So sánh quạt sưởi Saiko HF-800H và quạt sưởi Hotor HT430-L10

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tuy mức giá không chênh lệch nhau nhiều nhưng bạn có thể dựa vào mức công suất cũng như kiểu dáng để đưa ra quyết định chọn mua sản phẩm nào trong hai sản phẩm quạt sưởi Saiko HF-800H và quạt sưởi Hotor HT430-L10.

Quạt sưởi Saiko HF-800H

1. Thiết kế đơn giản mà tiện lợi

Quạt sưởi Saiko HF-800H có thiết kế kiểu dáng như một chiếc quạt cây bình thường, kích thước 350 x 330 x 850 mm, khối lượng 3.6 kg khá nhẹ nhàng với đầy đủ các nút chức năng được lắp đặt ở phía trước cùng các núm điều khiển cơ học dạng xoay rất dễ quan sát và điều chỉnh, nhất là đối với những người cao tuổi không minh mẫn hay những người không am hiểu nhiều về các thiết bị và máy móc. Quạt sưởi Hotor HT430-L10 có kiểu dáng tương đương nhưng chiều cao thấp hơn, chỉ khoảng 550 mm nên giống như một quạt bàn.

Cả hai quạt đều có thiết kế khá nhỏ gọn nên người dùng có thể di chuyển quạt dễ dàng đến nhiều vị trí khác nhau trong phòng hay trong nhà mà không gây tốn sức. Hai quạt đều có chế độ tháo và xoay linh hoạt giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh độ cao thấp để chọn độ cao sưởi ấm hợp lý nhất. Lồng quạt có thiết kế chắc chắn, bảo vệ an toàn cho người dùng với nguồn nhiệt. Thân quạt, lồng quạt và vỏ nhựa phía sau đều được làm từ chất liệu Polyme, nhựa dẻo tiên tiến PBT chống cháy tuyệt đối. Quạt sưởi Hotor HT430-L10 có một khung vành bao bọc gắn với thân, vừa bảo vệ lồng quạt vừa làm khung xoay khi quạt hoạt động. Sản phẩm này cũng có màu sắc tươi sáng hơn so với quạt sưởi Saiko HF-800H với màu xanh ngọc dịu mắt. Dây cắm của hai quạt đều khá bền chắc, chịu được công suất cao khi quạt hoạt động.

Quạt sưởi Hotor HT430-L10

2. Về các tính năng

Quạt sưởi Saiko HF-800H sưởi ấm bằng công nghệ Halogen, còn quạt sưởi Hotor HT430-L10 lại sưởi ấm bằng cách đun nóng bóng sưởi carbon có trong máy. Cả hai phương thức sưởi ấm này tuy khác nhau nhưng có ưu điểm là đều không cần đốt cháy oxy và không làm thay đổi tính chất không khí trong bán kính hoạt động nên đặc biệt an toàn cho người sử dụng, không gây khó thở hay đau đầu do thiếu oxy, đặc biệt là trẻ em và người già với hệ hô hấp yếu hơn người bình thường nên cần được bảo vệ trong mùa đông lạnh. Đồng thời hai quạt không làm mất đi độ ẩm vốn có của căn phòng nên không làm khô da và khô họng, không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe cũng như hệ hô hấp của người sử dụng. Bên cạnh đó, nhiệt độ được làm ấm giúp máu lưu thông tốt mà không gây sốc nhiệt nên rất an toàn cho cơ thể con người.

Hai sản phẩm đều được trang bị chế độ tự ngắt khi quá nhiệt hay khi bị đổ nên rất an toàn khi sử dụng, khi được dựng lại chắc chắn, hai quạt lại có thể hoạt động bình thường, vừa an toàn lại vừa giúp tiết kiệm điện năng. Công nghệ Halogen và công nghệ làm nóng bằng bóng carbon đều giúp quạt làm nóng nhanh nên tiết kiệm thời gian cho cả gia đình bạn. Tuy nhiên, công suất tối đa của quạt sưởi Saiko HF-800Hchỉ lên tới 800W, trong khi quạt sưởi Hotor HT430-L10 lại lên tới 1000W nên hiệu quả làm nóng của quạt sưởi Hotor nhanh hơn một chút.

Bên cạnh đó, hai quạt cũng được trang bị tút năng điều chỉnh hướng quay khi tỏa nhiệt nên phạm vi tỏa nhiệt của hai quạt khá rộng và đều. Phía sau quạt sưởi Saiko HF-800H được lắp đặt một tấm nhôm phản nhiệt nên hiệu quả cũng như tốc độ tỏa nhiệt nhanh hơn, phạm vi rộng và đều hơn so với quạt sưởi Hotor HT430-L10. Cả hai quạt đều có 2 mức công suất to – nhỏ để người dùng dễ lựa chọn tùy vào tình hình thời tiết. Có một điểm mà quạt sưởi Saiko HF-800H hơn quạt sưởi Hotor HT430-L10 là chế độ hẹn giờ, rất tiện lợi để người dùng lựa chọn khoảng thời gian sưởi ấm phù hợp cho mình, đồng thời giúp tiết kiệm điện năng hơn.

3. Về giá cả

Tuy mức công suất của quạt sưởi Hotor HT430-L10 cao hơn hẳn so với quạt sưởi Saiko HF-800H nhưng lại có mức giá tối thiểu rẻ hơn một chút so vớiquạt sưởi Saiko HF-800H, tuy không nhiều. Quạt sưởi Saiko HF-800H có giá từ 600.000 đồng, trong khi quạt sưởi Hotor HT430-L10 được bán với giá từ 582.000 đồng. Nếu có sự phân vân giữa hai sản phẩm này thì bạn có thể xem xét qua một số điểm khác biệt giữa hai sản phẩm như mức công suất hay kiểu dáng để có sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!