So sánh nhanh 3 máy giặt Beko 8kg giá rẻ chỉ từ 5 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Beko chinh phục người tiêu dùng bởi chất lượng và thương hiệu uy tín. Dưới đây là 3 mẫu máy giặt Beko 8kg giá rẻ và tốt nhất 2023 để lựa chọn.

1. Máy giặt Beko 8kg giá rẻ nhất – Beko WCV8614XB0STW

Giá tham khảo: 5.490.000đ

máy giặt Beko 8kg
Máy giặt Beko Inverter 8 kg WCV8614XB0STW

Sở hữu thiết kế màu trắng vuông vức và màn hình LED nổi bật màu đen, máy giặt Beko 8kg WCV8614XB0STW giúp làm sáng không gian nội thất gia đình bạn, không bị lỗi thời qua thời gian. Vỏ máy được làm từ kim loại cứng cáp có phủ một lớp sơn tĩnh điện hạn chế rỉ sét và chống bám bụi, dễ dàng lau chùi vệ sinh. Kính cường lực trong suốt là loại kính dày 2 lớp bền bỉ, cách nhiệt tốt khi giặt ở chế độ nước nóng. Khối lượng giặt 8kg phù hợp cho nhu giặt giũ của gia đình nhỏ 2-3 người.

Là sản phẩm máy giặt Beko cửa ngang rẻ nhất trong 3 model máy giặt 8kg của thương hiệu Beko và cũng là sản phẩm mới ra mắt trong năm 2023. Máy giặt Beko WCV8614XB0STW sở hữu những cải tiến và nâng cấp từ các model trước đây:

  • Giặt nước nóng loại bỏ vi khuẩn và bụi bẩn trong quần áo
  • Cảm biến thông minh Optisense đề xuất chương trình giặt phù hợp
  • Giặt hơi nước Steam làm mềm vải áo và loại bỏ vết bẩn cứng đầu

Cùng với đó, máy có sẵn 15 chương trình giặt tiện lợi (giặt cực nhanh, đồ tối màu, giặt tay, giặt hơi nước,…) và khả năng tiết kiệm điện tốt, chỉ 10.4Wh/kg. Với chương trình giặt cực mạnh Stain Expert chuyên dụng có thể loại bỏ đến 24 loại vết bẩn khác nhau và ngay cả những vết bẩn khó tẩy như nước cà phê,… Tốc độ quay vắt ở mức ổn 1200 vòng/phút giúp giảm bớt thời gian phơi.

Máy giặt Beko giá rẻ này còn vượt trội về khả năng giảm hao phí điện nước nhờ được trang bị sẵn đến 4 cảm biến nhiệt độ, tốc độ vắt, đo lượng xà phòng và nguồn điện để tự động cân bằng. Đặc biệt, có chế độ Loại bỏ lông thú rất phù hợp cho gia đình có nuôi động vật, người làm việc liên quan đến thú y.

Hạn chế cần cân nhắc của Beko WCV8614XB0STW nói riêng và các model máy giặt Beko cửa ngang nói chung là sau thời gian dài sử dụng có thể xuất hiện tiếng ồn và rung lắc do sử dụng động cơ truyền động gián tiếp. Ngoài ra, máy có thiết kế cửa nằm ngang nên cần không gian để ngồi lấy quần áo sau khi giặt nên nếu nhà bạn có diện tích nhỏ cần cân nhắc trước khi quyết định chọn mua.

2. Máy giặt Beko WCV8614XB0STS Inverter 8 kg

Giá tham khảo: 6.190.000đ

đánh giá máy giặt Beko 8kg giá rẻ
Máy giặt Beko Inverter 8 kg WCV8614XB0STS

Máy giặt Beko Inverter 8 kg WCV8614XB0STS có thiết kế hiện đại, bắt mắt với kiểu dáng cửa ngang màu xám trắng. Bảng điều khiển song ngữ Anh-Việt kết hợp núm xoay và màn hình LED hiển thị rõ ràng, dễ dàng sử dụng. Với 14 chương trình giặt đa dạng mang đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng, nâng cao chất lượng giặt giũ.

