhỏ hơn của quả, rau. Không giống như các động cơ ở máy ép hoa quả và máy xay sinh tố, NutriBullet dùng công nghệ tán và phá vỡ các hạt, tế bào và vỏ. Kết quả là người sử dụng nhận được nhiều chất dinh dưỡng hơn từ thực phẩm so với máy xay, đạt được lợi ích sức khỏe tích cực từ máy Nutri Bullet.

Máy xay ép quả thành nước, chất mềm. NutriBullet làm cho đồ uống dinh dưỡng hơn. Uống một cốc nước dinh dưỡng từ máy xay NutriBullet mỗi ngày là bạn có thể cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể và vitamin cần thiết, hiệu quả tác dụng chống bệnh tât. NutriBullet tạo thực phẩm được chiết lý tưởng cho người sử dụng. Từ một vận động viên chuyên nghiệp đến một nhân viên văn phòng bận rộn, công việc đầu tiên của cơ thể đều phải xử lí thức ăn. Thực phẩm được chiết từ NutriBullet giúp bạn bỏ bước này, sẵn sàng tiêu hóa và cơ thể dễ dàng hấp thụ chất dinh dưỡng.

Tất cả những gì bạn làm thật đơn giản, đó là thêm rau, củ, các loại hạt và quả vào NutriBullet. Sau đó người sử dụng chỉ cần thêm một ít nước để chiết các thành phần, tạo nên một đồ uống ngon tuyệt. NutriBullet dễ dàng sử dụng và bạn chỉ mất vài giây để làm công việc này. NutriBullet dễ dàng lau rửa và bảo trì cũng như dễ mang đi trong chuyến du lịch.

3. So sánh Magic Bullet và NutriBullet

NutriBullet sử dụng động cơ 600W trong khi Magic Bullet sử dụng động cơ 250W. Công suất của NutriBullet là 679g, còn Magic Bullet là 509g. Lưỡi dao chiết của NutriBullet có thể phá vỡ và nghiền nhỏ các thành phần cứng như hạt, vỏ quả một cách dễ dàng. Nếu bạn là một vị khách không quan tâm lắm đến vấn đề tài chính thì NutriBullet vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu. Còn bạn muốn mua một sản phẩm tiết kiệm túi tiền thì bạn nên cân nhắc chọn MagicBullet.

H.C.

(Theo ebay)

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!