Top 5 sữa bột cho người lớn, người ăn uống kém cần hồi phục sức khỏe tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột cho người lớn tuổi, người ăn uống kém cần hồi phục sức khỏe loại nào tốt? Đây là 1 trong những thắc mắc chung của nhiều người khi trên thị trường hiện nay có quá nhiều sản phẩm. Nếu bạn cũng đang thắc mắc vấn đề này thì đây chính là 5 lựa chọn tốt nhất đáng tham khảo:

1. Sữa Abbott Ensure Gold – Giá tham khảo 720.000 vnđ

Với các thành phần dinh dưỡng đa dạng như Arbohydrate, protein, 15 vitamin và 14 khoáng chất cần thiết cho cơ thể sữa bột tăng cân Ensure thích hợp cho người lớn tuổi, người ăn uống kém cần hồi phục sức khỏe.

Chứa hỗn hợp chất béo giàu MUFA, PUFA cũng như Choline, axit oleic hỗ trợ tăng cường cho trí nhớ, tốt cho người cao tuổi hoặc người mắc bệnh tim mạch. Bổ sung FOS (Fructo-oligosaccharides) giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh và hoạt động tốt hơn.

Đặc biệt, sản phẩm không chứa Trans Fat (Acid béo chuyển đổi), Gluten và Lactose.

Sữa bột tăng cân
Sữa bột tăng cân Ensure thích hợp cho người gầy, người cần hồi phục sức khỏe

2. Sữa Enplus Gold Nutifood – Giá tham khảo 370.000 vnđ

Sản phẩm sữa bột cho người lớn tuổi Enplus Golf Nutifood khá phù hợp với cơ địa của người Việt Nam. Cùng với công thức cải tiến theo tiêu chuẩn “vàng” của WHO/FAO được nghiên cứu bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu từ NutiFood, sản phẩm cung cấp vitamin D3, canxi, photpho: giúp cho hệ xương khỏe mạnh, ngăn ngừa tình trạng loãng xương.

FOS và Inulin: Hỗ trợ hệ đường ruột khỏe mạnh, hấp thu chất dinh dưỡng hiệu quả hơn.

Bổ sung MUFA, PUFA và Choline: Giảm huyết áp và cholesterol, phòng chống các bệnh lý về tim mạch, cải thiện triệu chứng suy giảm trí nhớ của người lớn tuổi.

Các vitamin nhóm B, sắt, kẽm, magie, selen, acid folic: giúp tăng sức đề kháng, tạo cảm giác ăn ngon miệng và ngủ ngon hơn.

Sữa bột tăng cân
Sữa bột tăng cân Enplus Golf Nutifood khá phù hợp với cơ địa của người Việt Nam

3. Sữa Nutricare Gold – Giá tham khảo 220.000 vnđ

Sữa bột tăng cân NutriCare Gold là dòng sản phẩm sữa tăng cân và phục hồi sức khỏe nằm trong top thịnh hành nhất hiện nay và phù hợp với hầu hết mọi đối tượng từ người lớn đến trẻ em kể cả phụ nữ đang mang thai và cho con bú.

Sản phẩm sữa bột công thức này cung cấp hàm lượng đạm cao được chiết xuất từ sữa và đạm đậu nành tinh chế. Đồng thời bổ sung các thành phần như Arginine, Axit Glutamic và Leucine giúp tăng khả năng nuôi dưỡng, phục hồi các mô cơ thể giúp vết thương và sức khỏe mau chóng hồi phục.

Cùng với hàm lượng lớn chất xơ FOS/Inulin giúp hỗ trợ tiêu hóa, kích thích ngon miệng cũng như phòng chống táo báo. Các loại vitamin D, A, các khoáng chất như kẽm, magie giúp cơ thể thải độc tố, kích thích ăn ngon miệng.

Sữa bột tăng cân
Đây là dòng sản phẩm sữa tăng cân và phục hồi sức khỏe

4. Sữa bột Vinamilk Sure Prevent – Giá tham khảo 539.000 vnđ

Là sữa bột tăng cân thích hợp dành cho người lớn tuổi, sản phẩm bổ sung dưỡng chất Plant Sterols được chiết xuất tự nhiên từ thực vật nhằm giảm đi đáng kể lượng cholesterol đồng thời giảm đi nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

Kết hợp với mầm bông cải xanh giàu dưỡng chất Glucoraphanin, ngoài ra còn có các vitamin nhóm B, A, C, E và các chất kẽm, magie, selen giúp đào thải độc tố, tăng cường sức đề kháng, giúp ăn ngon miệng hơn.