Bên cạnh đó, máy giặt Beko 8kg cửa ngang còn có tốc độ quay vắt vượt trội hơn so với máy giặt cửa đứng, đạt 1200 vòng/phút giúp quần áo khô ráo hơn, tiết kiệm thời gian phơi. Hiệu quả của công nghệ Prosmart Inverter ở sản phẩm khá hiệu quả, giúp tiết kiệm điện năng, tiêu thụ chỉ khoảng 10.4 Wh/kg, ở mức thấp so với các model máy giặt cửa ngang khác trên thị trường.

Công nghệ giặt hiện đại ứng dụng trên Beko WCV8614XB0STS giúp tăng hiệu quả làm sạch, phù hợp với trẻ em và người bận rộn:

  • Công nghệ cảm biến Optisense giúp kiểm soát và tối ưu tốc độ quay của lồng giặt, kiểm soát điện năng tiêu thụ, duy trì nguồn điện ổn định, điều chỉnh lượng nước xả phù hợp với lượng xà phòng thực tế.
  • Giặt hơi nước Steam giảm nhăn quần áo và làm mềm vải, đánh bay vết bẩn cứng đầu dễ dàng hơn.
  • Giặt nước nóng diệt khuẩn, loại bỏ cặn bột giặt

Ngoài các tiện ích thông thường, máy giặt Beko này còn gây ấn tượng với người dùng với tính năng Thêm quần áo khi máy đang giặt. Nhờ vậy, vấn đề quên và bỏ sót đồ bên ngoài khi giặt cũng được giải quyết.

3. Máy giặt Beko 8kg đa chức năng – Beko WCV8649XWST

Giá tham khảo: 9.990.000đ

máy giặt Beko cửa ngang giá rẻ
Máy giặt Beko Inverter 8 kg WCV8649XWST

Đây là sản phẩm đắt nhất trong cả 3 máy giặt Beko 8kg nên có nhiều cải tiến mới về thiết kế và công nghệ. Máy có màu trắng thanh lịch và được phủ một lớp sơn tĩnh điện chống rỉ sét hạn chế bám bụi  Với thiết kế cửa trước và lồng giặt ngang hiện đại sẽ giúp bạn dễ dàng cho quần áo vào và lấy ra dễ dàng mà không cần khom người lâu.

Các công nghệ giặt nổi bật trong máy giặt Beko WCV8649XWST:

  • Giặt nước nóng
  • Cảm biến Optisense
  • Giặt hơi nước Steam
  • Công nghệ Aqua Wave tạo sóng nước giúp giặt sạch nhẹ nhàng, không gây hư tổn vải
  • Công nghệ giảm xóc Silent Tech giúp giảm tiếng ồn đáng kể

Ngoài ra, máy giặt Beko 8kg  này còn có sẵn 15 chương trình từ cơ bản đến nâng cao đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ hàng ngày, kể cả với vải len hay giặt nhanh 14 phút. Có chế độ chu trình tải về giúp tùy chỉnh chương trình giặt của máy theo chương trình bạn đã tải xuống trên điện thoại thông minh thông qua ứng dụng Home Whiz. Đồng thời, máy còn trang bị thêm ba tiện ích đặc biệt quan trọng là: Đèn chiếu sáng lồng giặt giúp dễ dàng quan sát quần áo bên trong kể cả vào ban đêm, Kết nối điện thoại thông minh Home Whiz, Tự khởi động lại khi có điện tiện lợi.

Tuy nhiên, khả năng tiêu thụ điện của máy giặt cửa ngang Beko 8kg ở mức cao và gấp khoảng 3 lần so với 2 model máy giặt 8kg trên, khoảng 34.5Wh/kg.

Để dễ dàng phân biệt điểm giống và khác nhau giữa các sản phẩm, bạn có thể xem trong bảng so sánh 3 máy giặt Beko 8kg giá rẻ sau:

Bảng so sánh 3 máy giặt Beko 8kg giá rẻ

Trên đây là những đánh giá máy giặt Beko 8kg giá rẻ tốt và bán chạy mà bạn nên tham khảo. Để tìm hiểu thêm thông tin hay so sánh giá sản phẩm giữa các nơi bán bạn có thể truy cập Websosanh.vn để xem thêm chi tiết.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Tuy chỉ có giá khoảng hơn 5 triệu đồng nhưng máy giặt Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB được đánh giá là giặt sạch, êm và tiết kiệm. Không chỉ vậy, máy còn được thiết kế cửa ngang và khối lượng giặt lớn. Vậy hãy cùng phân tích hiệu quả thực sự của sản phẩm này ngay sau đây.
Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!