So sánh SoundPeats Truengine 3 SE và SoundPeats Sonic: Cái nào đáng mua hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
SoundPeats là thương hiệu nổi tiếng với dòng tai nghe không dây. Và trong tháng 12 này, SoundPeats Sonic đã được ra mắt tại thị trường Việt Nam, cạnh tranh với “người anh em” SoundPeats Truengine 3 SE đã từng càn quét thị trường trước đó.

So sánh về thiết kế mẫu tai nghe SoundPeats Truengine 3 SE và SoundPeats Sonic

Điểm tương đồng đầu tiên có lẽ phải giữa SoundPeats Truengine 3 SE và SoundPeats Sonic là thiết kế độc lạ cùng vẻ ngoài thể thao, hiện đại. Gây ấn tượng mạnh lúc nào cũng là màu sắc bắt mắt làm nổi bật họa tiết logo của hãng. Nếu  SoundPeats Truengine 3 SE có gam màu chủ đạo là màu vàng đồng sang trọng thì SoundPeats Sonic lại theo phong cách tao nhã, giản dị hơn với màu vàng nhạt.

Điểm tương đồng tiếp theo phải kể đến là toàn bộ phần vỏ housing được thiết kế phủ một lớp cao su mờ để tăng độ bám và giúp bạn dễ dàng hơn. Ở phần bầu ống dẫn âm vẫn được làm từ nhựa trong suốt để khoe ra cặp đôi driver dynamic ấn tượng trong đó.

Về kích thước, Sonic sẽ đem lại cho bạn cảm giác chắc chắn khi đeo với trọng lượng 47,49g, còn mẫu tai nghe Truengine 3 SE mang đến cho bạn cảm giác nhẹ nhàng chỉ với trọng lượng 28,35g của nó.

So sánh chất lượng âm thanh giữa 2 mẫu tai nghe Truengine 3 SE và Sonic

SoundPeats Truengine 3 SE có trình điều khiển màng loa hợp chất sinh học 14,2mm bên trong cùng codec aptX giúp phân tích cú pháp chính xác các chi tiết và khôi phục âm thanh trung thực. Mang đến các nốt nhạc tuyệt vời và trải nghiệm sống động cho bạn.

Tai nghe không dây SoundPEATS Sonic thì áp dụng công nghệ tăng cường tần số thấp cùng công nghệ giải mã âm thanh thích ứng aptx mới nhất. Nhằm mang đến cho bạn âm thanh tuyệt vời với những nốt nhạc trầm mạnh mẽ.

So sánh khả năng kết nối  giữa  tai nghe SoundPeats Truengine 3 SE và SoundPeats Sonic

Với mẫu tai nghe SoundPeats Sonic, chipset Qualcomm QCC3040 cùng công nghệ Bluetooth 5.2 làm sóng âm giảm độ trễ xuống còn 65mm/s, kết nối ổn định hơn 1.5 lần và tiêu thụ điện năng thấp hơn 40%. Theo đó, tốc độ truyền sẽ tăng gấp 3 lần. Đây chính là sự nâng cấp toàn diện về mọi mặt nhằm đảm bảo kết nối hoàn hảo.

Với mẫu tai nghe SoundPeats Truengine 3 SE  dù chỉ tích hợp công nghệ chip QCC 3020 cùng công nghệ Bluetooth 5.0 nhưng cũng không thua kém so với Sonic đáng là bao. Tích hợp chuẩn LE (Low Energy) giúp tiết kiệm năng lượng khi không hoạt động cũng như khi kết nối với các thiết bị không dây khác.

So sánh về khả năng sử dụng

Với tai nghe SoundPeats Truengine 3 SE có tổng thời lượng pin lên đến 30 giờ. Với mỗi lần sạc sẽ sử dụng được trong khoảng 6 tiếng.

Tai nghe bluetooth SoundPEATS Sonic giúp bạn có thể thưởng thức âm nhạc mọi lúc mọi nơi vì nó cung cấp thời gian phát lên đến 15 tiếng chỉ với một lần sạc đầy.

Lời kết

Như vậy, qua bài so sánh 2 mẫu tai nghe  SoundPeats Truengine 3 SE và SoundPeats Sonic thì quý bạn đọc cũng có cái nhìn tổng quát về kiểu dáng, tính năng cũng như chất lượng âm thanh. Nói chung, 2 mẫu tai nghe này về chất lượng tương đương nhau nên tùy theo sở thích và mục đích sử dụng của bạn, để có thể chọn lựa cho mình mẫu tai nghe phù hợp nhất.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!