So sánh sữa bột Enfamil và sữa bột Similac Gain Plus IQ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Enfamil và Similac đều là những nhãn hiệu sữa được yêu thích hiện nay. Hãy cùng chúng tôi đánh giá xem đâu là sản phẩm mà mẹ nên mua cho bé?

 

So sánh sữa bột Enfamil A+ và sữa bột Similac Gain Plus IQ
Tiêu chí

Sữa Enfamil A+

 

Sữa bột Similac Gain Plus IQ

Sữa bột Similac Gain Plus IQ

Thương hiệu Enfamil là dòng sản phẩm của thương hiệu Mead Johnson.Thương hiệu này đã có mặt trên thế giới hơn 1 thế kỷ qua, bởi vậy những gì mà Mead Johnson làm được là không thể phủ nhận. Hiện nay thương hiệu sữa này đã có trên 70 loại sản phẩm với độ phủ sóng hơn 50 quốc gia. Các sản phẩm của Mead Johnson đều được sản xuất dựa trên quy trình chuẩn. Về dòng sữa Enfamil, nó được ra đời vào năm 1964, dưới dạng sữa bột được thiết kế theo các thành phần dinh dưỡng của sữa mẹ. Enfamil tiếp tục được cải tiến vào những năm cuối của thập niên 80 với công thức 60 men sữa – 40 protein casein để gần giống với công thức của sữa mẹ (dành cho trẻ từ 15 ngày tuổi đến 6 tháng)…

Abbott Hoa Kỳ là một thương hiệu sữa vô cùng nổi tiếng và lâu đời trên thế giới. Ra đời vào năm 1888, Abbott hiện đang có hơn 100 nhà máy phẩm, phân phối trên hơn 130 quốc gia, chỉ những con số này cũng đủ nói lên sự uy tín của thương hiệu sữa số 1 Hoa Kỳ.

Abbott chuyên nghiên cứu, phát triển, sản xuất và đưa ra các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe có chất lượng cao trong lĩnh vực dinh dưỡng, dược phẩm, thiết bị chẩn đoán và điều trị. Abbott lập văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh từ năm 1995 và có khoảng 100 nhân viên tại Việt Nam, sau hơn 20 năm có mặt ở nước ta, Abbott đã được rất nhiều bà mẹ Việt tin dùng.

Giá thành >>> Tham khảo giá sữa Enfamil tại đây

Giá sữa Enfamil A+ 900 gr có giá trung bình khoảng 420.000 đ, trong khi đó giá sữa Enfamil A + 400 gr có giá khoảng 420.000 đ

>>> Tham khảo giá sữa bột Similac Gain Plus IQ

Giá một hộp sữa bột Similac Gain Plus IQ 400 gr khoảng 200.000đ, 900 gr giá khoảng 400.000 đ.

