So sánh sữa bột NAN Pro 3 và sữa bột Friso Gold 3

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các loại sữa bột công thức hiện nay đang được các mẹ bỉm sữa sử dụng rất phổ biến, trong đó có sữa bột Nan Pro 3 và sữa bột Friso Gold 3. Cả hai dòng sản phẩm này đều có nhiều thành phần dinh dưỡng hỗ trợ hoàn thiện cơ thể bé.

Sữa bột Nan Pro 3 và sữa bột Friso Gold 3 là hai dòng sữa công thức được nhiều mẹ bỉm sữa yêu thích hiện nay. Tuy nhiên đặc điểm nổi bật và những điểm giống, khác nhau của hai loại sữa này là gì? Hãy cùng Websosanh.vn trả lời vấn đề này trong bài viết dưới đây nhé.

Về thương hiệu của dòng sữa bột Nan và sữa bột Friso

Sữa bột Nan là sản phẩm sữa của thương hiệu Nestlé, đây là một nhãn hàng nổi tiếng toàn cầu và có rất nhiều nguồn gốc xuất xứ.

Sữa bột Friso cũng là một trong những thương hiệu sữa lớn trong top nhãn hàng tại Hà Lan do tập đoàn Royal FrieslandFoods sản xuất, với hơn 130 năm kinh nghiệm.

Sữa bột Nan
Hai loại sữa công thức này đều được kiểm định chặt chẽ trước khi sản xuất hàng loạt

Hai dòng sữa công thức cho bé này đều được kiểm định chặt chẽ trước khi sản xuất hàng loạt, và được chứng nhận chất lượng từ các cơ quan chức năng liên quan. Sữa cung cấp các dưỡng chất và có nhiều loại phù hợp từng độ tuổi khác nhau của bé, giúp hỗ trợ sự phát triển toàn diện về trí tuệ và thể chất cho trẻ.

So sánh công thức sữa bột Nan Pro 3 và sữa bột Friso Gold 3

Sữa bột Nan Pro 3 và sữa bột Friso Gold 3 nhìn chung đều là loại sữa công thức cho các bé có độ tuổi từ 1-3 tuổi. Dòng sản phẩm này giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa cũng như tăng cường hệ miễn dịch cho con của bạn. Tuy nhiên sự khác nhau cũng như điểm đặc biệt giữa các thành phần dinh dưỡng trong hai loại sữa này là gì?

1. Sữa bột Nan Pro 3

Sản phẩm sữa bột Nan Pro 3 giúp bổ sung Protect Grow, hỗ trợ cung cấp nguồn dinh dưỡng cũng như năng lượng cho trẻ tăng trưởng.

Sữa bột NAN
Sữa Nan bổ sung nhiều chất giúp bé tăng trưởng chiều cao

Thành phần chính có chứa 2 loại axit béo là AA và DHA giúp hoàn thiện và phát triển thị giác cũng như não bộ của trẻ em. Ngoài ra, Probiotics Biffidus BL là những lợi khuẩn giúp cho đường ruột được tiêu hóa tốt hơn, đồng thời củng cố được hệ miễn dịch tự nhiên cho bé.

Đặc biệt, optipro 3 là hệ chất đạm giúp cơ thể non nớt của trẻ được cân bằng và hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn. Cùng với vitamin D và canxi giúp xương chắc khỏe từ đó chiều cao của trẻ được phát triển tốt hơn.

2. Sữa bột Friso Gold 3

Đây là loại sữa bột công thức nổi tiếng với các loại vi khoáng, chất béo và axit béo tốt cho sự phát triển của bé. Cùng với các loại dưỡng chất như Nucleotides, selen, kẽm và sắt giúp thiết lập nên hệ miễn dịch cũng như nâng cao sức đề kháng cho trẻ hiệu quả.

Sữa bột Friso Gold 3
Sữa giúp bổ sung nhiều DHA cho sự phát triển của bé

Công thức đặc biệt của loại sữa bột Friso Gold 3 có Synbiotics chính là sự kết hợp giữa FOS và Probiotics GOS cùng một số dưỡng chất giúp cho hệ miễn dịch của bé được phát triển, hấp thụ chất dinh dưỡng tốt.

Hơn nữa, DHA và AA trong sữa giúp trẻ có thị lực tốt hơn cũng như phát triển trí tuệ của bé ngay từ những ngày đầu đời.

Tóm lại, về công thức của 2 loại sữa bột Nan Pro 3 và Friso Gold 3 tương đối giống nhau, chỉ khác nhau về một số thành phần hỗ trợ hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa cho trẻ. Tuy nhiên nhìn chung loại sữa bột nào cũng mang lại sự phát triển cho con của bạn một cách toàn diện nhất.

Về giá cả của hai loại sữa bột Nan Pro 3 và sữa bột Friso Gold 3

Với cùng một khối lượng tịnh là 900g thì sữa bột Nan Pro 3 900g có giá chênh lệch so với sữa bột Friso Gold 3 900g. Sữa Friso Gold 3 900g có giá gần 500.000 VNĐ/hộp trong khi đó giá sữa Nan Pro 3 900g chỉ khoảng hơn 300.000 VNĐ.

Vì vậy, nếu bạn có kinh phí không quá nhiều thì có thể chọn sữa bột NAN cho con của mình. Còn nếu muốn bổ sung nhiều DHA cho cơ thể bé thì có thể chọn sữa bột Friso Gold. Tuy nhiên, ngoài chú ý về vấn đề giá cả thì mẹ bỉm cũng nên chú ý thêm về vấn đề phát triển toàn diện của bé để chọn loại sữa phù hợp nhất cho con của mình.

Hy vọng với những so sánh chi tiết từ cổng thông tin Websosanh.vn trên các mẹ sẽ lựa chọn được loại sữa bột Nan Pro 3 hay sữa bột Friso Gold 3 phù hợp với điều kiện, mong muốn của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bảo vệ bé từ bên trong với sữa bột Friso Gold 3 và NAN Pro 3

Bảo vệ bé từ bên trong với sữa bột Friso Gold 3 và NAN Pro 3

Tăng cường hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa sẽ giúp bé luôn khỏe mạnh. Sữa bột Friso Gold 3 và NAN Pro 3 chứa công thức hỗ trợ hệ miễn dịch của bé và các dưỡng chất giúp bé phát triển toàn diện trong dòng sữa dành cho độ tuổi từ 1-3 tuổi.

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!