So sánh sữa bột Morinaga và sữa bột Abbott Grow

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Morinaga Nhật Bản được đánh giá là sữa bột mát nhất hiện nay, trong khi đó sữa Abbott Grow lại là dòng sữa cho bé lâu đời và được nhiều mẹ Việt sử dụng.

So sánh sữa bột Morinaga và sữa bột Abbott Grow
Tiêu chí

Sữa bột Morinaga Nhật

Sữa bột Abbott Grow

Thương hiệu Nhắc đến Morinaga là nhắc đến thương hiệu sữa bột rất nổi tiếng tại Nhật Bản với dòng sữa bột mát, phù hợp với hệ tiêu hóa của các trẻ em.

Nói một chút về lịch sử của thương hiệu này, Morinaga là thương hiệu sữa được thành lập vào năm 1917 với tên gọi lúc đầu là Nippon Rennyu Co., Ltd là công ty chuyên sản xuất sữa và các sản phẩm sữa hàng đầu tại Nhật Bản cũng như trên toàn thế giới.

Tất cả các sản phẩm của Morinaga đều được kiểm tra theo quy trình kép bởi hệ thống quản lý chất lượng ISO9001 và trung tâm phân thích thí nghiệm của hãng.

Trong khi đó , được thành lập từ năm 1888, Abbott là một trong những công ty chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới, chuyên nghiên cứu, phát triển, sản xuất và đưa ra các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe có chất lượng cao trong lĩnh vực dinh dưỡng, dược phẩm, thiết bị chẩn đoán và điều trị.

Tại Việt Nam, các dòng sữa bột từ Abbott Hoa Kỳ như Ensure Gold, Similac, Gain, Grow, Pediasure… được rất nhiều bà mẹ bỉm sữa lựa chọn cho con nhờ chất lượng ổn.

Giá thành >>> Bạn có thể tham khảo giá các loạisữa Morinaga tại đây.

Sữa Morinaga hộp 320 gr có giá khoảng 200.000 đ, trong khi đó sữa Morinaga hộp 850 gr có giá khoảng 420.000 đ. Nhìn chung giá của Morinaga đắt gấp đôi so với Abbott Grow.

>>> Bạn có thể tham khảo giá của các loại sữa bột Abbott Grow tại đây

Sữa bột Abbott Grow hộp 400 gr có giá khoảng 140.000 đ, hộp 900 gr có giá khoảng 250.000 đ

Công thức sữa

Lactose, dầu thực vật, sữa tách kem, đạm sữa Whey cô đặc, đạm Whey khử khoáng, Vitamin C, Lactoferrin, Choline Clorid, Taurine, sắt Pyrophosphate, Vitamin E, Vitamin D3, Vitamin A, Vitamin B2, Vitamin B1, Vitamin B6, Beta Carotene, Folic Acid, Kali Iod, Vitamin K, Biotin, Vitamin B12…

– Vitamin D, C, E, kẽm, axit béo… giúp cho quá trình hấp thu này diễn ra thuận lợi nhất.

– Hệ xương chắc khỏe giúp bé nhanh biết đi, nhanh vận động hơn. Cấu trúc xương răng và men răng cũng được củng cố

– Tăng quá trình tiêu hóa, kích thích phát triển các lợi khuẩn và ngăn ngừa được hiện tượng táo bón

– Thực phẩm dinh dưỡng Morinaga hộp thiếc 850g gọn gàng, tiện lợi, tiết kiệm hơn cho mẹ và dễ dàng khi mang theo

– Tăng cường các lợi khuẩn và tiêu diệt các hại khuẩn. Các hại khuẩn bị đánh bật khiến nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp, tiêu hóa cũng vì thế mà giảm đáng kể

– Bổ sung thêm các DHA cho bé thông minh vượt trội hơn

5 loại Nucleotide cho bé sự phát triển đồng đều về cả chiều cao và cân nặng

– Đồng thời Canxi trong công thức sữa bột cho bé dưỡng chất để phát triển chiều cao

– DHA: đây là thành phần cần thiết cho phát triển hoàn thiện chức năng nhìn của mắt, sự phát triển hoàn hảo hệ thần kinh. DHA có tác dụng giảm cholesterol toàn phần, và triglyceride máu, LDL-cholesterol (cholesterol xấu), giúp dự phòng các bệnh tim mạch.

