So sánh quạt tháp Unold 86890 và Tiross TS9180: Nên mua chiếc nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Unold 86890 và Tiross TS9180 là hai mẫu quạt tháp đang nhận được nhiều sự chú ý trên thị trường. Vậy giữa hai chiếc quạt này chiếc nào sẽ đáng mua hơn? Cùng Websosanh đi tìm hiểu nhé!

So sánh quạt tháp Unold 86890 và Tiross TS9180

Thương hiệu

Có chung xuất xứ từ châu Âu nhưng Unold và Tiross là thương hiệu gia dụng hàng đầu của hai quốc gia khác nhau, một là Đức còn một là Ba Lan. Xét về uy tín thì cả hai đều rất nổi tiếng ở thị trường quốc nội vậy nên đối với người tiêu dùng Việt thì thương hiệu nào cũng như nhau cả, mấu chốt là có tìm được địa chỉ mua hàng chính hãng hay không.

  • Tiểu kết: Cả hai hòa nhau.

Trọng lượng, kích thước

Unold 86890 có cân nặng 4kg, kích thước 280 x 280 x 1110 mm. Tiross TS9180 thì cân nặng 5kg, kích thước 306 x 288 x 765 mm. Dựa trên các thông số này cũng như hình ảnh thực tế thì rõ ràng Unold 86890 có sự nhỏ gọn hơn hẳn, vậy nên khả năng lấn chiếm diện tích của nó cũng nhỏ hơn so với Tiross TS9180.

  • Tiểu kết: Unold 86890 nhỏ gọn hơn.

Thiết kế

Unold 86890 là sản phẩm kế thừa những nét tinh hoa của các thế hệ đi trước, vậy nên từng đường nét trong thiết kế của nó đều được hoàn thiện rất tỉ mỉ, công phu, tạo nên một sản phẩm quạt tháp có phong cách độc đáo, sang trọng và tinh tế. Nói không ngoa chứ đặt chiếc quạt này trong phòng sẽ làm tăng giá trị thẩm mỹ tổng thể lên đáng kể đấy.

so sánh quạt tháp unold 86890 và tiross ts9180

Ở phía bên kia, Tiross TS9180 là dòng sản phẩm mới của hãng. Nó được thiết kế với form dáng cứng cáp, chắc chắn, trông có vẻ hầm hố. Tuy nhiên ngôn ngữ thiết kế của chiếc quạt này có vẻ hơi quái quái, phần lồng quạt to tướng khiến tổng thể của nó trông rất kỳ cục. Vậy nên về mặt thiết kế mình không đánh giá cao sản phẩm này cho lắm.

  • Tiểu kết: Unold có thiết kế sang trọng hơn.

Công suất làm mát

Unold 86890 có công suất tổng 40W, vận hành êm ái gần như không có tiếng ồn luôn và rất tiết kiệm năng lượng. Thế nên nó là sản phẩm làm mát phù hợp với mọi đối tượng từ trẻ nhỏ cho đến người già.

Ở khía cạnh này thì Tiross TS9180 có vẻ ăn đứt Unold 86890 khi nó được trang bị động cơ công suất 100W, khả năng thổi gió cực mạnh và xa. Tuy nhiên điều đó cũng hy sinh một số thứ, ví dụ như tiếng ồn, Tiross TS9180 có độ ồn nằm trong khoảng 65dB, nghe cứ vù vù bên tai.

so sánh quạt tháp unold 86890 và tiross ts9180

Nhìn chung thì sự hy sinh nào cũng có giá của nó cả. Nếu bạn muốn một chiếc quạt ít ồn thì nó làm mát chỉ tàm tạm, còn muốn làm mát khỏe thì phải làm quen với tiếng ồn.

  • Tiểu kết: Tiross có công suất làm mát tốt hơn nhưng Unold 86890 cho làn gió dễ chịu, thoải mái hơn.

Tính năng đặc biệt

Không bàn đến các tính năng thông thường thì Unold 86890 ăn đứt Tiross TS9180 ở khoản nó còn có công dụng như một máy lọc không khí, có thể tạo ra ion âm để lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn, trả lại bầu không gian trong lành, thoáng đã cho người sử dụng.

  • Tiểu kết: Tính năng của Unold 86890 đa dạng hơn.

Giá bán

Là dòng quạt tháp cao cấp nên Unold 86890 có giá bán ‘khá chát’ so với phần lớn quạt cùng thông số trên thị trường. Giá của nó rơi vào khoảng 4.500.000. Trong khi đó Tiross TS9180 tỏ ra dễ chịu hơn với giá bán khoảng 1.800.000.

  • Tiểu kết: Giá bán Tiross TS9180 rẻ hơn.

Nên mua quạt tháp Unold 86890 hay Tiross TS9180?

Từ những phần so sánh trên, dễ dàng nhận thấy Unold 86890 là sản phẩm ưu việt hơn Tiross TS9180. Dĩ nhiên, tiền nào thì của nấy, sản phẩm tốt giá thành bao giờ cũng chẳng ưu ái được bao nhiêu. Thế cho nên lựa chọn như thế nào vẫn hoàn toàn nằm trong tay người tiêu dùng.

  • Nếu bạn muốn một chiếc quạt tháp mạnh mẽ, thổi gió vù vù mà giá cả phải chăng thì mua ngay Tiross TS9180 không phải chần chờ gì nữa.
  • Còn nếu bạn muốn một chiếc quạt tháp nhiều tính năng ưu việt, vừa có tác dụng làm mát nhẹ nhàng vừa như một vật trang trí gia tăng độ sang trọng của căn phòng thì Unold 86890 sẽ dành cho bạn. Dĩ nhiên điều kiện là túi tiền của bạn phải thật dày đã.

Hy vọng phần so sánh trên đây giữa quạt tháp Unold 86890 và Tiross TS9180 sẽ giúp bạn đọc có thêm gợi ý để lựa chọn thiết bị làm mát cho gia đình mình trong những ngày nóng nực sắp tới.

(Bài viết có sự tham khảo từ Blog.Adayroi.com)

TIN TỨC LIÊN QUAN

Chọn quạt tháp hay quạt truyền thống?

Chọn quạt tháp hay quạt truyền thống?

Cùng là quạt điện, song trên thị trường xuất hiện hai loại khác nhau là quạt tháp khá nhỏ gọn, được thiết kế sang trọng và loại quạt điện truyền thống. Mức giá chênh lệch khá nhiều khiến không ít người dùng cảm thấy khó chọn lựa.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!