So sánh một số công nghệ ở tủ lạnh Casper RM-520VT và LG GR-B22MC

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Casper RM-520VT 462 lít thuộc dòng tủ lạnh inverter giúp tiết kiệm tối đa năng lượng tiêu thụ nhờ cơ chế hoạt động khoa học cao. Khác với tủ lạnh Casper, tủ lạnh LG 4 cánh GR-B22MC được trang bị động cơ nén tuyến tính biến tần.

Tủ lạnh Casper RM-520VT và LG GR-B22MC là hai chiếc tủ lạnh có thiết kế nổi bật và tính năng hiện đại. Hiện nay, mọi gia đình thường phân vân không biết nên lựa chọn tủ lạnh nào giữa hai model tủ lạnh này. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ của hai chiếc tủ lạnh Casper RM-520VT và LG GR-B22MC này nhé!

1. So sánh công nghệ tiết kiệm điện

1.1 Tủ lạnh Casper Inverter RM-520VT

Tủ lạnh Casper RM-520VT 462 lít thuộc dòng tủ lạnh inverter giúp tiết kiệm tối đa  năng lượng tiêu thụ nhờ cơ chế hoạt động khoa học cao. Do đó, tủ có thể đo lường các điều kiện hoạt động, kiểm soát năng lượng giải phóng và đồng thời đảm bảo nhiệt độ của tủ luôn ổn định. Điều đó đã một phần nào đó giúp nâng cao công suất giúp tiết kiệm điện cũng như giúp kéo dài tuổi thọ cho tủ lạnh Casper RM-520VT.

Theo hãng công bố, tủ lạnh Casper Inverter RM-520VT tiêu thụ điện khoảng ~1.52 kW/ngày.

Tủ lạnh Casper RM-520VT 462 lít thuộc dòng tủ lạnh inverter tiết kiệm tối đa năng lượng
Tủ lạnh Casper RM-520VT 462 lít thuộc dòng tủ lạnh inverter tiết kiệm tối đa năng lượng

1.2 Tủ lạnh LG Inverter GR-B22MC

Khác với tủ lạnh Casper, tủ lạnh LG 4 cánh GR-B22MC được trang bị động cơ nén tuyến tính biến tần. Với động cơ này, tủ lạnh có thể tiết kiệm điện đến 32% so với các dòng máy khác. Hoạt động cực kỳ yên tĩnh, giảm thiểu tiếng ồn và tiêu thụ điện năng thấp nhất.

Theo hãng công bố, tủ lạnh LG Inverter GR-B22MC tiêu thụ điện khoảng ~ 1.09 kW/ngày.

Từ đây có thể thấy, tủ lạnh 4 cánh LG GR-B22MC dù sở hữu dung tích lớn hơn Casper RM-520VT nhưng lại tiết kiệm điện năng hơn rất nhiều.

2. So sánh công nghệ làm lạnh của 2 chiếc tủ lạnh Casper RM-520VT và LG GR-B22MC

2.1 Tủ lạnh Casper 4 cánh RM-520VT

Được trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều với 2 dàn lạnh riêng biệt. Do đó, tủ giúp phân phối khí mát khắp các ngóc ngách ở bên trong tủ. Thực phẩm để trong tủ lạnh sẽ luôn tươi ngon, không bị lẫn mùi với các thực phẩm khác. Duy trì độ ẩm thích hợp và điều chỉnh nhiệt độ trong từng ngăn một cách nhanh chóng và dễ dàng.

2.2 Tủ lạnh LG 490 lít GR-B22MC

Tủ lạnh LG được trang bị công nghệ DoorCooling hiện đại. Lỗ thông hơi thế hệ mới cải thiện hiệu suất làm mát nhanh hơn 19% so với các công nghệ làm mát khác. Bảo quản thực phẩm luôn được bảo quản ở nhiệt độ thích hợp, do đó thực phẩm tươi ngon mà vẫn giữ được giá trị dinh dưỡng của thực phẩm. Vậy nên người dùng cũng khá yên tâm khi bảo quản thực phẩm ở trong tủ lạnh LG GR-B22MC này. Tất cả thực phẩm vẫn giữ nguyên được giá trị dinh dưỡng của nó.

Tủ lạnh LG trang bị công nghệ DoorCooling nên giữ được giá trị dinh dưỡng thực phẩm.
Tủ lạnh LG trang bị công nghệ DoorCooling nên giữ được giá trị dinh dưỡng thực phẩm.

Từ đây có thể thấy khả năng làm lạnh của cả 2 model tủ lạnh 4 cánh này đều tương đối tốt và cùng là công nghệ làm lạnh đa chiều.

3. Về tính năng khử mùi của tủ lạnh Casper RM-520VT và LG GR-B22MC

3.1 Tủ lạnh Casper Multi Door RM-520VT

Tủ lạnh giá rẻ Casper RM-520VT có bộ lọc than hoạt tính giúp khử mùi hôi khó chịu hiệu quả, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn. Do đó, thực phẩm luôn tươi ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và sức khỏe người dùng. Đây cũng là một yếu tố quan trọng khi người dùng cần mua tủ lạnh. Bởi nó giúp người dùng có thể đảm bảo sức khỏe cho tất cả các thành viên trong gia đình. 

Chất dinh dưỡng trong tủ lạnh Casper RM-520VT được đảm bảo lưu giữ trọn vẹn hương vị
Chất dinh dưỡng trong tủ lạnh Casper RM-520VT được đảm bảo lưu giữ trọn vẹn hương vị

3.2 Tủ lạnh LG giá rẻ GR-B22MC

Tủ lạnh Casper RM-520VT được trang bị bộ lọc than hoạt tính, trong khi đó thì tủ lạnh LG GR-B22MC lại sử dụng bộ lọc Hygiene Fresh kháng khuẩn. Luồng khí của tủ lạnh LG GR-B22MC sẽ được dẫn qua 5 lớp màng lọc mang lại bầu không khí trong lành nhất. Chất dinh dưỡng trong tủ lạnh LG GR-B22MC sẽ được đảm bảo lưu giữ trọn vẹn hương vị cho thực phẩm tươi ngon nhất.

Từ đây có thể thấy LG GR-B22MC lại nổi bật hơn Casper RM-520VT về tiêu chí này.

Qua sự so sánh công nghệ chi tiết trên dễ thấy model tủ lạnh LG GR-B22MC có nhiều lợi thế hơn hẳn tủ lạnh Casper RM-520VT. Tuy nhiên vì thế mà giá tủ lạnh LG GR-B22MC cũng đắt hơn Casper RM-520VT gần chục triệu. Do đó, nếu chọn rẻ bạn nên mua Casper RM-520VT còn nếu muốn mua tủ lạnh tốt thì LG GR-B22MC sẽ là chiếc tủ lạnh 4 cánh bạn nên lựa chọn.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!