Sữa Vinamilk Sure Prevent có hàm lượng chất xơ hòa tan FOS giúp tăng cường vi khuẩn có lợi trong đường ruột, phòng ngừa các bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa.

Sữa bột tăng cân
Sữa bột Vinamilk Sure Prevent giúp phục hồi sức khỏe và dành cho người ăn uống kém

5. Sữa bột DJ&A – Giá tham khảo 240.000 vnđ

Dòng sản phẩm sữa bột tăng cân của Úc là dòng sữa tươi dạng bột non GMO, sản phẩm với dạng bột nguyên kem được đặc chế giữ nguyên các vitamin, các khoáng chất với hàm lượng canxi cao vượt trội.

Cung cấp các loại chất xơ cần thiết cho cơ thể cùng các loại vitamin và khoáng chất như vitamin A, vitamin D, kali, sắt, kẽm, magie giúp tăng cường sức khỏe của hệ tiêu hóa, hệ miễn dịch.

Trên thị trường hiện nay sữa DJ&A có 2 loại gồm sữa nguyên kem và sữa tách kem. Cả hai loại trên đều phù hợp với tất cả mọi đối tượng sử dụng.

Sữa bột tăng cân
Dòng sản phẩm sữa tăng cân đến từ Úc dành cho mọi đối tượng

Trên đây là Top 5 sữa bột cho người lớn, người ăn uống kém cần hồi phục sức khỏe tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo lựa chọn 1 loại cho bản thân hoặc người thân trong gia đình mình sử dụng để bổ sung thêm dinh dưỡng và các khoáng chất thiết yếu. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết từ cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá sữa Ensure Gold Strength Pro mới cho người già, người bệnh

Đánh giá sữa Ensure Gold Strength Pro mới cho người già, người bệnh

Ensure Gold Strength Pro là lựa chọn sữa Ensure Gold mới cho người già, người lớn tuổi ăn uống kém, người bệnh cần hồi phục sức khỏe nhanh của hãng Abbott ra mắt thị trường năm 2023. Để biết chất lượng sữa mới có tốt hơn loại sữa Ensure Gold cũ không, mời bạn cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết ngay

Tin tức về Sữa công thức

Top 4 sữa tăng cân cho người gầy của Mỹ an toàn và hiệu quả

Top 4 sữa tăng cân cho người gầy của Mỹ an toàn và hiệu quả

Sữa tăng cân là thực phẩm dinh dưỡng chuyên dụng dành cho người gầy, suy dinh dưỡng, thấp còi. Trong đó các loại sữa tăng cân cho người gầy của Mỹ rất được ưa chuộng tại Việt Nam, cùng tham khảo ngay top 4 loại sữa cho người gầy của Mỹ sử dụng hiệu quả và giá tốt nhất hiện nay!
Tổng hợp các loại sữa Blackmores hiện có và cách chọn phù hợp cho bé

Tổng hợp các loại sữa Blackmores hiện có và cách chọn phù hợp cho bé

Sữa Blackmores là dòng sữa sạch có công thức độc đáo đến từ thương hiệu Úc, phù hợp với trẻ từ 0 - trên 10 tuổi nhằm phát triển toàn diện cả trí não, thể lực và hệ tiêu hóa. Dưới đây là danh sách 4 loại sữa Blackmores được phân phối tại Việt Nam tương ứng với từng độ tuổi.
TOP 6 sữa cho người già bị tiểu đường giúp bổ sung dinh dưỡng mà vẫn duy trì đường huyết ổn định

TOP 6 sữa cho người già bị tiểu đường giúp bổ sung dinh dưỡng mà vẫn duy trì đường huyết ổn định

Khác với sữa thông thường thì sữa người già tiểu đường không chỉ cần đủ dưỡng chất để tăng sức đề kháng mà còn phải chứa lượng đường phù hợp để duy trì chỉ số đường huyết ổn định, không chứa các chất ảnh hưởng đến tim mạch, gan và thận do sức khỏe của người cao tuổi thường yếu hơn so với người trẻ.
Review mọi thứ về sữa Vitadairy cho bé: Nơi sản xuất, giá, thành phần

Review mọi thứ về sữa Vitadairy cho bé: Nơi sản xuất, giá, thành phần

Sữa Vitadairy tuy đã có mặt tại Việt Nam từ những năm 2005 nhưng đến nay không phải ai cũng biết đến thương hiệu này. Chính vì vậy, bài viết sau sẽ giúp bạn giải đáp tất tần tật mọi thứ về loại sữa này từ giá thành, thành phần, độ tuổi sử dụng,... đến những lưu ý quan trọng.