So sánh Nồi cơm điện Comet CM8018 vs Kangaroo KG376 - Nồi cơ nào tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hai mẫu nồi cơm điện Comet CM8018 và Kangaroo KG376 khá tương đồng về thiết kế, mẫu mã, tính năng, công suất, dung tích nên có lẽ sẽ gây ra sự khó khăn cho các bạn khi phải lựa chọn một trong hai.

Hiện nay nồi cơm điện là một trong những vật dụng không thể thiếu trong căn bếp của mọi gia đình bởi sự tiện lợi, nhanh chóng của nó. Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để nấu một bữa ăn cho gia đình. Bạn sẽ chỉ cần chờ đợi trong 15 – 20 phút là đã có một nồi cơm ngon lành. Việc của bạn bây giờ chỉ là chuẩn bị thức ăn cho gia đình.

Nồi cơm điện – Vật dụng không thể thiếu trong căn bếp của bạn

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều mẫu mã thiết kế cũng như nhiều hãng sản xuất nồi cơm điện. Tuy nhiên bài viết này sẽ chỉ tập trung so sánh đánh giá hai loại nồi cơm điện Comet CM8018 và Nồi cơm điện Kangaroo KG376 – hai mẫu nồi cơm điện cơ của hai hãng sản xuất thiết bị gia dụng Việt Nam.

Kangaroo hay Comet là thương hiệu uy tín hơn?

Comet lại là một thương hiệu của Việt Nam được người dùng quen mặt qua các sản phẩm như nồi cơm điện, ấm siêu tốc và một số thiết bị nhà bếp khác. Các sản phẩm của Comet được đánh giá là khá tốt mà giá cả lại phải chăng.

Nồi cơm điện Kangaroo KG376

Trong khi đó, Kangaroo là hãng sản xuất của Việt Nam thường được biết đến với “máy lọc nước hàng đầu Việt Nam”. Tuy vậy, trong lĩnh vực sản xuất đồ gia dụng, Kangaroo đang từng bước nỗ lực trở thành số 1 trong khu vực Đông Nam Á, sau đó sẽ mở rộng tầm ảnh hưởng ra toàn châu Á. Các sản phẩm của Kangaroo được đánh giá là bình dân và thân thiện với người dân Việt Nam.

Nồi cơm điện Comet CM8018 vs Kangaroo KG376 – Nồi cơm điện nào đẹp hơn?

Cả hai mẫu Nồi cơm điện Comet CM8018 và Kangaroo KG376 đều có kiểu dáng giống như hầu hết các mẫu nồi cơm điện truyền thống trên thị trường Việt Nam với thân hình tròn, vỏ ngoài bằng nhựa.

Nồi cơm điện Kangaroo KG376

Trong khi Nồi cơm điện Comet CM8018 có vỏ ngoài màu ghi, bóng bẩy thì Nồi cơm điện Kangaroo KG376 lại có vỏ ngoài màu trắng cùng với một số họa tiết. Nếu so sánh về kiểu dáng và phải lựa chọn chiếc nồi nào đẹp hơn thì có lẽ nhiều người sẽ chọn sản phẩm của Comet hơn là sản phẩm của Kangaroo bởi nhìn vào vẻ bên ngoài Nồi cơm điện Kangaroo KG376 có vẻ hiện đại và sang trọng hơn.

Nồi cơm điện Comet CM8018 vs Kangaroo KG376 – Công suất, dung tích và chất lượng của nồi nào tốt hơn?

Cả hai Nồi cơm điện Comet CM8018 và Kangaroo KG376 đều là loại nồi cơm điện cơ có dung tích là 1.8 lít và công suất là 700 W. Nếu bạn đang cảm thấy khó khăn khi phải lựa chọn một chiếc nồi cơm điện bình dân cho gia đình từ 4-6 người thì một trong hai chiếc nồi này có thể sẽ làm bạn khá hài lòng.

Nồi cơm điện Kangaroo KG376 là dạng nồi nắp gài, có xửng hấp nên ngoài công dụng nầu cơm, chiếc nồi này còn có thể dùng để nấu xôi, nấu cách thủy và cả các món hấp, khá tiện lợi và an toàn. Lòng nồi được làm từ hợp kim nhôm phủ chất chống dính nên bạn nấu cơm sẽ ngon hơn, cơm sẽ không bị dính vào đáy nồi hoặc các thành nồi. Hiện nay mặc dù đang có các tranh cãi về việc chất chống dính gây ung thư, tuy nhiên không ai có thể phủ nhận được những lợi ích mà chất chống dính mang lại.

Mâm nhiệt lớn

Nắp nồi có van thoát hơi thông minh

Công nghệ nấu và hâm tự động

Nồi cơm điện Kangaroo KG376

Mâm nhiệt của Nồi cơm điện Kangaroo KG376 lớn, tiếp xúc toàn bộ với đáy nồi nên tỏa nhiệt nhanh chóng, nồi cơm sẽ chín đều trong một thời gian ngắn, giúp bạn tiết kiệm được thời gian của mình.

Trên nắp nồi là van thông hơi giúp hơi nước thoát ra ngoài, cũng giống như cấu trúc của tất cả các loại nồi cơm điện khác. Van thông hơi này giúp cho cơm không bị nhão và nhanh chín hơn. Van được tháo ra lắp vào dễ dàng, bạn có thể dễ dàng vệ sinh sạch sẽ.

Ngoài ra, nồi cơm điện Kangaroo KG376 còn có chức năng giữ nhiệt và hâm tự động nên dù bạn có về muộn vẫn có cơm nóng để ăn ngon lành.

Comet CM8018 – Nồi cơm điện / 1.8L

Nồi cơm điện Comet CM8018

Trong khi đó, Nồi cơm điện Comet CM8018 cũng không có quá nhiều sự khác biệt về cấu tạo. Lòng nồi cũng được thiết kế bằng hợp kim nhôm phủ lớp chống dính siêu bền. Tuy nhiên chiếc nồi này cũng có một số điểm khác biệt. Mâm điện của Nồi cơm điện Comet CM8018 còn có mâm nhiệt phụ bên cạnh mâm điện trở giúp cơm chín nhanh và đều hơn.

Ngoài ra, Nồi cơm điện Comet CM8018 có chức năng chống tràn nên hơi nước từ nồi cơm sẽ không bị tràn ra ngoài gây bẩn bề mặt nồi và làm hỏng hóc các phần máy móc bên trong. Chức năng giữ nóng của chiếc nồi cơm điện này là 5 tiếng.

Lời kết

Nhìn chung, hai mẫu nồi cơm điện Comet CM8018 và Kangaroo KG376 khá tương đồng về thiết kế, mẫu mã, tính năng, công suất, dung tích nên có lẽ sẽ gây ra sự khó khăn cho các bạn khi phải lựa chọn một trong hai. Về giá thành sản phẩm, tại thời điểm ngày 12/12/2014, giá của Nồi cơm điện Comet CM8018 ở nơi bán rẻ nhất là 314.000 VNĐ, còn giá của Nồi cơm điện Kangaroo KG376 ở nơi bán rẻ nhất là 280.000 VNĐ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!