So sánh sữa bột Enfalac A+ Premature Formula với Pre Nan – Dành cho bé thiếu tháng nhẹ cân

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để giúp các mẹ không còn phải lo về vấn đề dinh dưỡng cho bé thiếu tháng nhẹ cân thì có 2 loại sữa bột mà mẹ có thể lựa chọn là Enfalac A+ Premature Formula hoặc Pre Nan.

Trẻ thiếu tháng nhẹ cân là điều mà mẹ hoàn toàn không mong muốn. Chăm sóc và đảm bảo dinh dưỡng cho các bé đã khó. Đối với các bé nhẹ cân và sinh thiếu tháng lại càng khó hơn. Nhưng khi bé không đạt được cân nặng và chiều cao đạt chuẩn thì bố mẹ cũng không cần quá lo lắng vì chỉ cần khéo chăm là bé sẽ khỏe và mau chóng lấy lại nhịp phát triển như các trẻ khác.

Để giúp các mẹ không còn phải lo về vấn đề dinh dưỡng cho bé thiếu tháng nhẹ cân thì có 2 loại sữa bột mà mẹ có thể lựa chọn là sữa Enfalac Premature hoặc sữa Pre Nan

Enfalac A+ Premature Formula hoặc Pre Nan.

Enfalac A+ Premature Formula hoặc Pre Nan.

So sánh công thức sữa

Sữa bột Enfalac A+ với thành phần sữa chứa đạm whey được đặc chế để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng đặc biệt của trẻ nhũ nhi sinh thiếu tháng nhẹ cân. Những thành phần calcium phosphat, taurine, sắt sulphat, cholin clorid, vitamin PP, Kẽm sulphat, L-carnitin, vitamin A, vitamin B1, vitamin B2, vitamin B6…sẽ giúp bé mau lớn và hỗ trợ cho hệ miễn dịch của trẻ.

Sữa bột Enfalac A+

Sữa bột Enfalac A+

Còn Pre Nan có công thức tối ưu của sữa cung cấp đầy đủ năng lượng, chất đạm, chất béo, carbohydrate, DHA, ARA, MCT và khoáng chất thiết yếu để bé nhanh chóng bắt kịp được nhịp tăng trưởng bình thường. Nhờ tỉ lệ đạm whey protein cao, Pre Nan sẽ giúp cung cấp đủ dưỡng chất góp phần quan trọng vào quá trình tạo cơ và các mô giúp trẻ tăng cân nhanh và cứng cáp. Vitamin A, D, K, C, B6 dồi dào trong sữa bột Pre Nan giúp bé phát triển thị giác, hấp thụ canxi, phốt pho đồng thời tăng cường khả năng chống nhiễm khuẩn và miễn dịch cho bé. Ngoài ra với các khoáng chất: Kali, kẽm, natri, mangan, axit folic, canxi, i ốt,… có tác dụng tích cực đối với quá trình tổng hợp protein, hệ xương và trí não để bé phát triển khỏe mạnh và thông minh.

Sữa bột Pre Nan

Sữa bột Pre Nan

Có thể thấy trong công thức của cả 2 loại sữa bột này đều chứa các dưỡng chất giúp bé phát triển toàn diện.

So sánh giá cả

Hiện tại giá sữa Enfalac Premature đang được bán với giá thấp nhất từ 200.000 đồng cho 1 hộp loại 400gr. Còn giá thành của Pre Nan thấp nhất từ 185.000 đồng cho 1 hộp 400gr. Cùng 1 loại là 400gr nhưng giá của Pre Nan thấp hơn chút, vì thế ngoài việc chọn lựa cho bé sản phẩm phù hợp thì mẹ nên cân nhắc về giá trước khi mua. Các mẹ có thể tìm mua tại các địa chỉ gần nhất và giá thành hợp lý nhất trên Websosanh.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!