Công thức sữa – Thành phần sữa: Đường Lactose, hỗn hợp dầu thực vật (dầu dừa, dầu hoa rum giàu oleic, dầu cọ và dầu đậu nành), đạm whey tinh chất, sữa bột tách béo, dầu đơn bào (dầu Mortierella Alpina, dầu Crypthecodinium Cohnii), khoáng chất (Canxi Carbonat, đồng Sulfat, sắt Sulfat, Magie Phosphat, Mangan Sulfat…), các Vitamin… Thành phần chính: Sữa không béo, dầu thực vật (dầu hướng dương giày oleic, dầu đậu nành, dầu dừa), lactose, sucrose, đạm whey cô đặc, GOS< khoáng="" chất="" (canxi="" carbonat,="" kali="" citrat,="" kali="" hydroxid,="" natri="" clorid,="" sắt="" sulfat,="" kẽm="" sulfat,="" đồng="" sulfat,="" mangan="" sulfat,="" natri="" selenat),="" hương="" vani="" nhân="" tạo,="" vitamin="" (acid="" ascorbic,="" ascorbul="" palmitat,="" hỗn="" hợp="" tocopherol,="" niacinamid,="" anpha="" –="" tocopheryl="" acetat,="" canxi="" d-pantothenat,="" retinyl="" palmitat,="" thiamin="" hcl,="" riboflavin,="" acid="" folic,="" phylioquinon,="" d-biotin,="" vitamin="" d3,="" cyanocobalamin),="" lcithin="" đậu="" nành,="" docosahexaenoic="" acid="" (dha),="" cholin="" clorid,="" cholin="" bitartrat,="" taurin,="" arachidonic="" acid="" (â),="" nucleotid,="">
Độ đậm đặc Độ đậm đặc của Enfamil A+ là trung bình, mặc dù vậy có khá nhiều mẹ than phiền về việc pha sữa mà bột không tan hết. Điều này một phần do bột khó tan, một phần do các mẹ điều chỉnh tỷ lệ nước hoặc nhiệt độ của nước chưa phù hợp. Sữa bột Similac Gain Plus IQ khá đặc, vẫn có hiện tượng sữa vón cục
Vị sữa Vị sữa Enfamil A+ khá ngọt Sữa Similac không quá ngọt nhưng cũng không được xem là nhạt
Độ mát Sữa bột Enfamil A+ không được đánh giá cao về độ mát, mặc dù vậy nó vẫn mát hơn so với sữa Similac Sữa bột Similac Gain Plus khá nóng, vì vậy nếu không hợp với hệ tiêu hóa có thể gây ra táo bón.
Khả năng giúp bé tăng cân nặng Ngoài đạm và các vitamin cần thiết sữa Enfamil A+ có chứa Prebiotic hỗ trợ miễn dịch đường tiêu hoá và giúp làm mềm phân, nhờ đó mà bé sẽ tăng cân tốt hơn. Khả năng tăng cân của sữa bột Similac Gain Plus khá ổn
Khả năng giúp bé phát triển chiều cao Hàm lượng cao Canxi, Vitamin, Phốt pho và Magie giúp xương và răng chắc khoẻ. Nhìn chung về khả năng phát triển chiều cao thì hàm lượng các thành phần trong Enfamil là đạt chuẩn. Sữa bột Similac Gain Plus IQ tăng cường chất đạm, giảm chất béo giúp trẻ tăng trưởng tốt, khỏe mạnh. Trong thành phần cũng giàu canxi cùng hỗn hợp chất béo đặc biệt từ dầu thực vật, không chứa dầu cọ giúp bé hấp thu canxi và các dưỡng chất tốt hơn.
Khả năng giúp bé thông minh hơn (bổ sung DHA và ARA) Trong thành phần sữa Enfamil A+ có chứa Choline giúp tổng hợp Acetylcholine – chất dẫn truyền thần kinh quan trọng liên quan đến khả năng ghi nhớ và học hỏi, ngoài ra hàm lượng DHA, ARA đạt chuẩn được chứng minh lâm sàng giúp phát triển não bộ và hỗ trợ miễn dịch đường hô hấp ở trẻ Chứa hệ dưỡng chất đặc biệt IQ Plus bao gồm: DHA, AA, Lutein, Phospholipid, Omega 3, omega 6, taurine, choline, sắt, kẽm, acid folic, iot… là những dưỡng chất quan trọng giúp phát triển não bộ của bé.
Quy cách đóng gói Sữa Enfamil A+ được đóng gói trong hộp thiếc Sữa bột Similac được đóng gói trong hộp thiếc
Kết luận Sữa Enfamil là một trong những dòng sữa bột cho bé được đánh giá khá cao. Mặc dù vậy công thức sữa vẫn chưa thực sự tối ưu, vị sữa khá ngọt. Tất nhiên, một điều quan trọng khi lựa chọn sữa bột cho bé đó là “HỢP SỮA”, nếu bé không hợp thì dù sữa tốt đến mấy cũng không thể giúp bé phát triển được. Sữa Similac Gain Plus IQ giúp bé tăng chiều cao, cân nặng và kích thích trí tuệ khá tốt. Nhìn chung, chất lượng của hai dòng sữa này khá tương đương, giá thành cũng không chênh lệch nhau nhiều lắm. Tuy vậy, về độ mát thì Enfamil được đánh giá cao hơn.

 

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!