So sánh quạt sưởi Isolar JS-95D và quạt sưởi Hotor HT430-L10

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tuy có mức công suất tối đa nhỏ hơn so với quạt sưởi Hotor HT430-L10 nhưng giá của quạt sưởi Isolar JS-95D lại thấp hơn so với quạt sưởi Hotor HT430-L10 dù không nhiều.

1. Về thiết kế: Có nhiều khác biệt

Quạt sưởi Isolar JS-95D có thiết kế kiểu dáng như một chiếc quạt cây bình thường, kích thước 460 x 350 x 750 mm, khá gọn nhẹ với đầy đủ các nút chức năng được lắp đặt ở phía trước và điều khiển cơ học bằng xoay và bật/tắt. Quạt sưởi Hotor HT430-L10 lại có kích thước nhỏ hơn một chút với các số đo 440 x 330 x 430 mm, công tắc dạng bật tắt. Các dạng công tắc cơ này có ưu điểm là rất dễ quan sát và điều chỉnh, nhất là đối với những người cao tuổi kém minh mẫn hay những người không am hiểu nhiều về máy móc và các loại thiết bị hiện đại. Thiết kế nhỏ gọn giúp người dùng có thể di chuyển quạt dễ dàng đến nhiều vị trí khác nhau trong phòng hay trong nhà mà không gây tốn sức.

Về kiểu dáng, quạt sưởi Hotor HT430-L10 có khung dạng thẳng đứng, màu xanh ngọc dịu mát, còn quạt sưởi Isolar JS-95 lại có trục dạng nghiêng, màu sắc chủ đạo là ghi xám. Hai sản phẩm trên đều có bộ phận lồng quạt được thiết kế chắc chắn, bảo vệ an toàn cho người dùng với nguồn nhiệt khi máy hoạt động ở nhiệt độ cao. Các bộ phận khác như thân quạt, lồng quạt và vỏ nhựa phía sau đều được làm từ chất liệu Polyme, nhựa dẻo tiên tiến PBT chống cháy tuyệt đối, giúp hạn chế tối đa các biến dạng và hỏng hóc khi xảy ra sự cố cháy, chập. Dây cắm của hai quạt khá bền chắc, đủ độ dài khi sử dụng và có thể chịu được công suất cao khi quạt hoạt động.

Quạt sưởi Isolar JS-95D

2. Về độ an toàn

Quạt sưởi Isolar JS-95D sưởi ấm bằng công nghệ Halogen, tỏa ấm từ trong ra ngoài mà không cần đốt oxy và không làm thay đổi tính chất không khí trong bán kính hoạt động nên đặc biệt an toàn cho người sử dụng. Quạt sưởi Hotor HT430-L10 thì có chế độ phát nhiệt bằng bóng sưởi carbon, làm nóng bóng sưởi bằng nguồn điện 220V, sau đó tỏa nhiệt ra không gian xung quanh. Hai chế độ phát nhiệt này tuy khác nhau nhưng đều có ưu điểm là không đốt cháy oxy, do đó không gây khó thở hay đau đầu do tình trạng thiếu oxy, đặc biệt là trẻ em và người già với hệ hô hấp yếu hơn người bình thường nên cần được bảo vệ trong mùa đông lạnh. Đồng thời quạt không làm mất đi độ ẩm vốn có của căn phòng, đặc biệt là phòng kín nên không làm khô da và khô họng, không làm ảnh hưởng xấu tới cơ thể và sức khỏe của người sử dụng. Bên cạnh đó, nhiệt độ vừa đủ ấm sẽ giúp máu lưu thông tốt, giúp tăng cường sức khỏe cho người sử dụng, làm đẹp da nhờ tăng cường khả năng tuần hoàn máu, diệt côn trùng, khử mùi hôi tanh trong không khí, trung hoà các chất độc, hấp thụ và làm phân tán sóng điện từ, đồng thời mang lại giấc ngủ ngon cho gia đình bạn.

3. Về mức công suất: Có chút chênh lệch tuy không nhiều

Quạtsưởi Isolar JS-95D có 2 mức điều chỉnh nhiệt khác nhau tương đương với 2 mức công suất là 470W và 940W (công suất tối đa), trong khi đó, công suất tối đa của quạt sưởi Hotor HT430-L10 lên tới 1000W và cũng có tới hai mức nhiệt độ tương ứng với hai mức công suất 500W và 1000W. Việc chia ra nhiều hơn một mức nhiệt sưởi ấm của hai quạt giúp người dùng dễ dàng lựa chọn tùy vào tình hình thời tiết, cho bạn có thêm lựa chọn về nhiệt độ phù hợp khi sử dụng trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau, đồng thời cũng giúp tiết kiệm điện năng hơn khi sử dụng.

Quạt sưởi Hotor HT430-L10

4. Các tính năng khác

Công nghệ Halogen của quạt sưởi Isolar JS-95D giúp quạt làm nóng nhanh nên tiết kiệm thời gian cho cả gia đình bạn. Phía sau quạt còn được lắp đặt một gương phản xạ nhiệt siêu bền giúp tốc độ tỏa nhiệt cực nhanh, phạm vi tản nhiệt rộng và đều hơn. Quạt có tới 4 chế độ hẹn giờ từ 30, 60, 90 và 120 phút, rất tiện lợi để người dùng lựa chọn khoảng thời gian sưởi ấm phù hợp cho mình. Bạn có thể điều chỉnh hướng quay của quạt lên tới 90 độ để làm tăng phạm vi tản nhiệt của quạt. Trong lúc sử dụng, nếu chẳng may quạt bị đổ, quạt sẽ tự động ngắt điện để đảm bảo an toàn cho hệ thống điện cũng như người dùng.

Quạt sưởi Hotor HT430-L10 cũng có chức năng bảo vệ quá nhiệt, tự ngắt khi nhiệt độ lên quá cao hoặc khi bị đổ. Quạt còn có tuýp lăng trái-phải và có thể gập lên-xuống để chọn góc sưởi phù hợp nhất cho người sử dụng. Chế độ làm nóng của quạt cùng khá nhanh, phản xạ nhiệt tốt nên rất tiết kiệm điện.

5. Về giá cả: Không chênh lệch nhiều

Tuy có mức công suất tối đa nhỏ hơn so với quạt sưởi Hotor HT430-L10 nhưng giá của quạt sưởi Isolar JS-95D lại thấp hơn so với quạt sưởi Hotor HT430-L10 dù không nhiều. Mỗi sản phẩm quạt sưởi Hotor HT430-L10 được bán với giá từ 582.000 đồng, còn mỗi sản phẩm quạt sưởi Isolar JS-95D lại có giá từ 648.000 đồng. Sự chênh lệch này chủ yếu là do khác biệt về nhà sản xuất cũng như công nghệ làm nóng. Bạn hoàn toàn có thể chọn mua một trong hai sản phẩm dựa vào sở thích cá nhân của mình do hiệu quả làm nóng của hai quạt gần như là như nhau.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!