So sánh quạt sưởi Sunhouse SHD7004 và quạt sưởi Saiko HF900H

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Do có nhiều đặc điểm chung cả về thiết kế, công suất, độ an toàn cùng một số chức năng cơ bản nên giá cả của hai sản phẩm này không chênh lệch nhau quá nhiều, chỉ khoảng 100.000 đồng.

Quạt sưởi Sunhouse SHD7004

Về thiết kế và kiểu dáng bên ngoài

Quạt sưởi Sunhouse SHD7004 có thiết kế như một chiếc quạt đặt bàn, còn quạt sưởi Saiko HF900H lại có thiết kế như một chiếc quạt cây bình thường, kích thước không chênh lệch nhau quá nhiều, chỉ có sự khác biệt về chiều cao. Quạt sưởi Sunhouse SHD7004 có kích thước 36.5 x 35.5 x 55 cm, khối lượng 3 kg, còn quạt sưởi Saiko HF900H lại có kích thước 40 x 37 x 60 cm, khối lượng 3.2 kg, nhìn chung là hai sản phẩm được thiết kế khá nhẹ nhàng với đầy đủ các nút chức năng được lắp đặt ở phía trước dạng xoay và bật/tắt. Điểm khác nhau nữa dễ nhận thấy nhất ở hai quạt là màu sắc. Quạt sưởi Sunhouse SHD7004 là sự kết hợp giữa màu trắng và cam rực rỡ, còn quạt sưởi Saiko HF900H lại có hai màu trắng và đỏ trầm, mang lại cho quạt một vẻ lịch sự, sang trọng hơn.

Thiết kế nhỏ gọn giúp người dùng có thể di chuyển hai quạt dễ dàng đến nhiều vị trí khác nhau trong phòng hay trong nhà mà không gây tốn sức. Lồng quạt có thiết kế chắc chắn, bảo vệ an toàn cho người dùng với nguồn nhiệt. Lồng và vỏ nhựa phía sau chống cháy tuyệt đối, chống biến dạng và hạn chế tối đa thiệt hại khi xảy ra sự cố. Giá đỡ chế tạo bằng nhựa ABS rất chắc chắn, chịu được va đập lớn nên độ bền rất cao. Dây cắm của hai quạt cũng được chế tạo khá bền chắc, chịu được công suất cao khi quạt hoạt động. Trong khi sử dụng, người dùng cũng có thể điều chỉnh lại độ cao của thân quạtsưởi Saiko HF900H để quạt có thể hoạt động một cách tối ưu nhất. Chức năng này không được tích hợp ở trong quạt sưởi Sunhouse SHD7004.

Quạtsưởi Saiko HF900H

Về các chức năng sử dụng

Quạt sưởi Sunhouse SHD7004 và quạt sưởi Saiko HF900H đều sử dụng công nghệ làm nóng bằng Halogen giúp làm nóng nhanh nên tiết kiệm thời gian cho cả gia đình bạn bằng sự kết hợp các phân tử làm nóng cùng luồng khí mạnh từ tỏa ra. Hai sản phẩm này đều có cùng mức công suất 800W và chức năng điều chính hướng quay nên hiệu quả làm nóng cũng như phạm vi sưởi ấm của hai quạt là như nhau, và cùng có 2 mức công suất to – nhỏ tương ứng với các mức công suất 400W và 800W để người dùng dễ dàng lựa chọn và sử dụng tùy vào tình hình thời tiết khi sử dụng, đồng thời giúp tiết kiệm điện năng hơn cho gia đình bạn. Tuy nhiên,quạt sưởi Saiko HF900H còn được trang bị một tấm nhôm phía sau phản chiếu nhiệt, giúp cho quá trình sưởi hiệu quả hơn nên tốc độ làm nóng của sản phẩm này nhanh hơn một chút so với quạt sưởi Sunhouse SHD7004.

Hai quạt cũng có chế độ hẹn giờ tiện lợi để người dùng lựa chọn khoảng thời gian sưởi ấm phù hợp cho mình. Công suất tối đa của quạt chỉ lên tới 800W nên rất tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn. Đèn Halogen của hai quạt là loại siêu bền, có tuổi thọ rất cao, do đó, bạn có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng quá nhiều đến việc thay tháo phụ kiện hay chi phí sửa chữa sản phẩm.

Về độ an toàn

Quạt sưởi Sunhouse SHD7004 và quạt sưởi Saiko HF900H đều sưởi ấm bằng công nghệ Halogen, tỏa ấm từ trong ra ngoài mà không cần đốt oxy và không làm thay đổi tính chất không khí trong bán kính hoạt động nên đặc biệt an toàn cho người sử dụng, không gây khó thở hay đau đầu do thiếu oxy, đặc biệt là trẻ em và người già với hệ hô hấp yếu hơn người bình thường nên cần được bảo vệ trong mùa đông lạnh. Đồng thời, những sản phẩm sử dụng công nghệ halogen như hai sản phẩm này cũng hạn chế làm mất đi độ ẩm vốn có của căn phòng nên không làm khô da, khô mũi và khô họng, do đó không ảnh hưởng nhiều tới hệ hô hấp của người sử dụng, đặc biệt là người già, trẻ nhỏ, người đang ốm hay mới ốm dậy. Bên cạnh đó, bức xạ hồng ngoại giúp máu lưu thông tốt, khử mùi hiệu quả, giúp bạn ngủ ngon hơn, nhất là khi trời rét đậm. Tuy nhiên, bạn nên chú ý không nên sử dụng quạt sưởi liên tục trong thời gian quá dài để tránh những tác dụng ngược tác động không tốt lên cơ thể.

Quạt sưởi Sunhouse SHD7004 và quạt sưởi Saiko HF900H còn có thêm chức năng tự ngắt điện khi bị đổ, khi dựng lại trên một mặt phẳng chắc chắn thì hai quạt lại có thể hoạt động bình thường nên rất an toàn khi sử dụng, đặc biệt đối với người già và trẻ nhỏ cũng như hệ thống điện trong gia đình bạn. Chức năng điều chỉnh hướng gió cũng sẽ giúp hai quạt làm nóng nhanh, đều và rộng.

Về giá cả

Do có nhiều đặc điểm chung cả về thiết kế, công suất, độ an toàn cùng một số chức năng cơ bản nên giá cả của hai sản phẩm này không chênh lệch nhau quá nhiều, chỉ khoảng 100.000 đồng. Quạt sưởi Sunhouse SHD7004 có giá từ 628.000 đồng, còn quạt sưởi Saiko HF900H lại được bán với giá từ 730.000 đồng. Sự chênh lệch này có thể là do hãng sản xuất khác nhau. Nếu bạn còn phân vân giữa hai sản phẩm này thì bạn có thể xét đến mức giá cũng như một số cho tiết về màu sắc, kiểu dáng để đưa ra cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!