So sánh quạt sưởi Lekhoe Q1A và quạt sưởi Nova DH-088

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chỉ khác nhau về mẫu mã, màu sắc của quạt cùng chế độ xoay khi hoạt động nhưng quạt sưởi Lekhoe Q1A và quạt sưởi Nova DH-088 lại có mức giá chênh lệch nhau khá nhiều so với giá thành của từng sản phẩm.

Quạt sưởi Lekhoe Q1A

Về thiết kế

Quạt sưởi Lekhoe Q1A và quạt sưởi Nova DH-088 đều có thiết kế dạng đứng đặt bàn. Mỗi quạt đều được cấu tạo từ 2 bóng halogen có chức năng sưởi ấm. Thân hai máy có kiểu dáng khá giống nhau, thiết kế đơn giản, trang nhã, được làm từ nhựa ABS cao cấp chống cháy, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Khi quạt sưởi Lekhoe Q1A có màu trắng sáng sang trọng thì quạt sưởi Nova DH-088 lại có rất nhiều màu sắc sống động như đỏ, vàng, ghi… cho người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn khi chọn mua sản phẩm phù hợp với sở thích cũng như tính thẩm mỹ của riêng mình.

Hai quạt đều có kích thước và khối lượng rất nhỏ gọn và tương đương nhau (Quạt sưởi Lekhoe Q1A có kích thước 35 x 15 x 35 cm, khối lượng 1.5 kg và quạt sưởi Nova DH-088 có kích thước 26 x 8,5 x 37 cm khối lượng 1.6 kg), rất nhẹ nhàng lại không cồng kềnh, có thiết kế quai xách phía trên quạt nên người dùng dễ dàng di chuyển các quạt qua nhiều không gian khác nhau để sử dụng. Đồng thời khi đặt hai quạt cố định tại một vị trí, quạt cũng không gây tốn diện tích cho căn phòng, thích hợp nhất khi sử dụng cho những căn phòng nhỏ, hẹp.

Ở phía trước hai quạt đều có lưới thép cách nhiệt bảo vệ người dùng khi máy hoạt động ở nhiệt độ cao. Hai quạt đều có chân đế khá chắc chắn, vững chãi khi bạn đặt máy trên bàn, trên ghế phẳng hay trên nền nhà. Các núm điều khiển cơ dạng xoay rất tiện lợi và dễ dàng khi sử dụng, đặc biệt là cho những người không am hiểu nhiều về máy móc và các thiết bị điện tử hay những người cao tuổi. Cả hai quạt sưởi Lekhoe Q1A và quạt sưởi Nova DH-088 đều có chế độ xoay hai bên lên tới 90 độ khi hoạt động nên phạm vi tỏa nhiệt của hai quạt khá rộng. Cả hai sản phẩm đều thích hợp nhất với những căn phòng có diện tích từ 3 đến 13 mét vuông.

Quạt sưởi Nova DH-088

Độ an toàn

Quạt sưởi Lekhoe Q1A và quạt sưởi Nova DH-088 đều làm nóng không gian xung quanh bằng các bóng halogen được gắn bên trong máy. Công nghệ halogen sưởi ấm bằng cách đun nóng bóng halogen từ nguồn điện 220V nên không đốt cháy oxy, không gây khó thở cho người sử dụng, nhất là khi trong nhà có trẻ em, người già, người ốm với hệ hô hấp còn non nớt hoặc yếu hơn người lớn bình thường, đồng thời, quạt cũng hạn chế làm mất đi độ ẩm vốn có của căn phòng nên ít làm khô da, khô họng khi ngủ hay sử dụng trong một thời gian dài. Hai sản phẩm này cũng không phải là ngoại lệ.

Trong quá trình hoạt động, khi mức nhiệt trên phòng lên quá cao hoặc trong lúc sử dụng mà quạt chẳng may bị nghiêng, đổ, hai quạt sẽ có chế độ tự động ngắt điện để giảm nhiệt độ xuống, đảm bảo an toàn cho người dùng cũng như hệ thống điện trong phòng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng hai sản phẩm này cho mọi thành viên trong gia đình cũng như trong lúc ngủ và lúc nghỉ ngơi mà không cần bận tâm quá nhiều về độ an toàn của các sản phẩm.

Các chức năng khác

Hai quạt có điểm chung nổi bật nhất là cùng mức công suất tối đa 800W với hai mức nhiệt độ, tương ứng với số lượng bóng đèn halogen được bật, các mức công suất ứng với 1 bóng đèn và 2 bóng đèn là 400W và 800W, do đó, hiệu quả làm nóng không quá nhanh nhưng cũng không quá chậm, lại giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn. Hai mức nhiệt độ của các quạt cũng tiện lợi cho người dùng khi sử dụng trong một số điều kiện thời tiết khác nhau. Tuổi thọ của các bóng đèn lên tới 1000h, rất lâu bền và tiết kiệm. Chi phí để thay một bóng đèn halogen cũng rất thấp, chỉ khoảng 45.000 đồng cho một bóng thay mới. Bạn hoàn toàn yên tâm về mức chi phí bỏ ra trong quá trình sử dụng một trong hai sản phẩm này.

Ngoài chức năng chính là sưởi ấm thì quạt sưởi Lekhoe Q1A và quạt sưởi Nova DH-088 còn có thể được tận dụng như một chiếc máy sấy quần áo với tính năng phơi và sấy khô quần áo một cách nhanh chóng ngay trong phòng mà không cần phải đi ra ngoài, rất tiện dụng và tiết kiệm thời gian, nhất là trong những ngày mưa nồm ẩm ướt, đặc biệt là đối với đồ dùng và quần áo của trẻ nhỏ, nhiều nhưng lại nhanh khô. Chức năng này hoàn toàn không gây ảnh hưởng tới chức năng sưởi ấm của hai quạt.

Về giá cả

Chỉ khác nhau về mẫu mã, màu sắc của quạt cùng chế độ xoay khi hoạt động nhưng quạt sưởi Lekhoe Q1A và quạt sưởi Nova DH-088 lại có mức giá chênh lệch nhau khá nhiều so với giá thành của từng sản phẩm. Quạt sưởi Lekhoe Q1A được bán với giá từ 190.000 đồng, còn quạt sưởi Nova DH-088 lại chỉ có giá từ 125.000 đồng. Nguyên do có thể là do hai quạt thuộc hai hãng sản xuất khác nhau. Do đó, nếu đắn đo giữa hai sản phẩm này thì bạn có thể cân nhắc đến yếu tố sở thích hoặc hãng sản xuất mà bạn ưa chuộng hơn để có thể đưa ra quyết định chọn mua hợp lý nhất cho mình và gia đình.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!