So sánh nồi cơm điện Tiger JKJG18W vs Tiger JKWA 18W

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi cơm điện Tiger JKJG18W vs Tiger JKWA 18W đều là những sản phẩm xuất xứ từ Nhật và có chức năng giúp cho người tiêu dùng nội trợ nhanh chóng mà vẫn bảo đảm "cơm dẻo canh ngon".

Tiger là một trong thương hiệu nồi cơm điện được các bà nội trợ tín nhiệm và sử dụng phổ biển. Trong bài viết lần này, mình muốn giới thiệu và so sánh tới các bạn 2 sản phẩm đang rất được quan tâm của hãng là Tiger JKJG18W vs Tiger JKWA 18W xem chúng có những điểm gì tương đồng và khác nhau.

Về tính năng

Sự an tâm từ chất lượng Nhật Bản: Cả hai nồi cơm điện Tiger JKWA18W và Tiger JKJG18W được sản xuất tại Nhật Bản trên dây chuyền công nghệ hiện đại, không chỉ giúp bữa ăn gia đình thêm ngon miệng mà còn mang đến sự tin tưởng tối đa về chất lượng sản phẩm cho người tiêu dùng.

Công nghệ từ tính: Công nghệ từ tính (IH) giúp hạt cơm thơm ngon và tiết kiệm điện, chức năng nấu bổ sung chất GABA có trong gạo tốt cho trí não.

Nồi cơm điện Tiger JKWA 18W và Tiger JKJG18W (bên trái)

Nồi cơm điện Tiger JKWA 18W và Tiger JKJG18W (bên trái)

Sự tiện dụng tối đa: Đều có chức năng hẹn giờ nấu, và có âm báo sau khi kết thúc chương trình. Ngoài ra còn có đèn báo hiệu xem nồi đang ở trạng thái nấu hay hâm cơm. Sử dụng công nghệ điện tử thông minh, hoạt động chính xác.

Lồng nồi đều có chống dính bằng tia hồng ngoại: Cả hai sản phẩm đều giúp người sử dụng tiết kiệm thời gian do với những lồng nồi bình thường bạn sẽ bị mất nhiều thời gian vào việc làm vệ sinh lồng nồi sau khi sử dụng do cơm bị bám chặt vào lồng nồi. Nồi cơm điện Tiger JKWA18W được làm từ 3 lớp kim loại và được phủ 1 lớp men chống dính bằng tia hồng ngoại còn Tiger JKJG18Wđược phủ 5 lớp kim loại, 3 lớp men chống ceramic.

– Trong khi nồi cơm điện Tiger JKWA18W chỉ có 8 chức năng nấu linh hoạt thì nồi cơm điện JKJG18W lại có đến 11 chế độ nấu tích hoạt tùy ý.

Về thông số kỹ thuật

Tiger JKJG18W

Tiger JKWA18W

Hãng sản xuất

Tiger

Tiger

Dung tích

1.8L

1.8L

Vỏ nồi

Inox

Inox

Màu sắc

Nâu xám

Trắng xám

Công suất

1400W

1400W

Điện áp

220 ~240V

220 ~240V

Chế độ nấu

11

8

Lòng nồi

Hợp kim, tráng men chống dính

Hợp kim, tráng men chống dính

Giá

8.5 triệu đến 10 triệu đồng

5.5 triệu đến 8 triệu đồng

Xuất xứ

Nhật Bản

Nhật Bản

Bảo hành

12 tháng

12 tháng

Hai nồi cơm điện Tiger JKJG18W vs Tiger JKWA18W nhìn chung đều có những tính năng gần như giống nhau. Điểm khác biệt nổi bật nhất của hai sản phẩm này là số lượng chế độ nấu linh hoạt và lồng nồi. Đối với những ai ngân sách vẫn còn hạn chế thì Tiger JKWA18W là sự lựa chọn phù hợp cho gia đình của bạn. Ngoài ra cũng tùy thuộc vào nhu cầu của từng người tiêu dùng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!