– Choline là dưỡng chất quan trọng hỗ trợ phát triển não, giúp tổng hợp acetylcholine và chất dẫn truyển thần kinh quan trọng liên quan đến trí nhớ và khả năng học hỏi sau này.

– Canxi giúp xương và răng phát triển chắc, khỏe.

– Sắt đóng vai trò quan trọng trong sự tạo thành tế bào hồng cầu giúp vận chuyển Oxy đến các bộ phận của cơ thể cho phụ nữ mang bầu, thai nhi, trẻ em.

– DHA và AA giúp phát triển cấu trúc của não bộ và võng mạc, cho mắt sáng và não bộ hoạt động hiệu quả

– Vitamin B B1, B2, B12 hỗ trợ quá trình học hỏi và ghi nhớ và ghi nhớ ở trẻ.

– Kẽm và Magiê hỗ trợ khả năng chú ý và tập trung học tập

– Hỗ trợ miễn dịch tại đường hô hấp: DHA, Beta-Glucan(1,3/1,6), Vitamin A, Kẽm và Vitamin C

– Hỗ trợ miễn dịch tại đường tiêu hóa: Chất xơ Prebiotic, Vitamin A và Kẽm. Prebiotic còn giúp làm mềm phân nên có thể giảm nguy cơ táo bón.

– Giúp hạn chế các bệnh nhiễm trùng thông thường: Vitamin C, Sắt, Vitamin E, Vitamin A và Kẽm.

– Xương và răng chắc khỏe: Canxi, Vitamin D và Phospho giúp cho xương và răng chắc khỏe

Độ đậm đặc Sữa Morinagakhông quá đặc, nhìn chung là loãng so với nhiều dòng sữa khác Sữa bột Abbott Grow khá đặc chứ không được loãng nên có thể sẽ gây ra hiện tượng vón cục nếu mẹ pha sai công thức hay nhiệt độ
Vị sữa Vị sữa nhạt, mát, được đánh giá là khá giống với vị của sữa mẹ. Hầu hết các sản phẩm sữa Nhật đều được đánh giá cao về hương vị sữa. Sữa bột Abbott Grow được đánh giá là không quá ngọt nhưng so với sữa Nhật hay sữa mẹ thì vẫn ngọt hơn nhiều.
Độ mát Độ mát của sữa bột Morinaga được đánh giá là mát nhất hiện nay, vì vậy, nó rất tốt cho hệ tiêu hóa còn đang non nớt của bé. Sữa Abbott Grow không được đánh giá quá cao về độ mát, tuy nhiên nếu uống hợp thì mẹ cũng không lo bé bị táo bón
Khả năng giúp bé tăng cân nặng Bởi đây là dòng sữa mát nên sẽ kích thích hệ tiêu hóa của bé, giúp bé ăn được, hấp thu được, nhờ đó mà tăng cân tốt hơn. Sữa bột Abbott Grow có khả năng giúp bé tăng cân nặng khá tốt.
Khả năng giúp bé phát triển chiều cao Sữa bột Morinaga cũng có đầy đủ các thành phần giúp bé tăng trưởng chiều cao. Sữa Abbott Grow có đầy đủ các chất cần thiết để bé phát triển chiều cao
Khả năng giúp bé thông minh hơn (bổ sung DHA và ARA) Trong thành phần của sữa Morinaga có bổ sung DHA, omega 3… giúp bé phát triển trí tuệ tốt hơn. Trong thành phần của sữa Abbott Grow cũng chứa các thành phần kích thích trí não của bé phát triển.
Quy cách đóng gói Sữa Morinaga được đóng gói trong hộp thiếc 320 gr và 850 gr. Sữa được đóng gói trong hộp thiếc 400 gr và 900 gr
Kết luận Sữa Morinaga hiện đang được đánh giá là một trong những sản phẩm sữa công thức cho bé tốt, mát, có khả năng giúp bé phát triển chiều cao, cân nặng và trí tuệ. Mặc dù vậy giá thành của nó lại khá cao, không phải mẹ Việt nào cũng có thể đáp ứng được. Trong khi đó, dòng sữa bột cho bé Abbott Grow từ lâu đã được nhiều mẹ tin dùng nhờ khả năng tăng chiều cao, cân nặng cho bé khá ổn. Giá thành của Abbott Grow cũng rẻ hơn so với các loại sữa ngoại khác trên thị trường. Vì vậy, nếu mẹ muốn tìm một loại sữa ngoại giá bình dân thì có thể lựa chọn Abbott Grow

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!