So sánh robot hút bụi lau nhà giá rẻ Alfatek The Rock và Alfatek The Rock

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi Alfatek The Rock và Alfatek The Rock đều có khả năng làm sạch tốt và hoạt động không hề gây tiếng ồn lớn và là trợ lý đắc lực nhất cho ngôi nhà bạn.

So sánh tính năng robot hút bụi Alfatek The Rock và Alfatek The Rock

Mức giá thành luôn là tiêu chí quan tâm khi mua các thiết bị đặc biệt là thiết bị công nghệ, robot hút bụi lau nhà giá rẻ cũng được nhiều người săn đón, một trong số đó chính là 2 model robot hút bụi lau nhà giá 5 triệu đồng dưới đây, Websosanh.vn sẽ đưa ra các tính năng cụ thể của sản phẩm để bạn có lựa chọn dễ dàng hơn nhé!

Robot hút bụi lau nhà giá rẻ Alfatek The Rock

Robot hút bụi Alfatek The Rock
Robot hút bụi Alfatek The Rock

Giá tham khảo: 4.700.000

Thương hiệu Alfatek tiên phong thiết bị nhà thông minh tại Việt Nam. Alfatek đã không ngừng nghiên cứu, sản xuất và cho ra đời những chú robot hỗ trợ khách hàng thông minh nhằm mang đến cho mọi gia đình Việt Nam một cuộc sống tiện nghi, hiện đại và dễ dàng.

Robot hút bụi lau nhà giá rẻ này hoạt động liên tục trong 120 phút. The Rock có hiệu quả để làm sạch trong nhà và nhẹ. Các cảm biến tích hợp cho phép The Rock điều chỉnh đồ nội thất và tường, trong khi các khả năng thông minh khác giúp nó hoạt động độc lập và với các thiết bị gia đình khác.

Với tầm giá chỉ 5 triệu đồng, robot hút bụi lau nhà Alfatek The Rock có thiết kế dạng tròn khó cô đọng nhưng phong cách và hiện đại, phù hợp với không gian. Với đường kính 320mm và chiều cao 78mm, robot có thể làm sạch mọi khu vực từ gầm giường cho đến sofa, những nơi cây lau nhà hay chổi không thể với tới. Máy nặng 2,8kg, có 2 chổi quét cạnh và ống hút bụi cực mạnh. Vỏ nhựa an toàn, bền đẹp. Nắp máy hút bụi bằng đồng giảm bụi.

Lực hút 1.800 PA của Rock được tự động hóa. Máy sử dụng viên pin Li-on 2.600 mAh giống như máy tính và điện thoại để hoạt động hiệu quả.

Với chế độ lau, khi đổ đầy bình chứa nước sẽ chuyển rô-bốt sang chế độ lau sàn. Robot làm sạch ngẫu nhiên trong một không gian rộng lớn. Vệ sinh mạch thông thường: Lực hút mạnh của máy và chổi quét đa năng làm sạch các góc tường. Làm sạch tại chỗ: dành cho những người muốn robot làm sạch tại một điểm.

Đặc biệt, cảm biến trên thân máy sẽ giúp robot làm sạch chân tường. Cảm biến chống rơi: bảo vệ The Rock khỏi những thay đổi về độ cao. Cảm biến hồng ngoại chống va chạm: giúp robot tránh chướng ngại vật và dichuyển tự do.

Khi gần hết pin robot sẽ tự động quay về trạm sạc để sạc. Tiếp tục bật nguồn cho rô-bốt và ở trong đế sạc để giữ The Rock trong chương trình tiếp theo.

Robot hút bụi lau nhà Robotek W600 wifi

Robot hút bụi lau nhà Robotek W600 wifi
Robot hút bụi lau nhà Robotek W600 wifi

Giá tham khảo: 4.890.000

Hệ thống định vị thông minh (Map Navigation) Khả năng định vị thông minh của robot hút bụi lau nhà thông minh Robotek W600 Wifi cho phép nó lập bản đồ khu vực hoạt động và xác định chiến lược làm sạch căn phòng của bạn. một cách tiết kiệm thời gian nhất.

Robotek W600 có lực hút mạnh 1200-3000pa. Người dùng có thể tự điều chỉnh lực hút của máy. Độ ồn 50dB của W600 là thấp đối với máy hút bụi có lực hút mạnh.

Robot hút bụi lau nhà thông minh Wifi Robotek W600 có các cảm biến quang học, cơ khí và chống rơi của W600 cho phép nó tránh vật cản. gần cầu thang. Robot hút bụi có sạc pin tự động. Robotek W600 sẽ tự động quay lại đế sạc để sạc pin khi sắp hết.

Robotek W600 với hình thức đẹp mắt hoạt động tốt trên sàn gỗ, gạch, đá, thảm (dưới 1cm). Robot có các chế độ tự động, ngoằn ngoèo, lau tường và lau nhà.

Robotek W600 là robot hút bụi cao cấp có chế độ hẹn giờ. Robot có thể hoạt động tự động theo 7 mốc thời gian hàng ngày.

Thiết bị của sản phẩm cho phép bạn thiết lập phạm vi hoạt động của robot. Tính năng tường ảo sẽ giúp bạn không cho robot vào nhà vệ sinh và khu vui chơi của bé.

Robot hút bụi Robotek có tính năng khử trùng bằng tia cực tím hiếm có. Đèn UV của robot nâng cao hiệu quả làm sạch và giảm vi sinh vật, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

Cảm biến bụi bẩn của Robotek W600 ngay lập tức bắt đầu chương trình làm sạch. Tính năng thông báo thùng rác của W600 giúp bạn không cần phải gọi lại lịch kiểm tra thùng rác của rô-bốt. Biểu tượng thùng rác trên màn hình Led sẽ sáng lên khi thùng rác của robot đầy để nhắc bạn đổ rác.

Các ứng dụng trên điện thoại thông minh cho phép robot hút bụi lau nhà giá rẻ Robotek W600 Wifi được nâng cấp kết nối. Điều khiển bật/tắt, chế độ làm sạch và thời gian biểu của robot

Nên chọn mua robot hút bụi lau nhà nào tốt trong 2 model trên?

Robot tự động trở về doc sạc khi hết pin
Robot tự động trở về doc sạc khi hết pin
  • Nếu bạn muốn tìm mua robot hút bụi lau nhà có lực hút mạnh mẽ hơn ( 3000pa so với 1800pa) nên chọn: Robot hút bụi lau nhà Robotek W600 wifi
  • Nếu bạn muốn chọn robot hút bụi lau nhà có các tính năng thông minh: Robot hút bụi Alfatek The Rock

Hy vọng với các thông tin trên, Websosanh.vn có thể giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn một chiếc robot hút bụi ưng ý. Bạn cũng có thể so sánh robot hút bụi lau nhà giá rẻ và tham khảo thêm các mẫu robot hút bụi lau nhà giá 5 triệu đồng khác tại địa chỉ Websosanh.vn. Cập nhật giá robot hút bụi để mua hàng tại nơi bán uy tín, mua được robot hút bụi chính hãng với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường, đến từ hàng nghìn nơi bán khác nhau tại Việt Nam bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!